Món quà tốt nghiệp dành cho các cô cậu tốt nghiệp cấp 3

22:11 29/08/2021

Kết thúc học kì mùa đông là sự khởi đầu của một năm mới và thật ra thì mùa tốt nghiệp đã về! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu các item thời trang giúp các bạn tặng quà cho các cô cậu cấp 3 đã kết thúc quá trình học trên ghế nhà trường suốt 12 năm qua và giờ đang chuẩn bị cho một học kì mới tại một môi trường mới,...

Share social

Kết thúc học kì mùa đông là sự khởi đầu của một năm mới và thật ra thì mùa tốt nghiệp đã về! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu các item thời trang giúp các bạn tặng quà cho các cô cậu cấp 3 đã kết thúc quá trình học trên ghế nhà trường suốt 12 năm qua và giờ đang chuẩn bị cho một học kì mới tại một môi trường mới, đồng thời cũng thể hiện được tấm lòng và sự thành tâm của bạn cùng với chúng luôn nhé!

 

Món quà tốt nghiệp dành cho các cô cậu tốt nghiệp cấp 3

 

Áo choàng & Áo sơ mi © BARBOUR / Giày thể thao © PANTOFOLADORO / Đồng hồ © FREDERIQUE CONSTANT / Túi xách © LONGCHAMP

 

Các item làm quà tặng cho các chàng tốt nghiệp cấp 3 hoàn toàn khác với các nàng khi các kiểu ví và dây thắt lưng đa số đều được ra mắt theo kiểu có hạn định. Vậy nên hãy thử tặng họ các item thiết thực hơn xem thế nào nha.

 

Chỉ cần một chiếc áo choàng được các bạn chọn khéo là đã tạo nên xì tai cá tính cho mình một cách dễ dàng. Áo choàng in họa tiết kẻ sọc ở đường line cổ hoàn toàn mang đến sự sành điệu thành thị, là item mà bạn có thể nhận thấy mình thật tinh tế dù mix kiểu nào đi nữa.

 

Nếu là chàng trai chuẩn bị bước chân vào giảng đường đại học thì các bạn nên tặng áo choàng kiểu áo khoác hàng không có thể vận một cách thoải mái. Sơ mi có thể mang lại nhiều cảm xúc khác nhau tùy theo màu sắc và họa tiết, chúng ta có thể phối theo kiểu layer với áo sweater hoặc xắn nhẹ tay áo lên. Khi được phối chung với quần jeans hay quần tây thì các bạn đã tạo nên xì tai năng động và lịch lãm; khi phối với quần tây vận chung với vest hay slacks thì nó sẽ giúp người vận trông trí tuệ và sành điệu hơn.

 

Một phụ kiện mà các bạn nam không thể bỏ qua chính là “đồng hồ”. Các bạn chọn đồng hồ thể thao cũng được nhưng tôi lại muốn giới thiệu tới các bạn kiểu đồng hồ cơ bản cổ điển có thể phù hợp với cả suit lẫn phong cách casual. Đây có thể là món quà thiết thực và đặc biệt khi nó mang thông điệp rằng bạn mong sao người nhận quà này sẽ có một khởi đầu mới với muôn điều hay tràn đầy những khoảnh khắc tốt đẹp.

 

Món quà tốt nghiệp dành cho các cô cậu tốt nghiệp cấp 3

 

Áo cánh & Chân váy & Túi xách © LONGCHAMP / Khăn choàng © BNX / Trang sức © BRILLIV / Già converse © FARGO / Đồng hồ © FREDERIQUE CONSTANT

 

Với những bạn sắp vào đại học và những bạn nhân viên mới thì sẽ có nhiều cuộc gặp và hội họp để giới thiệu chính mình. Lúc này, hãy tặng cho các nàng ấy những item có thể tận dụng vào cả thường ngày lẫn khi tới sở làm. Màu sắc rực rỡ có hiệu quả giúp bạn trông sáng và rạng ngời hơn. Theo đó, các gam màu sáng hay pastel trên áo cánh hay túi xách sẽ là hai thứ tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

 

Áo cánh không chỉ là phong cách thường ngày đáng yêu mà khi kết hợp với quần tây khi vận vest hay chân váy, nó sẽ khiến bạn trông lịch sự và thanh lịch nên đây là item vô cùng thiết thực nha.

 

Mang giày cao gót để khiến mình trông cao hơn cũng được, nhưng đôi lúc hãy để đôi chân được nghỉ ngơi và thư giãn khi bạn mang bata thay thế. Hãy tặng cho họ mẫu giày converser năng động dễ dàng phối chung được với chân váy lẫn quần tây nhé!

 

Các item phụ kiện thích hợp để tạo điểm nhấn cho toàn bộ phong cách của bạn càng đa dạng thì độ tận dụng của chúng càng cao. Dù cùng một xì tai nhưng tùy theo mẫu trang sức phụ kiện đi kèm là khăn choàng, vòng tay, nhẫn, v.v… các bạn có thể xuống phố theo nhũng cảm xúc khác nhau nên đây cũng là các item thiết thực được các nàng ấy hoan nghênh nhất đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan