Mùa thu tình yêu

22:11 29/08/2021

Em và anh gặp gỡ nhau vào mùa thu năm ấy khi mùa thu đang len lỏi trên khắp phố phường Hà Nội. Một sự gặp gỡ thật tình cờ mà cũng ngỡ như sự sắp đặt trước của thần tình yêu. Hôm ấy là một buổi chiều thu Hà Nôi,...

Share social

Em và anh gặp gỡ nhau vào mùa thu năm ấy khi mùa thu đang len lỏi trên khắp phố phường Hà Nội. Một sự gặp gỡ thật tình cờ mà cũng ngỡ như sự sắp đặt trước của thần tình yêu. Hôm ấy là một buổi chiều thu Hà Nôi, mùi hoa sữa thoang thoảng khắp nơi khiến lòng người mát dịu. Em là một cô bé sinh viên năm thứ 2 hồn nhiên đạp chiếc xe đạp lọc cọc đi dạy thêm. Em cứ mải miết đap thì ôi thôi chiếc xe đạp bị tuột xích và em phải dừng lại để dắt bộ. Em đang nháo nhác tìm quán sửa xe đạp quanh đường phố ồn áo náo nhiệt thi bỗng một chàng trai tôt bụng dừng xe lại và sửa xe giúp em. Anh không ngần ngại lấm lem dầu mỡ để sửa xong  xecho em. Và khi anh ngước mắt nhìn lên, hai con mắt chạm nhau ,lúc đó trái tim em như ngừng đập và như có một luồng sét chạy qua. Nụ cười của anh sao mà ngọt ngào và dễ mến đến vậy. Kể từ giây phút đó em như bị ấn tượng bởi nụ cười và sự lịch thiệp của anh. Lấy cớ là muốn mời anh đi uống nước để cảm ơn em đã  chủ động xin số điện thoại để liên lạc. Chuyện tình của chúng mình bắt đầu từ một sự tình cờ anh nhỉ? Để suốt 3 năm qua em lại bồi hồi và xúc động khi nghĩ đến và bây giờ em được làm vợ của anh, tay trong tay mình dắt nhau qua phố phường Hà Nội để ngắm mùa thu sang mà em và anh đều gọi đó là mùa thu của tình yêu.

 

Mùa thu tình yêu

 

Mùa thu trên những con đường ngập lá vàng rơi ,em và anh cùng sánh bước như những hoàng tử và công chúa trong câu chuyện cổ tích.

 

Mùa thu tình yêu

 

Em-cô dâu dịu dàng trong chiếc áo dài trắng sánh đôi bên anh-chú rể lịch lãm, cùng nắm tay nhau đi trong trời thu. Đường phố như rộn ràng hơn vì có bóng dáng của đôi uyên ương đang  ngập tràn hạnh phúc. Mùi hoa sữa mùa thu thoang thoảng khiến dư vị hạnh phúc đong đầy.

 

Mùa thu tình yêu

 

Mùa thu tình yêu

 

Mùa thu tình yêu

 

Rừng thông xanh mướt gieo vi vu như hòa chung khúc nhac hạnh phúc em và anh.

 

Mùa thu tình yêu

 

Mùa thu tình yêu

 

Mùa thu khiến hồ nước như xanh hơn, bầu trời trong hơn, cảnh vật cũng tươi hơn. Như hòa mình vào thiên nhiên, mình đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng yêu anh nhỉ.

 

Mùa thu tình yêu

 

Em yeu mùa thu lắm, mùa thu không chỉ mang vẻ đẹp dịu dàng mà mùa thu luôn mang lại cho con người cảm giác bình yên và hơn nữa đó là vì có mùa thu mà em có anh ở bên mình suốt cuộc đời.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Hà Phương

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan