Một cách đeo nhẫn kiểu mới

22:11 29/08/2021

Vốn luôn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tạo xu hướng mới cho dòng trang sức, thương hiệu Chanel quả nhiên đã không làm người yêu thời trang thất vọng khi tung ra lối đeo nhẫn kiểu mới cho mùa thời trang Thu-Đông 2013. Đó là những chiếc nhẫn đốt ngón tay,

Share social

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

 

 

Vốn luôn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tạo xu hướng mới cho dòng trang sức, thương hiệu Chanel quả nhiên đã không làm người yêu thời trang thất vọng khi tung ra lối đeo nhẫn kiểu mới cho mùa thời trang Thu-Đông 2013. Đó là những chiếc nhẫn đốt ngón tay, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trang sức dành cho đôi bàn tay một cách độc đáo.

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Xu hướng đeo “Nhẫn đốt ngón tay” được thổi bùng tại Chanel’s Fall 2013 Couture show

 

Lâu nay, chúng ta thường nói về những sáng tạo trong thời trang như một sự phát triển xoay vòng, lặp lại những điều đã được thiết lập đâu đó trong quá khứ. Nhưng riêng với sự ra đời của những chiếc nhẫn đốt ngón tay như năm nay, thì đó là một sự thiết lập mới mẻ, táo bạo chưa từng có từ trước đến nay. Thương hiệu Chanel có thể nói đã chắc chắn xác lập một xu hướng phụ kiện và trang sức mới cho mùa thời trang năm nay. Những chiếc nhẫn đeo lưng chừng trên các đốt ngón tay đã thật sự tỏa sáng trong đêm diễn Fall 2013 Couture của Chanel, và từ đây sẽ hứa hẹn kéo theo những dòng trang phục, sẽ cùng làm nên tính đặc trưng cho những kiểu nhẫn này.

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

 Xu hướng trang phục và dòng trang sức kiểu mới trong mùa thu năm nay của Chanel

 

NTK Karl Lagerfeld của Chanel hẳn đã có một sự tính toán tỉ mỉ khi tung ra dòng nhẫn này. Bởi có lẽ việc lắp đặt bộ nhẫn dọc các khớp và đốt tay sẽ tạo ra một vài bất tiện, chẳng hạn như việc gõ bàn phím máy tính. Nhưng xem xét chúng thì mới thấy đây là dòng nhẫn có cách thiết kế gọn gàng, tạo ra sự đơn giản tiện lợi hơn là phô trương lối thiết kế hình học hoa mỹ. Những bộ ảnh lookbook cho thấy tính năng động của chúng trên đôi tay của những người mẫu đang sử dụng điện thoại, hay cầm nắm các vật dụng một cách đầy quyến rũ. Vì vậy, không còn gì phải nghi ngờ nữa để chúng ta bắt đầu trải nghiệm với xu hướng này và mê hoặc những người xung quanh mình.

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Những vòng nhẫn bao quanh các đốt ngón tay cho thấy nó không phải là vật cản trở hoạt động của đôi tay

 

Cùng với nhẫn đốt tay là vòng đeo móng tay, như một kết quả tất nhiên của sự phát triển  ngoại biên trong thiết kế dòng trang sức này. Có lẽ điều này sẽ tạo ra một cuộc cách mạng mới mới trong nghệ thuật trang trí móng tay. Từ sơn vẽ, đính hạt, đắp bột…thì này sẽ là một vòng nhẫn kim loại bao phủ bề mặt móng một cách đỏm dáng mà cũng rất mạnh mẽ, tiện lợi.

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

 Vòng đeo trang trí móng tay có thể sẽ làm nên một trào lưu mới trong nghệ thuật trang trí móng tay hiện nay

 

Một điều đặc biệt với xu hướng nhẫn đốt ngón tay tạo ra là nó không phải là một kiểu trang sức cầu kỳ, và kén chọn bất cứ một phong cách trang phục nào. Phụ kiện thanh nhã này sẽ là một hình thức bổ sung lý tưởng cho những tính cách cổ điển, hay gia tăng sự sôi nổi của những tính cách trẻ trung, sành điệu. Cũng không quá khó để bắt đầu với dòng nhẫn này, mà trái lại nó còn mang đến cho bạn những cách sử dụng sáng tạo khi phối hợp chúng với nhau để làm nên phong cách riêng cho mình. 

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới 

 

Nhẫn đốt ngón tay cho thấy nó tỏ ra thích hợp với mọi phong cách, và cũng không quá khó khăn để sử dụng chúng

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Những bộ nhẫn còn tạo ra những sự kết hợp sáng tạo

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

Nhẩn là món trang sức biểu hiện của tình yêu và sự quý phái. Mỗi chiếc nhẫn đeo trên từng nón tay đều có những ý nghĩa riêng của nó. Với xu hướng nhẫn đốt ngón tay thì đây có thể nói là một sự gia tăng tính biểu hiện mới mẻ cho việc thể hiện tình cảm và tính cách của bạn trên đôi bàn tay của mình.

 

Một cách đeo nhẫn kiểu mới

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan