MV "JOKER" của Dal Sahbet được phép phát sóng trên KBS

22:11 29/08/2021

“JOKER” của nhóm nhạc nữ Dal Shabet (Seri, Ayeong, Jiyool, Woohee, Gaeun, Soobin) từng được phán định không thích hợp để phát sóng trên kênh KBS đã được cân nhắc lại. Tại phòng thẩm định của KBS, vào ngày 21...

Share social

MV "JOKER" của Dal Sahbet được phép phát sóng trên KBS

 

 “JOKER” của nhóm nhạc nữ Dal Shabet (Seri, Ayeong, Jiyool, Woohee, Gaeun, Soobin) từng được phán định không thích hợp để phát sóng trên kênh KBS đã được cân nhắc lại.

 

Tại phòng thẩm định của KBS, vào ngày 21, ca khúc chủ đề “ ‘JOKER’ trong mini album “JOKER IS ALIVE” của Dal Sahbet được phán định là không phù hợp để được lên sóng đã phán định lại là đủ tư cách, phù hợp để phát sóng”.

 

Trước đó, phòng thẩm định của KBS đã đưa ra những lí do ca khúc không thích hợp để phát sóng vì một phần lời nhạc của “JOKER”, nó “thể hiện cảnh tượng nam nữ quan hệ với nhau” và “làm ta liên tưởng tới từ chửi thề”.

 

Tiếp đó, phía công ty quản lí của Dal Shabet Happy Face Entertainment đã giải thích: “Sau khi chỉnh sửa vài chỗ trong ca khúc “JOKER” chẳng hạn như “Hey Mr.Joker Sao lại lay em như vậy” thành “Hey Mr.Joker Anh là chàng trai tồi tệ”, “I want It” thành “I Love You”, “Em nghẹt thở mất rồi và Baby Good night” thành “ Hãy đến gần đây với em và Baby Tonight” để giúp hoạt động trên sóng truyền hình của nhóm được suôn sẻ hơn sau khoảng thời gian 1 năm 3 tháng mới quay lại với giới showbiz”.

 

Vì vậy mà trong chương trình phát sóng âm nhạc của KBS tuần trước, vì không phù hợp nên sân khấu ca khúc “JOKER” các bạn không thể theo dõi được có thể sẽ xem được trong chương trình Music Bank tuần này.

 

Ca khúc chủ đề “JOKER” trong mini album “JOKER IS ALIVE” của Dal Sahbet được phát hành vào ngày 15 là bản nhạc sôi động theo kiểu swing jazz nói về anh chàng Joker có sức hút mãnh liệt, khéo đưa đẩy và không dễ dàng trao tình cảm cho ai.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

MV "JOKER" của Dal Sahbet được phép phát sóng trên KBS

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan