MV "BAE BAE" phiên bản của Taeyang chính thức được công khai

22:11 29/08/2021

MV ca khúc mới của BigBang “BAE BAE” phiên bản Taeyang đã được công khai. Vào lúc 9:00 PM ngày 6, YG Entertainment đã đăng clip không được công khai thứ nhất của MV “BAE BAE” thông qua...

Share social

MV "BAE BAE" phiên bản của Taeyang chính thức được công khai

 

MV ca khúc mới của BigBang “BAE BAE” phiên bản Taeyang đã được công khai. Vào lúc 9:00 PM ngày 6, YG Entertainment đã đăng clip không được công khai thứ nhất của MV “BAE BAE” thông qua trang blog chính thức. Đây là để kỉ niệm cho sự đột phá số lượt xem MV trên YT đạt 10,000,000. Đoạn clip được tung ra dành tặng các fan, dù ngắn chỉ với 39s nhưng nét mặt đầy biểu cảm của Taeyang cùng sự tươi vui của MV đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

 

Đoạn clip là hình ảnh Taeyang ngoài vũ trụ và cùng ăn bánh nếp với một cô gái trẻ. Taeyang lấy một miếng rồi đưa cho cô gái, khung cảnh thú vị vừa gây cười vừa tinh tế đã thu hút sự chú ý của mọi người. Sự pha lẫn lời nhạc cuối cùng của ca khúc “BAE BAE” – “Cung hợp của bánh nếp bánh nếp là cung hợp của chúng ta chúng ta” đã tạo tiếng cười cho người xem MV.

 

“BAE BAE” ra mắt chung với album vào ngày 1, giống với lời nhạc độc đáo bảy tỏ nỗi lòng của một chàng trai đang say tình, đây là tác phầm thể hiện sự ảo tưởng của tình yêu, đồng thời cũng làm bật lên cá tính của mỗi thành viên.

 

MV “BAE BAE” tinh đến 7:30 AM hôm nay thì đạt được số lượt xem là 10,399,257, đột phá với 10,000,000 lượt xem. Ngoài ra, ca khúc “Loser” cũng đạt được 12,745,275 lượt xem; trước ngưỡng cửa đột phá lên tới 13,000,000 lượt xem, chúng ta thấy được sự nổi tiếng của ca khúc khi nó mang nét quyến rũ hoàn toàn tương phản với “BAE BAE”.

 

BigBang tung ra ca khúc mới trên các trang nhạc trong nước và đang giữ vị thứ nhất bắt đầu từ Melon rồi đến Genie, Naver Music, Monkey 3, v.v… Trong khi đó, trên các trang nhạc Itunes khác ở HongKong, Singapore, Vietnam, Brunei, v.v… ca khúc  đều đang giữ ngôi vị đầu bảng. BigBang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt qua dự án “M” bắt đầu cho “MADE SERIES” sẽ tung ra single album với hơn 1 ca khúc mỗi tháng trong 4 tháng và được kéo dài tới tháng 8.

 

Vào lúc 9:00 PM hôm nay, đoạn clip chưa được công khai của các thành viên khác sẽ được ra mắt thông qua trang blog chính thức của YG.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

MV "BAE BAE" phiên bản của Taeyang chính thức được công khai

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan