MV "Ice Cream Cake" của Red Velvet được xem nhiều nhất trên thế giới trong tháng 3!

22:11 29/08/2021

Ca khúc chủ đề của Red Velvet “Ice Cream Cake” được chọn là MV K-Pop được xem nhiều nhất trên toàn thế giới bao gồm cả Mĩ vào tháng 3. Red Velvet xuất hiện trong bài báo với tựa đề “Most Viewed K-Pop Videos in America...

Share social

MV "Ice Cream Cake" của Red Velvet được xem nhiều nhất trên thế giới trong tháng 3!

 

Hình ảnh = SM Entertainment

 


Ca khúc chủ đề của Red Velvet “Ice Cream Cake” được chọn là MV K-Pop được xem nhiều nhất trên toàn thế giới bao gồm cả Mĩ vào tháng 3.

 

Red Velvet xuất hiện trong bài báo với tựa đề “Most Viewed K-Pop Videos in America & Around the World: March 2015” phát hành vào ngày 9 tháng 3 qua trang Billboard nổi tiếng vì ca khúc chủ đề “Ice Cream Cake” giữ vị trí thứ nhất một cách hiên ngang trong BXH Top 10 MV K-Pop có số người xem nhiều nhất thế giới bao gồm cả Mĩ qua kênh YT. Điều này cho thấy sự quan tâm của công chúng yêu nhạc thế giới đang dành cho nhóm là rất lớn.

 

Đặc biệt, Billboard cũng lên tiếng khen nhóm: “Thông thường, trong danh sách TOP 10 MV trong tháng, chúng tôi chỉ  chọn đưa tên ca sĩ kì cựu lên, nhưng Red Velvet chỉ là tân binh mà trong tháng 3, MV của nhóm lại được chọn là MV được xem nhiều nhất trên thế giới bao gồm cả Mĩ”.

 

Ngoài ra, ca khúc chủ đề đôi của Red Velvet “Automatic” cũng đứng ở vị trí thứ 4 ở mục MV K-Pop được xem nhiều nhất tại Mĩ, thứ 6 trong danh sách MV K-Pop được xem nhiều trên toàn thế giới, cả 2 ca khúc đều lọt vào TOP 10 khiến ta cảm nhận thật hơn sự tỏa sáng của Red Velvet đang nắm giữ các fan yêu nhạc trên toàn thế giới bởi sức hút quyến rũ của mình. 

 

Album đầu tiên của Red Velvet đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH âm nhạc Billboard và một vài BXH trong nước, đứng ngôi vị đầu bảng trong BXH album tổng hợp Itunes ở 3 khu vực Châu Á và giữ vị trí thứ 1 trên BXH âm nhạc Pop Chart ở 5 nước Châu Á. Ca khúc “Ice Cream Cake” cũng all-kill với vị trí thứ nhất trong chương trình ca nhạc trên truyền hình cáp, và nắm giữ 6 cúp chiến thắng thể hiện sức mạnh siêu việt của nhóm.

 

Red Velvet đang hoạt động tích cực cho đợt quảng bá ca khúc chủ đề “Ice Cream Cake”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

MV "Ice Cream Cake" của Red Velvet được xem nhiều nhất trên thế giới trong tháng 3!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan