Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

22:11 29/08/2021

Tự mình làm một kiểu tóc mới trước khi đi chơi, dự tiệc, thăm viếng bạn bè, việc đó hoàn toàn không khó. Thậm chí bạn có thể không cần sự giúp đỡ của các thợ làm tóc chuyên nghiệp. Tất cả những gì cần thiết nhất với bạn là một mẫu tóc đẹp

Share social


Tự mình làm một kiểu tóc mới trước khi đi chơi, dự tiệc, thăm viếng bạn bè, việc đó hoàn toàn không khó. Thậm chí bạn có thể không cần sự giúp đỡ của các thợ làm tóc chuyên nghiệp. Tất cả những gì cần thiết nhất với bạn là một mẫu tóc đẹp, một chút kiên nhẫn và một chút trí tưởng tượng. Nếu mái tóc của bạn đã có chút dợn sóng sẵn, bạn sẽ chỉ cần chừng 40-50 phút để sáng tạo một mái tóc xinh đẹp.

Mousse và keo xịt tóc là điều đầu tiên người ta nên áp dụng khi tạo kiểu tóc, kiểu tóc của bạn sẽ giữ nguyên vị trí dùng kết hợp với máy sấy tóc. Bạn có thể sử dụng mousse tạo kiểu để làm cho mái tóc bồng hết cỡ và bảo vệ tối đa cho mái tóc, được tăng cường với hệ thống bảo vệ- nhiệt để khi tiếp xúc với nhiệt độ, mousse sẽ tạo thành một lớp film mỏng bao bọc lấy tóc và bảo vệ tóc. Và trên hết, tóc giữ được nếp suốt cả ngày dài.

Bạn đừng quên mousse chỉ nên được sử dụng trên tóc đã khô hoặc ướt nhưng sạch. Nếu áp dụng trên tóc ướt, nó có một hiệu quả tối đa. Tránh dùng mousse quá nhiều trên tóc vì nó khiến tóc bạn bết lại gây mất thẩm mỹ.  Cần phân phối đều lượng mousse hoặc gel trên tóc, từ chân tóc đến đuôi tóc. Xịt một lượng lớn ra tay, dùng lược chải đều lên tóc.  Mousse giúp cho những lọn tóc xoăn của bạn vào nếp và bạn sẽ có những lọn tóc xoăn hay bồng bềnh thật sư theo ý bạn.

Các bước thực hiện:

• Kiểu 1:

 

Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

 

Bôi mouse lên tóc ướt. Quấn tóc vào những kẹp nóng tròn trong vòng 5-7 phút. Sau đó chải duỗi tóc ra bằng lược hay bằng tay để mái tóc có hình sóng tự nhiên, tạo nếp riêng rẽ với từng món tóc một.. Xịt keo giữ nếp tóc.

Lời khuyên: Một bên tóc có thể sử dụng một chiếc kẹp nhỏ có gắn đá màu kẹp tóc lại.

Trước khi tạo kiểu tóc

 

Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

Sau khi tạo kiểu với mouse

 Kiểu 2:

Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

 

Sau khi tạo kiểu tóc

xoa mouse lên mái tóc đang còn ướt. Dùng máy nóng ép cong tóc. Túm 1 bên thái dương tém gọn về đằng sau tai. Xịt keo giữ nếp tóc.

Lời khuyên: Bạn không cần sử dụng thêm bất cứ loại trang sức dành cho tóc nào nữa. Một đôi bông tai lanh canh thì sẽ rất tuyệt. 

 

Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

 

• Kiểu 3: 

Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

Với mái tóc uốn bung, khi vừa gội đầu xong, xịt mousse lên 2 tay, nhẹ nhàng bóp đều từ trên xuống dưới khắp mái tóc

Lời khuyên: với kiểu tóc này bạn không cần bất cứ trang sức nào để trông càng hoang dại.  Nếu bạn muốn làm mới mình bằng trang sức thì một đôi bông tai lủng lẳng hay một chiếc kẹp đơn kẹp một bên tóc đều hợp.

Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

 

Model: Sella Trương, Nancy Nguyễn, Thịnh Nguyễn

 

Make up: Phúc Nghĩa

 

Hair stylist : Tuấn Hà Lan

 

Photo: Phan Thành Cân

 

Thực hiện Tú Lan

 

Mousse và keo tạo kiểu cho tóc

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan