Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc

22:11 29/08/2021

Xu hướng thời trang hay trang điểm, đều có một vòng tuần hoàn của riêng mình. Từ các sàn diễn thời trang nổi tiếng, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những xu hướng trang điểm đang quay trở lại cho mùa thu năm nay.

Share social

Xu hướng thời trang hay trang điểm, đều có một vòng tuần hoàn của riêng mình. Từ các sàn diễn thời trang nổi tiếng, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những xu hướng trang điểm đang quay trở lại cho mùa thu năm nay. Và dưới đây là 4 cách makeup vô cùng quen thuộc nhưng vẫn có thể tiếp tục được yêu thích cho mùa thu:

 

Đôi mắt màu khói

 

Đôi mắt màu khói là xu hướng được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng từ nhiều thập kỷ nay. Không phải lúc nào cách trang điểm này cũng được sử dụng thường xuyên, nhưng rõ ràng đây là cách trang điểm có sự ưa chuộng bền bỉ nhất. Bởi, trang điểm mắt khói không khó và hiệu quả của nó thì thật tuyệt vời.

 

Dù một người “non” trong trang điểm, cũng có thể “lên tay” nhanh chóng và dễ dàng có được đôi mắt khói ấn tượng chỉ với vài bước căn bản. Có 4 bước quan trọng bao gồm:

 

Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc

 

Bước 1: Kẻ viền mắt- đây là bước nền tảng quan trọng. Chúng ta cần 1 cây kẻ viền mắt màu đen, nâu, xám. Chỉ kẻ đường viền mắt phía trên, kẻ dọc theo viền mắt nhưng phần giữa thì đánh đậm hơn. Bí quyết quan trọng của bước này là giữ cho nét kẻ mỏng và không sai lệch.

 

Bước 2: Đánh màu nền lên toàn bộ bóng mắt. Bạn dùng bóng mắt màu sáng đánh trước, sau đó sử dụng lớp màu nền đậm hơn, nhưng lớp màu nền này cũng chỉ nên có cùng tông với màu da và tóc. Chú ý thoa đều màu sẽ giúp cho bạn có đôi mắt to hơn, sâu hơn và gợi cảm hơn. 

 

Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc

 

Bước 3: Đánh màu mắt tối lên góc của mí mắt và thoa đều nhẹ vào phía trong sao cho màu mắt chuyển tự nhiên từ tông màu tối qua sáng. Chúng ta nên dặm thêm một chút màu mắt sáng ở phía mi dưới đi theo viền mắt.

 

Bước 4: Uốn mi cong và chải mascara để có đôi mắt sâu hơn là bước cuối cùng để tạo được đôi mắt khói cuốn hút.

 

Và, đón đầu sự trở lại của xu hướng mắt khói, bạn có thể bắt đầu trang điểm mắt khói ngay từ bây giờ- những ngày chớm thu tháng 8.

 

Mắt mèo và những eyeliner ấn tượng

 

Cùng với xu hướng mắt khói, cách kẻ eyeliner mắt mèo cũng quay trở lại. Đơn giản bởi: sức hút và sự cá tính của đôi mắt này luôn mạnh mẽ và không thể  phủ nhận. 

 

Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc

 

Có hàng trăm cách biến thể của việc kẻ eyeliner. Cũng với chừng đó dụng cụ, cô gái khéo tay và sáng tạo có thể tạo ra hàng tá đường kẻ ấn tượng. Nhưng với cô gái còn nhát tay, việc kẻ eyeliner đôi khi chỉ là một kiểu cổ điển cố hữu.

 

Bạn có thể tô mạnh tay hơn để có được một đường eyeliner thật đậm, hoặc cũng có thể sáng tạo bằng cách kẻ một đường song song với đường hất quen thuộc ở cuối đuôi mắt. 

 

Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc    

 

Sự tiếp nối của xu hướng mắt ánh bạc

 

Màu mắt metalic đã từng là xu hướng nổi bật của năm 2014, và đến mùa thu năm nay màu mắt nhũ này tiếp tục được ưa chuộng. Và vì thế, màu mắt ánh bạc không phải là sự trở lại mà là sự tiếp nối. 

 

Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc

 

Tuy nhiên có một chút thay đổi trong năm nay, khi các chuyên gia trang điểm chủ yếu lăng xê tông màu nâu đồng hơn là ánh vàng hay bạc như trước. Màu nâu đồng là gam màu trung tính, rất dễ phối hợp để có lớp trang điểm đẹp.

 

Son môi màu thẫm

 

Son môi màu đỏ rượu vang, đỏ bầm hay tím đậm là những màu son đại diện cho mùa Thu 2015. Những màu son đậm luôn giúp bạn thật thu hút và nổi bật, quyến rũ và gợi cảm. 

 

Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc

 

Làn da trắng hầu như thích hợp với tất cả các màu son từ nhạt tới đậm, nhưng làn da nâu có vẻ kén chọn màu son hơn. Trong 3 màu sắc vừa kể trên, màu đỏ rượu vang sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để cô nàng da ngăm trở nên thật sự cuốn hút.

 

Và trên đây là những điều vừa cổ điển, vừa mới mẻ hơn cho những ngày thu sắp tới gần.

 

Mùa thu 2015 - sự trở lại của những xu hướng quen thuộc

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan