Móng tay nghệ thuật của phụ nữ Pháp

22:11 29/08/2021

Mặc dù không được như Hàn Quốc nhưng ở Pháp nhiều tiệm nail lắm. Tất cả mọi thứ liên quan đến việc làm đẹp đều có ở đây, các mỹ phẩm chăm sóc và sữa dưỡng da tay có chất lượng đúng với sự phát triển của Pháp, họ cho ra mắt những sản phẩm làm nail với chất lượng vượt trội...

Share social

Móng tay nghệ thuật của phụ nữ Pháp!

 

 

 

 

Móng tay nghệ thuật của phụ nữ Pháp

 

Mặc dù không được như HQ nhưng ở Pháp nhiều tiệm nail lắm. Tất cả mọi thứ liên quan đến việc làm đẹp đều có ở đây, các mỹ phẩm chăm sóc và sữa dưỡng da tay có chất lượng đúng với sự phát triển của Pháp, họ cho ra mắt những sản phẩm làm nail với chất lượng vượt trội theo từng thương hiệu khác nhau.


Không chỉ màu sắc mà các sản phẩm nhũ ánh trai, texture, bút vẽ móng v.v… tùy theo nhu cầu khác nhau của mọi người mà chúng cũng trở nên khác đi, do đó, chúng ta phải mua những sản phẩm mẫu mà mình thấy hợp khi đã dùng thử nhiều lần. Họ còn có  nail kiểu đơn giản dán vào móng giống như sticker dành cho những ai đang mắc phải tình trạng móng dễ gẫy và bị dơ nhiều. Manicure theo tiếng Pháp là “ Venis a ongles”.

 

Móng tay nghệ thuật của phụ nữ Pháp

 

Để có bàn tay đẹp, trước hết, chúng ta phải chăm sóc nó cho thật cẩn thận. Càng có tuổi nếp nhăn xuất hiện càng nhiều và da cũng bị lão hóa. Thêm vào đó,  tay và chân là một phần nhỏ được gắn kết  trên cơ thể của chúng ta nên không thể bỏ qua việc chăm sóc chúng được. Massage cho riêng bàn tay cũng tác động tích cực giúp nâng cao sức khỏe. Trước tiên, rửa sạch và sau khi làm gọn lớp cutin, các bạn hãy cắt móng tay theo kiểu dáng thật xinh. Việc làm móng ngắn bây giờ vừa là mốt vừa giúp các bạn thấy thoải mái mỗi khi làm việc nữa đấy. Tùy theo màu sắc của móng mà các bạn có thể cắt móng tròn hay vuông, mỗi kiểu đều mang lại một sắc thái mới cho chúng ta. Nếu các bạn thoa đều kem dưỡng tay hay dầu dưỡng móng và massage rồi ấn theo từng khớp xương cùng những chỗ trên ngón tay sẽ giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn. Các bạn cũng có thể vỗ tay hoặc vuốt 2 tay với nhau. Độc tố cùng chất bẩn có trên tay theo đó sẽ bị đào thải ra ngoài.

 

Móng tay nghệ thuật của phụ nữ Pháp

 

Màu sắc của móng thay đổi tùy theo trang phục hay mùa trông cũng thẩm mỹ và nghệ thuật lắm. Vào mùa hè, chúng ta cắt móng thật gọn rồi sơn lên đó màu vivid hoặc 2 màu trên cùng một móng. Lớp sơn không màu rất hợp với mùa đông, nếu các bạn chủ yếu chọn cho mình những gam màu thể hiện sự kiêu kì và duyên dáng là ok. Những bạn có nước da sẫm màu thì nên làm móng có texture không bóng, còn những bạn có nước da trắng sáng thì nên chọn kiểu móng có màu chói sẽ tốt hơn. Vẻ đẹp trong sáng và gợi cảm sẽ được thể hiện rõ ràng và nổi bật hơn rất nhiều. Ánh nhũ cũng có nhiều loại. Các hạt nhũ lớn phát sáng rực rỡ là loại nhũ kim tuyến, shimmer có ánh sáng mờ hơn, các hạt nhũ nhỏ ti ti là loại màu trắng sữa, cuối cùng là loại nhũ(frost) cho cảm giác đơn giản. Tùy theo địa điểm và không gian mà các bạn có thể phát huy được khiếu thẩm mĩ của mình nếu để 1 phần móng có màu sặc sỡ đi cùng màu pastel đấy nhé!

 

Móng tay nghệ thuật của phụ nữ Pháp

 

Nếu các bạn chia ra sử dụng sơn lót và sơn bóng v.v … theo từng giai đoạn thì màu sơn trên móng sẽ trở nên đẹp hơn nhưng mỗi người đều có một sở thích riêng nên chúng ta có thể bỏ qua không làm cũng được. Ngoài ra, chúng ta dùng sticker gọi là French tip hay French liner rồi tạo sự thay đổi thành đường kẻ chéo hay smile line cũng rất xinh và dễ thương. Móng tay của chúng ta, so với việc sơn nhiều lần thì việc nhúng cọ vào 1 lượng sơn thích hợp rồi sơn 1 lần sẽ không để lại vệt trên móng tay và lớp sơn được mềm mịn hơn. Sản phẩm của các thương hiệu như “BOURGEOIS” và CHANEL cũng rất nổi tiếng.

 

Móng tay nghệ thuật của phụ nữ Pháp

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24Vina Co.,Ltd
 
 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan