Mối tình tay ba trong Girl Who Sees Smell” ngày càng thú vị!

22:11 29/08/2021

Mối tình tay ba của Shin Sekyung (Oh Chorim) với Yeommi (Yoon Jinseo) cùng Choi Mugak (Park Yoochun) đã bắt đầu trong “Girl Who Sees Smell”. Tập 4 phim truyền hình “Girl Who Sees Smell” của SBS lên sóng vào ngày 9...

Share social

Mối tình tay ba trong Girl Who Sees Smell” ngày càng thú vị!

 

Hình ảnh = SBS “Girl Who Sees Smell”

 

Mối tình tay ba của Shin Sekyung (Oh Chorim) với Yeommi (Yoon Jinseo) cùng Choi Mugak (Park Yoochun) đã bắt đầu trong “Girl Who Sees Smell”. Tập 4 phim truyền hình “Girl Who Sees Smell” của SBS lên sóng vào ngày 9 tập trung nhiều vô cảnh Yeommi và Choi Mugak cùng truy tìm sự thật về một vụ sát nhân hàng loạt có dùng mã vạch.

 

Với tập phim hôm đó, Choi Mugak và Yeommi thấy nghi ngờ về sự kiện giết người hàng loạt là có chủ ý còn dùng mã vạch. Hai người đã lập đội điều tra và làm sáng tỏ sự thật đây chỉ là vụ sát nhân đơn thuần được ngụy trang bằng việc giết người dùng mã vạch.

 

Sau đó, Yeommi đã gặp Choi Mugak tại cửa hành mà bạn của Oh Chorim đang làm việc để xin phép được tiếp cận dữ liệu sự kiện đặc biệt của sở cảnh sát, cô nàng vừa nhìn Mugak vừa nở nụ cười thỏa  mãn khi được cho phép.

 

Cùng lúc đó, Oh Chorim nghe tin từ bạn rằng Choi Mugak ghé cửa hàng đã trang điểm này nọ thậm chí còn dùng cả son bóng rồi đến nhưng rất thất vọng khi thấy Choi Mugak đang ở cùng Yeommi.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Mối tình tay ba trong Girl Who Sees Smell” ngày càng thú vị!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan