Mùa hè với phong cách CutOut

22:11 29/08/2021

Nếu là người quan tâm tới thời trang, hẳn các bạn sẽ không quên phong cách see-through từng rất thịnh hành trong mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, xu hướng hè năm nay lại là CutOut. Theo đúng nghĩa của nó thì đây là kiểu một phần trên trang phục sẽ bị cắt bỏ.

Share social

MÙA HÈ VỚI PHONG CÁCH CutOut

 

 

 

Nếu là người quan tâm tới thời trang , hẳn các bạn sẽ không quên phong cách see-through từng rất thịnh hành trong mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, xu hướng hè năm nay lại là CutOut. Theo đúng nghĩa của nó thì đây là kiểu một phần trên trang phục sẽ bị cắt bỏ. Theo phong cách này các bạn có thể tạo ra vô số kiểu dáng mà mình muốn. Tùy theo sở thích cá nhân, các bạn hãy chọn một kiểu cutout phù hợp với mình. Còn chờ gì nữa sao không cùng tôi xem qua vài mẫu dưới đây nhỉ!

 

1. Eyelet

 

Phong cách eyelet mang lại độ thoải mái nhiều nhất trong số các kiểu của cutOut. CutOut nhỏ gọi là eyelet sẽ có hoa văn đi kèm trên áo, dù có sản phẩm mang nhiều hoa văn eyelet trên toàn bộ áo nhưng thông thường, nó sẽ là những chi tiết đi kèm trên viền áo hay viền cổ. Vì thế nó có ưu điểm phù hợp với mọi dáng người. Khi mặc sản phẩm eyelet, các bạn cần lưu ý phải chọn silloutte loại lớn, phải mặc áo vừa vặn cơ thể thì những đường nét của eyelet mới nổi bật được.

 

Mùa hè với phong cách CutOut

 

Áo xanh – J. Crew; Váy xanh lục – Abererombie; Áo màu kem – Calupso St.Barth; Áo đỏ - J.Crew

 

2. Off The Shoulder

 

Sau eyelet thì đây là sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng bận chúng mà không lo ngại gì cả. Đây là mẫu áo được nhiều bạn nữ chọn vì nó để lộ đôi vai mềm yếu, mỏng manh. Vì nó là silloutte được cắt xén ở vai nên các bạn hãy phủ thêm cargigan hay jacket vào ban ngày khi đến chỗ làm. Khi chiều tối, các bạn không cần phủ gì lên cả, để tự nhiên, như thế bạn sẽ dễ dàng tạo nên phong cách tiệc tùng cũng như dã ngoại rồi đó

 

Mùa hè với phong cách CutOut

 

Từ trái qua: 1. Rolana Mouret, 2. Dion Lee, 3. Versus

 

3. Front/ Side CutOut

 

Nếu bạn muốn dùng sản phẩm cutout ở mặt bên hay phía trên của áo thì việc chọn độ lớn cũng như vị trí cutout sẽ quan trọng. Ví dụ, nếu ngực lớn thì các bạn nên lựa sản phẩm có phần cutout nhỏ. Sức hấp dẫn của cutout là ở độ hở vừa phải, lịch sự chứ không phải lộ hết ra cho mọi người thấy. Do đó, các bạn nên chú ý điểm này khi chọn trang phục cutout phía trên nhé!

 

Thêm nữa, nếu bạn muốn mặc áo được xẻ ở mặt bên thì tôi xin để cử kiểu dáng cutout ở phía trên eo cho những bạn luôn bận tâm về phần eo “mập mạp” của mình. Đại đa số mọi người đều có phần eo phía trên thon hơn phần eo gần xương chậu, nên nếu chọn cutout ở vị trí tôi đề cập trên đây, các bạn sẽ nổi bật với độ mảnh khảnh, gọn đẹp mà trang phục mang tới.

 

Mùa hè với phong cách CutOut

 

Từ trái qua: 1. Reverse, 2. Amen, 3. Camilla and Mare, 4. Rare London

 

4. Back-less

 

Trước khi mùa hè bắt đầu, có nhiều bạn đã thực hiện phương pháp giảm cân để mình có thể diện những bộ cánh thập đẹp bằng cách tập thể dục và ăn uống điều độ. Nếu muốn mọi người thấy tấm lưng mềm mại của bạn thì hãy liều mình thử chọn sản phẩm cutout ở lưng xem sao. Tương tự như off the shoulder, các bạn có thể dễ dàng khoác phủ lên bằng áo khoác ngoài nên có ưu điểm dễ tạo phong cách khác từ kiểu dáng ban ngày sang ban tối.

 

Mùa hè với phong cách CutOut

 

Váy đen- Silence & Noise. Váy hoa – Warehouse. Áo xanh – Threadsense. Áo cutout hình bộ xương – Truly Madly Deeply. Áo đen – Silence & Noise. Áo màu coral – Akira

 

Khi chọn phong cách cutout điều quan trọng nhất là mặc đồ trong cho hoàn hảo. Nếu là áo nhấn mạnh phần ngực thì chọn lower inner. Nếu là sản phẩm nhấn mạnh đôi vai thì chọn strapless. Thêm nữa, nếu cutout ở lưng thì nên dùng áo trong dạng stick-on. Kết hợp hài hòa với áo trong một cách lịch sự, thanh lịch, các bạn sẽ có phong cách cutout hoàn hảo trong mắt mọi người và nổi bật hơn ai hết!

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan