Móng tay hoa trường xuân ấn tượng

22:11 29/08/2021

Tôi sẽ hướng dẫn vẽ hoa trường xuân với ngón tay trỏ của mình, các bạn cùng theo dõi nhé~ Tôi đã rất cố gắng vừa thao tác vừa chụp lại từng bước kỹ càng cho các bạn rồi đấy ^^ Màu acrylic dạng lỏng màu đỏ, xanh lá và trắng sẽ được sử dụng cho các bước vẽ này...

Share social

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng

 


Màu đỏ tươi của hoa trường xuân thật ấn tượng phải không các bạn? Màu đỏ ấm áp khiến người ta liên tưởng đến đêm Giáng sinh lung linh với những ông già tuyết mặc bộ trang phục đỏ. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách trang trí móng tay hoa trường xuân nhé! Nếu bài viết này gửi đến các bạn sớm hơn thì hay nhỉ, bạn sẽ có đôi tay thật ấn tượng trong đêm Noel. Nhưng không sao cả, bạn vẫn có thể ứng dụng kiểu trang trí móng này cho ngày thường, cũng rất xinh đấy! ♥

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
Hôm nay chúng ta sẽ sử dụng những màu sơn và vật liệu sau: tất nhiên sẽ không thể thiếu Base coat (sơn lót) và Top coat (sơn bóng), màu vàng đồng ánh nhũ Skin Food Pedicure, màu vẽ acrylic dạng lỏng màu đỏ, xanh lá, trắng…Nếu không có các màu vẽ acrylic dạng lỏng, bạn có thể thay thế bằng các loại sơn nước có màu tương đương. Hôm nay chủ đề chính của chúng ta sẽ là hoa trường xuân, nên chúng ta sẽ chuẩn bị bút vẽ có đầu mỏng để vẽ và thêm những viên đá pha lê màu vàng đồng nữa nhé.

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
 
Đầu tiên chúng ta hãy sơn lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ của bạn một lớp sơn lót~ Base coat sẽ giúp móng tay của bạn không bị ngả sang màu vàng do ảnh hưởng của nước sơn chính nên chắc chắn bạn không được bỏ qua bước quan trọng này nhé!

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
 
 Sau đó chúng ta sẽ sơn lên tất cả 5 ngón tay 2 lớp sơn màu vàng đồng ánh nhũ của Skin Food. Nếu chỉ sơn một lớp thôi sẽ không phủ được phần bề mặt móng; lớp thứ 2 sẽ giúp màu móng thêm đẹp và đều màu.
 

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
 
 Sau khi đã có lớp nền màu vàng đồng nhũ lấp lánh thật xinh rồi, việc kế tiếp là vẽ trang trí những bông hoa trường xuân đỏ xinh nhé! Loại hoa này thường dung trang trí vào những ngày Giáng sinh. Các bạn hãy chuẩn bị một cây bút đầu nhỏ để vẽ hoa trường xuân, thêm một vài viên đá pha lê màu vàng đồng để trang trí nhé ^_^

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
 
 Tôi sẽ hướng dẫn vẽ hoa trường xuân với ngón tay trỏ của mình, các bạn cùng theo dõi nhé~ Tôi đã rất cố gắng vừa thao tác vừa chụp lại từng bước kỹ càng cho các bạn rồi đấy ^^ Tôi sử dụng màu acrylic dạng lỏng màu đỏ, xanh lá và trắng nhưng nếu bạn không có thì có thể thay thế bằng sơn nước bình thường màu tương tự cũng được.

1. Chấm cọ đầu mỏng vào màu acrylic màu đỏ và vẽ 3 cánh hoa trường xuân ở đầu móng tay.
2. Sau đó chúng ta sẽ tiếp tục dùng cọ tô đầy cả phần bên trong cánh hoa, chờ một lúc cho khô rồi tô lên lớp thứ hai.
3. Tiếp theo dùng cọ chấm vào màu xanh và vẽ những chiếc lá xen lẫn cánh hoa. (xem hình chụp tham khảo)
4. Sau khi phần lá màu xanh đã khô thì tiếp tục vẽ phần nhọn cho đầu lá và tô toàn bộ phần lá một lớp nữa.
 5. Chúng ta sẽ chấm cọ vào màu trắng và viền phần cánh hoa trướng xuân một đường thật mỏng.
6. Ở giữa bông hoa (ở đầu móng) chúng ta sẽ sơn lớp mỏng top coat lên và đính 3 viên đá pha lê màu vàng đồng lên.


 
Móng tay hoa trường xuân ấn tượng

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng 


 
 
 Các bạn hãy làm những ngón tiếp theo giống như ngón trỏ nhé!
 
 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
 Bây giờ là đến bước sơn Top coat… Vì lớp màu acrylic rất mau khô nên so với việc sử dụng các loại sơn nước thì nó dễ và tiện lới hơn nhiều ^_^ Đầu tiên chúng ta sẽ sơn lên phần hoa trường xuân trước, đợi sơn khô rồi mới sơn thêm một lớp nữa phủ toàn bộ phần móng. Nếu các bạn sử dụng màu acrylic giống như tôi thì bước cuối cùng bạn nhớ phải sơn lớp top coat lên nhé, chúng sẽ tăng độ lấp lánh cho móng tay chúng ta.

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
 
 Cuối cùng là 2 tấm ảnh thật xinh khi bộ móng của tôi hoàn thành … Tôi đã hoàn thành xong kiểu trang trí móng thật phù hợp với mùa Giáng sinh rồi ^^ Những bạn mới biết trang trí móng, chắc chắn sẽ gặp khó khăn cho phần vẽ hoa trường xuân, nhưng khi vẽ được 1,2 lần thì bạn sẽ quen ngay thôi. Sau bài viết lần này tôi lại vắt óc để suy nghĩ ý tưởng trang trí móng tiếp theo cho các bạn rồi~ Các bạn hay ủng hộ và yêu mến kiểu trang trí móng lần này của tôi nhé!

 

Móng tay hoa trường xuân ấn tượng


 
 
 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan