Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

22:11 29/08/2021

Đường đua dậy sóng: Won Il (Seo In Guk) từng là một vận động viên nhí đầy triển vọng để trở thành một nhà vô địch bơi lội như cha của mình. Nhưng Won Il quyết tâm xa rời đường đua xanh...

Share social

MỸ NAM ĐẠI CHIẾN (NO BREATHING)

 

 

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Đường đua dậy sóng

 

Won Il (Seo In Guk) từng là một vận động viên nhí đầy triển vọng để trở thành một nhà vô địch bơi lội như cha của mình. Nhưng Won Il quyết tâm xa rời đường đua xanh khi cha cậu đã gặp sự cố và tử nạn trên đường đua này, mẹ Won Il cũng từ đó mà qua đời. Rời bỏ bơi lội, rời bỏ trường học, Won Il sống như thể chẳng-có-ngày-mai. Cho đến khi 1 người bạn lâu năm của cha cậu giúp cậu vào học trở lại trong một trường trung học giáo dục thể chất, để có thể bơi trở lại. Won Il lúc này đã gặp lại Woo Sang, một đối thủ luôn thua kém mình từ lúc nhỏ.

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Woo Sang của thì hiện tại là một ngôi sao bơi lội, luôn khát khao chiến thắng. Bị tước quyền thi đấu như một vận động viên quốc gia, do bị vướng vào một vụ rắc rối, Woo Sang phải trở về trường giáo dục thể chất, bắt đầu lại từ con số không. 

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Hai kỳ phùng địch thủ chạm mặt, không chỉ trên đường đua, mà còn cả trên tình trường. Jung Eun (Yuri) – cô nữ sinh xinh đẹp – đã chiếm trọn lấy trái tim của cả 2 chàng trai tài năng. Đối đầu căng thẳng trên cả 2 “chiến tuyến” lần này, không phải đơn thuần chỉ để mang lại chiến thắng cho một bên, mà cả 2 chàng trai đã nhận ra & vỡ lẽ nhiều điều … 

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Dàn diễn viên “đẹp hơn hoa”

 

Hai chàng kình ngư sáng giá trong phim cũng chính là 2 diễn viên cực hot trong showbiz Hàn. Nếu như Lee Jong Suk đã quá quen thuộc với khán giả khi liên tục tham gia nhiều bộ phim điện ảnh & truyền hình bom tấn như Secret Garden, I hear your voice, Thuật xem tướng, … thì gương mặt mới Seo In Guk cũng kịp khiến các fan Hàn nhớ mặt khi đạt ngôi vị Quán quân Superstar K và tham gia những drama ăn khách: Love Rain, Reply 1997 …

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Và tất nhiên, không thể không nhắc đến gương mặt nữ “châm ngòi” cuộc chiến của 2 mỹ nam – Kwon Yuri – thành viên nhóm nhạc quốc dân Girls Generation với lượng fan hùng hậu nhất nhì Kpop, đặc biệt là tại Việt Nam. Tuy chưa có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất nhiều, nhưng Yuri vẫn là một gương mặt sáng giá cho vai diễn Jung Eun với gương mặt xinh đẹp & lối diễn xuất tự nhiên trong trẻo như một nữ sinh thực thụ. Sự trong sáng và đáng yêu của Jung Eun đã thu hút không chỉ 2 chàng trai trẻ, mà còn khiến các khán giả chăm chú theo dõi chuyên tình học sinh tay ba siêu dễ thương này.

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

“Hậu phương” vững chắc

 

Không chỉ có “mặt tiền” sáng láng, Mỹ Nam Đại Chiến còn quy tụ một ê kíp làm phim hùng hậu, đã từng góp phần thành công cho nhiều bộ phim ăn khách khác.  Kịch bản được chấp bút bởi bộ ba biên kịch của các tác phẩm Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7, The Tower, As One, Học trò xã hội đen, ... trong khi hiệu ứng âm thanh, hình ảnh lại được các chuyên gia từ bom tấn Masquerade, Montage, Confession of murder, ... 

 

Mỹ nam đại chiến (No Breathing)

 

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến lượng fan hùng hậu của 3 diễn viên chính, đã ngóng chờ Mỹ Nam Đại Chiến hàng ngày hàng giờ, khiến trailer phim đạt kỉ lục gần 1 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt. Và điều đó khẳng định, Mỹ Nam Đại Chiến đang là bộ phim được trông đợi nhất năm 2013 và chắc chắn sẽ gây bão doanh thu tại phòng vé.

 

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CHÍNH

 

“Chưa bao giờ là kết thúc! Nếu bị ngã, chỉ cần đứng lên lại, là ổn đúng không?”

 

Thần đồng ẩn mình, ngôi sao mới nổi – Cho Won il

 

Với số lượng phim tham gia còn ít ỏi, nhưng tài năng & độ thu hút của Seo In Guk là không thể phủ nhận. Sau khi “mãn nguyện” cùng ngôi vị quán quân cuộc thi ca hát đình đám Superstar K, Seo In Guk đã bất ngờ rẽ sang con đường điện ảnh với vai diễn đầu tay trong Love Rain. Ngay sau đó, Seo In Guk nhận được ngay vai diễn nam chính đầu tiên với Reply 1997, nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và đưa Seo In Guk trở thành một trong những gương mặt điện ảnh mới hot nhất hiện nay.

 

Seo In Guk

 

Các phim đã tham gia: Love rain (2012), Rascal son (2012), Reply 1997 (2013), Master Sun (2013), Police family (2013).

 

Giải thưởng: Best couple & Best New Actor (The 6th Korean Drama Festival)

 

***********************

 

“Đó chỉ là sự khởi đầu thôi! Ngay cả những người đang đứng chót cũng khát khao chiến thắng”

 

Cậu bé biển, ngôi sao bơi lội quốc gia – Jeong Woo Sang

 

Gương mặt quen thuộc của các fan yêu điện ảnh Hàn - Lee Jong Suk đã lần đầu tiên đươc biết đến qua vai phụ trong Secret Garden & được khán giả yêu mến bởi cá tính độc đáo và ngoại hình hoàn hảo. Lee Jong Suk liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như phim truyền hình ăn khách như School 2013, Thuật xem tướng, I hear your voice … Và trong Mỹ Nam Đại Chiến lần này, Lee Jong Suk lại một lần nữa “đốn tim” hàng triệu khán giả khi sở hữu một body siêu chuẩn, gương mặt nam tính, cùng với tính cách hiếu thắng mà rất đáng yêu.

 

Lee Jong Suk

 

Các phim đã tham gia:

Phim truyền hình: School (2013), I can hear your voice (2013), Gia đình là số 1 – phần 3 (2011), Secret Garden (2010), Công chúa công tố viên (2010), …
Phim điện ảnh: Thuật Xem Tướng (2013), R2B (2012), As One (2012), Ghost (2010), Sympathy (2005), …

 

Giải thưởng: Đề cử sao nam được yêu thích nhất tại Mnet 20’s Choice Award (2013), Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards (2012).

 

***********************

 

Anh nhìn bảnh nhất lúc anh bơi!”

 

Cô bạn thân thiết của 2 chàng địch thủ – Yoon Jung Eun

 

Đã quá nổi tiếng trên các sân khấu âm nhạc cùng với các chị em trong nhóm nhạc quốc dân Girls Generation của mình, “Ngọc trai đen” Kwon Yuri tiếp tục lấn sân sang điện ảnh với sự ủng hộ của lực lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới. Biểu tượng sexy của SNSD lần này phải hóa thân thành Jung Eun - cô bạn gái xinh xắn của 2 anh chàng cực kỳ trẻ con & khó bảo. Là một người bạn, cũng như là đối tượng của cả 2 chàng trai, Jung Eun phải liên tục cổ vũ & khích lệ tinh thần đến giúp họ tiến gần hơn đến ngôi vị vô địch, cũng như vượt qua được giới hạn bản thân của mỗi người.

 

Kwon Yuri

 

Các phim đã tham gia: Fashion King (2012), Unstoppable Marriage (2007)

 

Giải thưởng: Most Popular Actress (The 49th Paeksang Award, 2013),  New Star Award (SBS Drama Award, 2012)

 

Trailer Phim:

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan