Mỹ phẩm giúp bảo vệ da ngày xuân

22:11 29/08/2021

Cuối tuần với tiết trời ấm áp luôn trôi qua trong chớp mắt, đến nhanh nhưng cũng đi thật nhanh. Tuy nhiên, cuối tuần trước có nhiều bạn chưa tận hưởng được kì nghỉ đúng nghĩa cho buổi dã ngoại bởi bão bụi nhỏ và bão cát vàng bao phủ cả bầu trời. Ra ngoài dù có đeo khẩu trang phòng vệ...

Share social

Cuối tuần với tiết trời ấm áp luôn trôi qua trong chớp mắt, đến nhanh nhưng cũng đi thật nhanh. Tuy nhiên, cuối tuần trước có nhiều bạn chưa tận hưởng được kì nghỉ đúng nghĩa cho buổi dã ngoại bởi bão bụi nhỏ và bão cát vàng bao phủ cả bầu trời. Ra ngoài dù có đeo khẩu trang phòng vệ nhưng về tới nhà vẫn cứ phải rửa mặt thật kĩ và cẩn thận!

 

Nếu nhìn trời đất chỉ với một màu vàng và trắng đục thì chúng ta lại thở dài và không thể để yên cho đôi tay mình. Làn da dù được bảo vệ dưới lớp khẩu trang nhưng vẫn cần được chăm sóc đặc biệt như mái tóc vào những lúc thế này. Với tâm tình như thế, hôm nay hãy cùng tôi gặp gỡ các em mĩ phẩm thật đáng biết ơn này vì giúp thổi bay những nỗi lo về da do đợt bão bụi nhỏ nhé!

 

Mỹ phẩm giúp bảo vệ da ngày xuân

 

© CAUDALIE

 

CAUDALIE đã cho ra mắt sản phẩm POLYPHENOL C15 DEPENSE SERUM giúp bạn ngăn chặn được 100% oxygen hoạt tính khi chứa vitamin C được ổn định hóa với kĩ thuật độc đáo của chỉ riêng CAUDALIE mới có cùng với Polyphenol từ hạt nho với hiệu quả chống ôxi hóa mạnh mẽ. POLYPHENOL C15 DEPENSE SERUM được chiết xuất bởi thành phần chống ô xi hóa mạnh giúp bảo vệ làn da khỏi oxygen hoạt tính một cách hoàn hảo, đồng thời giải quyết nhanh gọn băn khoăn vào mùa xuân bởi bão bụi nhỏ và bão cát vàng. Thành phần Polyphenol của nho có hiệu quả gấp 10,000 so với vitamin E được biết là có hiệu quả chống ô xi hóa mạnh trong số các loại vitamin không chỉ giúp làn da giữa được sự cân bằng mỗi ngày mà còn cải thiện được nếp nhăn lẫn suối da, cung cấp độ ẩm hoản hảo để giữ ẩm cho bạn làn da đẹp hơn bao giờ hết.

 

Mỹ phẩm giúp bảo vệ da ngày xuân

 

© CNP COSMETICS

 

CNP COSMETICS đã cho ra mắt tổng 3 loại ANTI-POLLUTION BB CREAM giúp da tránh được các tổn thương và bị kích thích bởi bão bụi nhỏ vào mùa xuân, làm dịu và se khit lỗ chân lông bởi có tính năng ngăn chặn an toàn và hiệu quả.

 

Dr.DERMA BB CREAM chứa thành phần Madecassoside đóng vai trò tăng cường bảo vệ làn da và làm dịu vết thương, sử dụng sản phẩm với hiệu quả cải thiện làn da đang bị tổn thương. DEEP MOISTURE TONE UP BB giúp làm dịu làn da khô và không để  các tế bào chết trên da sau khi trang điểm hoành hành trên da nha. A CLEAN PORE CONTROL BB là sản phẩm có độ che phủ hoàn hảo cho các vùng da khiểm khuyết và các vết tích do mụn để lại, đây là bộ giúp làn da nhạy cảm và làn da hay bị mụn an tâm sử dụng không sợ bị dị ứng nha.

 

Mỹ phẩm giúp bảo vệ da ngày xuân

 

© AGATHA COSMETICS

 

AGATHA COSMETICS đưa ra hai miếng mặt mạ SPA MASK SPA PROGRAMME, AGATHA ANG giúp làn da được thư giãn và bảo vệ da bạn khỏi các đợt bão bụi nhỏ được làm ra theo công thức riêng của họ.

 

AGATHA ANG, SPA MASK giúp chỉnh đốn làn da từ các loại ô nhiễm môi trường và bão bụi nhỏ, chăm sóc da đặc biệt chỉ với 2 bước. Bước thứ nhất bảo vệ làn da khỏi bão bụi nhỏ với mặt na SPA CLEANSING MASK, đặt lên da để chừng 5-10 phút, các bé bong bóng siêu nhí bắt đầu trồi lên, lúc này, các bạn bắt đầu tiến hành rửa sạch sâu lớp bong bóng ấy để làn da trở nên sạch và sáng hơn. Và sang bước thứ hai với mặt nạ giàu tinh dầu chứa taxit hialuronic tập trung cung cấp độ ẩm cho da. Thành phần dưỡng ẩm phong phú nên giúp làn da có khả năng miễn nhiễm và được bảo vệ bởi nhiều tác nhận ô nhiễm môi trường.

 

Mỹ phẩm giúp bảo vệ da ngày xuân

 

© UNDA

 

Nghệ sĩ làm tóc UNDA tại buổi ra mắt sản phẩm chăm sóc mái tóc từ thiên nhiên mang thương hiệu của chính mình UNDA đã cho ra mắt dầu gội dưỡng ẩm pH6.86 MOISTURIZING SHAMPOO hoàn toàn không chưa bất cứ thành phần độc hại nào.

 

pH6.86 MOISTURIZING SHAMPOO chứa các thành phần như tinh dầu cây khuynh diệp và chiết xuất 100% lấy từ cây tre là sản phẩm thuộc tự nhiên; chiết xuất từ cây tre giúp chỉnh đốn làn da, tế bào chết và có tính năng giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn. Sản phẩm chứa vitamin B, C, K và amino acid, khoáng chất nên ưu việt trong việc cải thiện suối tóc và bảo vệ da đầu của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống viêm, kháng khuẩn, sát trùng; sử dụng rễ Sciadopitys verticillata đến từ Nhật mang tính năng bảo vệ giúp chống ô xi hóa mạnh mẽ và thu hẹp lỗ chân lông giúp chỉnh đốn tế bào chết trên da đầu và loại bỏ gàu một cách hoàn hảo.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan