Mùa Đông cổ điển

22:11 29/08/2021

Trong BST năm nay, phong cách cổ điển được khai thác tối đa theo hướng hiện đại thông minh nhất, những mẫu áo tay dài cách điệu một cách rất quyến rũ, những bộ trang phục đậm chất cổ điển Pháp và tính thực dụng mang đậm phong cách Mỹ, cùng ngắm BST đặc biệt này nhé!

Share social

Mùa Đông cổ điển

 

 

Mùa Đông cổ điển

 

Nếu như thông thường những tháng cuối năm là mùa nở rộ của thời trang , các nhà thiết kế chạy đua với hàng loạt bộ sưu tập mới thể hiện sự bộc phá và lạ mắt thì năm nay, không khí có vẻ chìm lắng trong mấy tháng gần đây.
Thế nhưng, khi những hình ảnh đầu tiên của BST thời trang Đông Xuân 2011 xuất hiện trên các tạp chí đã làm thay đổi hoàn toàn làng thời trang thế giới. Tác giả bài viết cũng đã không kìm chế nổi mà phải hét lên thật to khi nhìn thấy bộ sưu tập mới nhất này, hoàn toàn bất ngờ và ấn tượng. Không có lời nào để diễn tả ngoài hai chữ tuyệt vời!
Trong BST năm nay, phong cách cổ điển được khai thác tối đa theo hướng hiện đại thông minh nhất, những mẫu áo tay dài cách điệu một cách rất quyến rũ, những bộ trang phục đậm chất cổ điển Pháp và tính thực dụng mang đậm phong cách Mỹ, cùng ngắm BST đặc biệt này nhé!

 

 


Frech Classic - Không đẹp cũng thành đẹp

 

Mùa Đông cổ điển

 


Những bộ quần áo cực kì thể thao và những chiếc váy ngắn đã trở nên lỗi thời, thay vào đó là những chiếc quần ngắn cùng với những chiếc váy mini ngang đầu gối đang ngày càng được ưa chuộng. Trong số những trào lưu thời trang có thể nói là hỗn loạn trong thời điểm hiện nay thì một khái niệm về trào lưu thanh lịch “ Style like Lady”  cùng với phong cách tự do cổ điển của thập niên 50 được đánh giá là vượt trội hơn cả. Điển hình như là Rochas, Giles, Louis Vuitton…


Dựa trên nền tảng cơ bản là những chiếc váy tròn qua khỏi đầu gối, phía trên kết hợp thêm dây lưng hay là chiếc áo ống ngắn giúp khuôn ngực trở nên quyến rũ hơn, đồng thời càng làm tăng thêm nét nữ tính. Nó cũng giúp ta liên tưởng đến biểu tượng sexy của thập niên 50 Brigitte Bardot.(Tuy nhiên, nếu thiết kế sơ suất, loại váy tròn ấy sẽ khiến cho người mặc trở nên mập hơn. Những ai có thân hình hơi tròn trịa nên thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe để có dáng người ấn tượng nếu muốn mặc loại áo thời trang này.) Mùa thời trang năm nay với những thiết kế đầy nữ tính tạo nét đẹp dịu dàng và sang trọng cho các cô gái trẻ.


Nét quý phái của “Style like Lady” cùng hình ảnh đối lập đầy nét nam tính mạnh mẽ khi bước lên sàn diễn cùng với những chiếc giày boot và áo Jacket quân đội.Quần dài và giày jodhpur boots đóng vai trò một phần mang tính thời trang trong cho mùa thời trang F/W lần này.Đặc biệt tác giả bài viết đang bị chìm vào thời trang giày boot và những chiếc quần đen của Dries Van Noten, show thời trang F/W lần này chính là việc phối hợp màu sắc cùng với thời trang đặc biệt là những đôi giày boot, quần dài đen kết hợp với áo jacket màu.thêm vào đó là một khoảng tóc giống như được buột lại và một cái phần đuôi tóc nhỏ giả phía sau cũng được thêm vào.

Trong khi đó phong cách của những chiếc quần rộng thùng thình dạng tomboy của Silhouette cũng thịnh hành trong khoảng thời gian dài, nhưng từ trong sự thịnh hành đó nó đã cho ra đời sự kết hợp của những đôi giày bot jodhpur và quần dài , và tâm hồn người kí giả cứ như là gặp một chàng trai định mệnh cứ ngồi chờ đợi trong cái lạnh của mùa đông.


Thoải mái + Phong cách American Classic

 

Mùa Đông cổ điển

 


Hình ảnh tượng trưng cho tính thực dụng và ngắn gọn cho mùa thời trang lần này là “American Classic” và diễn nhiên đó không muốn nói là Michael Kors.Những chiếc quần ống rộng kiểu Silhouette và những chiếc áo được cắt mỏng như dao kèm theo chiếc áo com lê rộng đầy nam tính hay là chiếc áo khoác jacket cổ sâu hình chữ V dài ngang đầu gối đi cùng với đôi giày boot đã tạo vẻ đep đúng chất của một vùng đất trên phía đông New York, hình ảnh của những WalkerHolic với cuộc sống bận rộn luôn cầm trên tay chiếc điện thoại Black Berry, một tay thì cầm 1 tách café Latte.
 

Những bộ quần áo xếp thẳng hàng đến mức có thể nhầm lẫn giống như nhìn thấy y phục của những người phụ nữ Mỹ ngày xưa đã cho ra mắt những nhà thiết kế New York nổi tiếng cho New Yorker  như là “ Karen Walker”,”Vua  Alexander” ,” Marc Jacobs”


Trong số nhiều loại  áo khoác Silhouette của Kevin Klein từ chiếc áo khoác Silhouette cho đến Tommy Hilfiger cho ra mắt áo khoác Cocoon Silhouette,nhưng trong mùa thời trang lần này chỉ duy nhất Cape thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.Tất cả tạo nên hình ảnh của một vị vua Alexander trầm lặng giơ ngón tay cái lên mà không phải là tướng thủ quân đội Hussein Chalayan, mặc dù nó làm giảm đi tính năng động chút ít nhưng chiếc quần dài được ủi thẳng nếp như chuôi dao cũng cho thấy sự kết hợp hoàn hảo về sự hồi tưởng, nên  mùa thời trang lần này nó cũng sẽ là một phần không thể thiếu .


Từ nét lãng mạn cổ điển của nước Pháp được làm từ những chiếc thắt lưng buột lại cho đến nét cổ điển của Mỹ qua những chiếc quần ống rộng Silhouette và phong cách thoải mái , tất cả dường như chìm đắm vào hương vị nồng nàn của tình yêu vào mùa đông tới đây .
 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan