Muốn là cơn gió - Bohemian Look

22:11 29/08/2021

Bohemian Look luôn bắt chước theo trang phục truyền thống dân gian của dân Gipsy nhưng nó đã trở nên thịnh hành khắp thế giới và những năm từ 1960- 1970. Trang phục như thế này lại đang thịnh hành trong những năm gần đây và cuối cùng nó đang được dự báo sẽ tạo quay trở lại và một lần nữa tạo nên một làn sóng lớn.

Share social
 

Muốn là cơn gió - Bohemian Look


Mẫu mã mới lạ, chất liệu mềm mại hay là thô ráp, những chiếc áo cũng giống như những thứ có thể giúp bạn di chuyển một cách nhẹ nhàng theo làn gió…. Đó chính là Bohemian Look. Bohemian vốn dĩ được người ta cho là xuất phát từ cái tên Gipsy hay còn gọi là Boheme ở Pháp. Khu vực Bohemia của cộng hòa Crech cũng có rất nhiều người du mục. Đối với người dân Châu Âu, họ tỏ ra xem thường cuộc sống du mục hay những kiểu trang phục kỳ lạ và thuật chiêm tinh…nhưng Bohemian lại gây được ấn tượng mạnh đến họ.

 

Muốn là cơn gió - Bohemian Look
 
Phối hợp tuyệt vời giữa đầm Maxi với thắt lưng da và mắt kính retro

 

Trong tiểu thuyết của đại văn hào Victor Hugo, (The Hunchback of Notre Dame), chẳng phải giám mục của nhà thờ Notre Dame đã mê hoặc cô thiếu nữ người Gipsy là Esmeralda đấy sao. Bohemian Look luôn bắt chước theo trang phục truyền thống dân gian của dân Gipsy nhưng nó đã trở nên thịnh hành khắp thế giới và những năm từ 1960- 1970. Nếu hỏi các bà mẹ, họ sẽ nói cho bạn biết về những ký ức khi họ còn là thiếu nữ, họ đã đi trên đường phố và mặc trang phục Bohemian Look. Trang phục như thế này lại đang thịnh hành trong những năm gần đây và cuối cùng nó đang được dự báo sẽ tạo quay trở lại và một lần nữa tạo nên một làn sóng lớn. Bởi vì xu hướng thiết kế của nhiều hãng thời trang như Chanel, Comme des Garcons, Dolce & Gabbana, Proenza Schouler, Temperley London đều bị lôi cuốn bởi Bohemian Look. Quả thật người ta muốn nói lên rằng “ Bohemian look is new suit ”. Dù ngược lại nó không được mặc như là lễ phục nhưng Bohemian Look lại rất phù hợp với mọi người, từ những thiếu nữ đến những người trưởng thành và ngay cả những phụ nữ đã có chồng, bởi vì nó vừa mang nét hiện đại vừa rất tạo nhã nếu mặc đi ra ngoài.

 

Muốn là cơn gió - Bohemian Look 

 Xóa tan cám giác trống trải với dây chuyền và kính râm.

 

Hãy thử nghiên cứu xem tại sao nó có thể thu hút mọi người đến như vậy. Đó  là một chiếc maxi skirt rũ xuống và nổi bật. Điểm khác nhau của nó với những chiếc beach dress khác là sự nổi bật của trang sức và mẫu mã lạ. Maxi skirt giống với trang phục của  các thiếu nữ Gipsy, nó cũng tạo cho bạn cảm giác khác lạ với nón hoặc là thắt lưng, nếu đến mùa thu, bạn mặc kèm với áo T-shirt hoặc là cũng có thể mặc thêm áo khoác vào. Nếu muốn nhấn mạnh ở cổ và ngực thì hãy thêm vào các sản phẩm của Edge như dây chuyền hoặc là mắt kính, nhưng phải chú ý để không làm cho người khác nghĩ rằng bạn đang đi nghỉ hè đấy nhé. 

 

Muốn là cơn gió - Bohemian Look
 
Tunic là Item cơ bản và tuyệt vời khi mặc cùng với shinny jean hoặc là quần ngắn

 

Các loại áo có kiểu dáng giống như T-shirt hay là áo Tunic sẽ rất hợp với các loại quần thường ngày như quần ngắn, shinny jean hoặc là white jean. Nếu kiểu mẫu càng phức tạp thì các item khác sẽ càng tối, vì vậy hãy chọn những cái nào có màu đơn giản và có sự thống nhất, đối với những người lớn tuổi, hãy đeo các loại trang sức hoặc là đồng hồ đơn giản bởi nó sẽ tạo ra sự trang trọng cho họ. 

 

Muốn là cơn gió - Bohemian Look

Màu sắc khá tối va kiểu dáng phức tạp


Đó cũng có thể là những chiếc đầm hay jumpsuit, nhưng nếu là những mẫu mã với chất liệu tự nhiên thì đừng khiến nó trông quá trẻ con là được. Túi xách có rất nhiều loại mẫu mã lớn, nhưng nếu bạn đeo cùng với chiếc cross bag đang thịnh hành hiện nay thì rất tuyệt, tôi sẽ đề cử với bạn phong cách clutch channel rất khác lạ hoặc với những thứ tạo một chút cảm giác yếu đuối cũng rất phù hợp đấy. Có thể kết hợp với một vài món hơi lạ một chút như là khăn choàng hay là head- band, hoặc cũng có thể sử dụng do-rag, đối với khăn choàng màu sắc phải đơn giản và thống nhất với những một trong những màu có trên áo. 

It's Girl

 

Muốn là cơn gió - Bohemian Look

 


thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan