Mùa lạnh đến lên ý tưởng diện đồ len cùng gấu thôi!

22:11 29/08/2021

Nếu mùa hè, trang phục để các cặp đôi chưng diện là áo phông, đồ đi biển hay đơn giản là một đôi giày lười cùng tông màu, thì đồ đôi mùa đông còn phong phú hơn nhiều. Phổ biến nhất là áo len, áo nỉ hoodie, thậm chí cả cardigan hay những đôi boot khỏe khoắn nam hay nữ diện đều đẹp. Cùng Cafestyle học các mix match đồ len cùng nửa kia nhé!

Share social

Nếu mùa hè, trang phục để các cặp đôi chưng diện là áo phông, đồ đi biển hay đơn giản là một đôi giày lười cùng tông màu, thì đồ đôi mùa đông còn phong phú hơn nhiều. Phổ biến nhất là áo len, cardigan len hay những đôi boot khỏe khoắn nam hay nữ diện đều đẹp. Tuy nhiên, trong mùa Thu Đông năm nay, item đang khiến giới trẻ phát sốt không đâu xa lạ chính là chiếc áo ghile len. Vậy tại sao bạn lại không rủ gấu cùng diện nhỉ?  Cùng Cafestyle học các mix match đồ len cùng nửa kia nhé!


Mùa đông này, hãy chọn các cặp áo ghile len siêu hot có màu trung tính hoặc các gam màu lạnh để cả hai đều diện được. Còn nếu chàng trai của bạn dễ tính, yêu thích phong cách unisex, cứ thoải mái chọn cho chàng áo phối nhiều màu kiểu color block hay các màu nổi bật như đỏ, cam…Trông hai bạn hẳn sẽ nổi bật trên phố với phong cách khỏe khoắn đặc trưng của áo đôi mùa đông.
 
Cùng với màu sắc là họa tiết.  Nếu hai bạn muốn thể hiện sự ăn ý, hãy chọn thêm những mẫu áo len đôi có họa tiết độc đáo một chút bắt mắt và sành điệu mỗi khi hai người xuất hiện trên phố.
 
 
 

Trong những ngày đông giá lạnh, những mẫu cardigan len đẹp sẽ trở thành món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho “nửa kia” của mình. Hãy để những chiếc áo khoác len đôi gắn kết yêu thương và “hâm nóng” tình yêu cho hai người nhé.

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan