Mùa hè rực rỡ

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu mòng mùa hè tận dụng line tape. Chỉ cần có line tape là các bạn có thể làm kiểu móng này một cách đơn giản rồi nha.

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu mòng mùa hè tận dụng line tape. Chỉ cần có line tape là các bạn có thể làm kiểu móng này một cách đơn giản rồi nha. Haha

 

Mùa hè rực rỡ

 

Mùa hè rực rỡ

 

Mùa hè rực rỡ

 

Mùa hè rực rỡ

    

Sơn bóng tôi dùng hôm nay gồm OPI NAIL ENVY, SKINFOOD TOP COAT, CLIO MOLDI BLUE. Các bạn hãy chuẩn bị luôn line tape nha. Giá của ETUDE PLAY LINE STICKER là 2,000 won nha.

 

Mùa hè rực rỡ

 

Trước hết, các bạn sơn một lớp sơn lót lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ. Sơn lót không làm móng các bạn ngả vàng nên nhất định phải dùng đấy! Những bạn móng yếu có thể dùng sơn dưỡng hoặc chất gia cố.

 

Mùa hè rực rỡ

    

Tiếp theo, các bạn hãy chuẩn bị sơn bóng xanh. Tôi đã dùng màu xanh CLIO MOLDI BLUE. Để lên màu chính xác, các bạn hãy sơn làm 2 lần cho 10 ngón tay nha.

 

Mùa hè rực rỡ

 

Giờ thì các bạn hãy chuẩn bị ‘nhân vật chính’ của ngày hôm nay – line tape xám. Các bạn cắt lien tape dán nó lên đầu móng ròi phần dư hai bên, các bạn dùng kìm cắt gọn nó là được. Tôi đã dán 2 line tape một tạo điểm nhấn cho ngón áp út và ngón trỏ.

 

Mùa hè rực rỡ

 

Khi cắt line tape bằng kìm, các bạn phải cắt nhẹ sâu hơn so với móng tay để giữ lâu đường line này nha.

 

Mùa hè rực rỡ

 

Khi sơn sơn bóng, các bạn quệt với đường cọ vừa phải. Ở chỗ dán line tape, các bạn sơn cẩn thận 2 lần. Để giữ lâu kiểu móng này, các bạn chỉ cần sơn sơn bóng 2 ~ 3 ngày 1 lần là được.

 

Mùa hè rực rỡ

 

Vậy là kiểu móng mùa hè tận dụng line tape đã được hoàn tất. Sự hài hòa giữa khung màu sơn bóng xanh với line tape bạc đúng hợp với mùa hè vì trông nó rất tươi tắn và rạng rỡ. Các bạn hãy thử kiểu móng này vào cuối tuần vì rất dễ làm theo khi chỉ cần line tape là bạn đã tạo được sự tinh tế rồi!

 

Mùa hè rực rỡ

 

Mùa hè rực rỡ

 

Mùa hè rực rỡ

    

Mùa hè rực rỡ

 

Vậy bài hướng dẫn hôm nay kết thúc ở đây!!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Lee Min (Cha Ming Ming)

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan