Mua hàng online: Giải pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe mùa Corona

22:11 29/08/2021

Mua hàng online là giải pháp mà Cafe Style khuyến khích áp dụng trong thời gian này để đảm bảo tối đa sức khỏe cho khách hàng.

Share social

Giữa mùa dịch Corona, nỗi lo lây bệnh khi phải tiếp xúc với người khác, nhất là khi phải đi lại hay đến những nơi công cộng ngày càng tăng. Trước các khuyến cáo của chuyên gia y tế, hạn chế đến những nơi đông người như siêu thị, quán xá, nhà hàng, thì việc mua sắm trực tuyến, online cũng là một trong các biện pháp phòng, chống dịch bệnh do virus Corona mới (nCoV) gây ra. 
 

Mua hàng online: Giải pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe mùa Corona
 

Mùa dịch Corona thì nên hạn chế tiếp xúc và đến nơi đông người chính vì thế mua hàng online là lựa chọn tốt nhất. Không phải ra tận cửa hàng, không phải chen chúc xếp hàng thanh toán như khi shopping ở các siêu thị, trung tâm mua sắm… người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà, truy cập ứng dụng, lựa mặt hàng mình thích và thanh toán sẽ được giao hàng tận nơi. Đặc biệt, không tiếp xúc với mọi người, mua sắm online thật thích hợp để mọi người lựa chọn mùa dịch Corona.


Mua hàng online: Giải pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe mùa Corona


Yes24.vn có thể  xem là một trong những giải pháp giúp bạn mua sắm an toàn, hiệu quả ngay tại nhà. Ứng dụng tiêu dùng tích điểm với đa dạng các mặt hàng, liên kết với hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, đang có nhiều chương trình khuyến khích tiêu dùng cho các khách hàng mua sắm nhiều trên ứng dụng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan