Mùa đông đến rồi, bỏ túi ngay 5 bước chăm sóc môi hoàn hảo

22:11 29/08/2021

Môi cũng giống như da mặt, xứng đáng để được nâng niu, chăm sóc với skincare routine riêng biệt từ bên trong đến bên ngoài.

Share social
Quy trình chăm sóc môi thường không cầu kỳ và tiết kiệm chi phí hơn da mặt rất nhiều nhưng nhiều nàng vẫn bỏ qua. Hãy chăm chỉ làm theo 5 bước  hướng dẫn sau đây của Cafe Style để "hô biến" đôi môi hồng hào, căng mọng nhé!
 

1. Tẩy trang


Giống như da mặt, dù không sử dụng son môi trong ngày thì bạn cũng không được quên bước tẩy trang cho môi. Bước này sẽ giúp làm sạch sâu, lấy đi lượng son môi còn bám lại mà còn những bụi bẩn vô tình bám lên môi sau một ngày dài. Bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu olive hay mật ong để thực hiện bước này.


Mùa đông đến rồi, bỏ túi ngay 5 bước chăm sóc môi hoàn hảo


>>> Tham khảo các sản phẩm tẩy trang cho môi TẠI ĐÂY.
 

2. Tẩy da chết


Việc tẩy tế bào chết là việc cần thiết mà bạn không nên bỏ quên mỗi tuần, loại bỏ các tế bào trên lớp thượng bì hóa sừng sau một thời gian và bị bong lên. Hơn nữa, việc tẩy tế bào chết sẽ khiến lớp biểu bì mới lộ ra, làn môi vì thế mà sẽ hồng hào và mịn màng hơn hẳn. Chắc chắn công việc tô son môi cũng dễ dàng hơn, son lâu trôi và lì màu hơn.
 

 

3. Dưỡng môi


Dưỡng môi là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc môi. Bước dưỡng môi sẽ giúp cho môi bạn mềm mại. Dù có lười như thế nào thì bạn cũng phải thực hiện bước dưỡng môi này.


Mùa đông đến rồi, bỏ túi ngay 5 bước chăm sóc môi hoàn hảo


 Các cô nàng đã mất rất nhiều công sức để dưỡng rồi nên hãy chú trọng phần bảo vệ môi một chút nhé. Hãy chọn một sản phẩm son dưỡng môi có SPF mỗi khi ra ngoài. Son dưỡng có SPF tuy không có khả năng làm môi hồng lên nhưng lại ngăn chặn tình trạng môi thâm sạm một cách hiệu quả.
 

4. Mặt nạ ngủ cho môi vào ban đêm


Các sản phẩm mặt nạ ngủ môi trên thị trường có giá cũng phải chăng, và dùng được khá lâu nữa nên đây cũng là một bước làm đẹp kinh tế. Hơn nữa vào mùa đông hay những lúc trời trở lạnh, dưỡng ẩm nhiều bước cũng giúp da môi mềm mịn và ít bị khô hơn nên mặt nạ ngủ môi hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong team dưỡng da của chúng ta.
 

Mùa đông đến rồi, bỏ túi ngay 5 bước chăm sóc môi hoàn hảo
 

5. Uống nhiều nước


Các cô nàng nhất định phải uống đủ nước mỗi ngày, điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp môi không bị khô, nứt nẻ. Khi bạn uống đủ nước, môi cũng sẽ mềm mại hơn và giảm hẳn tình trạng bong tróc. Do đó, hãy luôn nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhé các cô nàng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làn da, đôi môi cũng được nhờ đấy!.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan