Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

22:11 29/08/2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm và đa dạng loại sản phẩm, nhưng mình chắc chắn rằng gần đây rất nhiều người đã biết và nghe đến tên của một thương hiệu hiện đang được nhiều người yêu thích...

Share social

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm và đa dạng loại sản phẩm, nhưng mình chắc chắn rằng gần đây rất nhiều người đã biết và nghe đến tên của một thương hiệu hiện đang được nhiều người yêu thích và bán chạy nhất tại Yes24 đó chính là mỹ phẩm Laneige.

 

Là một người phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có được một làn da luôn mịn màn, trắng sáng và tươi trẻ mãi. Nhưng thời gian, môi trường khối bụi, nắng nóng và thời tiết đã dần dần làm chúng ta mất đi làn da xinh đẹp của tuổi thanh xuân lúc nào không hay nếu bạn không biết cách tự chăm sóc cho làn da của mình ngay từ bây giờ trước khi đã quá muộn. Dòng mỹ phẩm Laneige mà mình đã và đang dùng thì theo mình nhận thấy là rất tốt, có đầy đủ các loại sản phẩm cần thiết, phù hợp với tất cả loại da cho các bạn gái mặc sức lựa chọn. Mình xin giới thiệu ra đây vài phương pháp giúp da được mềm mượt mịn màn, trắng sáng rạng rở và tươi trẻ vượt trội.    

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Mỹ phẩm Laneige

 

Multi Cleanser - Sữa rửa mặt đa năng (giúp làm sạch da) & Foam Cleanser Moisture - Sữa rửa mặt dưỡng ẩm:

 

Việc đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chăm sóc da là phải vệ sinh cho da mặt chúng ta thật sạch trước khi dùng đến các bước chăm sóc da. Nên mỗi sáng thức dậy và mỗi tối trước khi chăm sóc da để đi ngủ thì cần phải dùng sữa rửa mặt để đảm bảo rằng da chúng ta đã sạch và sẳn sàng cho các bước tiếp theo. Trướt hết làm mặt ướt và lấy 1 ít sữa ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng làm sạch da để lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn nằm sâu trong da. Massage khắp mặt theo chiều kết cấu da, từ trong ra ngoài từ dưới lên trên.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Multi Cleanser - Sữa rửa mặt đa năng (giúp làm sạch da) & Foam Cleanser Moisture - Sữa rửa mặt dưỡng ẩm

 

1. Dưỡng ẩm cho da luôn mềm mượt mịn màn:

 

Đây là bộ 6 sản phẩm nếu được dùng kết hợp theo đúng trình tự thì sẽ giúp cho bạn mau chóng có được một làn da mịn màn và mềm mượt như ý. Khi da bạn được chăm sóc kỹ thì các nếp nhăn do da bị khô cũng không còn xuất hiện nữa.

 

Bước 1: Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Foam Cleanser Moisture

 

Bước 2: Power essential skin refiner light – Nước hoa hồng sáng dịu da (giúp cân bằng da). Dùng miếng bông gòn nhỏ và cho ít nước hoa hồng vào rồi thoa đều khắp mặt, việc này sẽ giúp loại bỏ các tạp chất trong các lỗ chân lông, loại bỏ chất sừng và cung cấp năng lượng cho bạn một làn da tươi sáng.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Power essential skin refiner light – Nước hoa hồng sáng dịu da (giúp cân bằng da)

 

Bước 3: Balancing emulsion light – Nhũ tương dưỡng ẩm

 

Cho 1 ít nhũ tương ra tay và thoa nhẹ cho đều khắp mặt theo chiều cấu tạo da, nhũ tương cực kỳ mềm mại sẽ giúp cho da thư giãn, làm sáng và thoáng sạch da, giúp cân bằng và hiệu chỉnh sắc da, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, mang lại một làn da sáng, sạch và sẵn sàng hấp thu dưỡng chất ở bước kế tiếp.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Balancing emulsion light – Nhũ tương dưỡng ẩm

 

Bước 4: Water Bank Essence-Ex – Tinh chất dưỡng ẩm

 

Cho 1 ít Water Bank Essence ra tay và thoa nhẹ cho đều khắp mặt theo chiều cấu tạo da. Tinh chất này sẽ cung cấp cho da một lượng ẩm nhẹ nhàng giúp cho làn da bạn ngay tức thì mượt mà, căng khỏe, kích hoạt các gien dưỡng ẩm để làm dịu da khô và điều chỉnh làn da bị tổn thương, tinh chất sẽ giúp tối ưu hóa sự cân bằng độ ẩm, và làm làn da mượt mà, trong trẻo.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Water Bank Essence-Ex – Tinh chất dưỡng ẩm

 

Bước 5: Water Bank Gel Cream- Ex – Kem dưỡng ẩm dạng gel

 

Cho 1 ít kem ra tay và thoa nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da, thoa đều khắp mặt. Kem sẽ giúp da bạn phục hồi rất hiệu quả, tạo độ ẩm tận sâu trong làn da, giúp làm dịu làn da bị kích ứng hay bị ửng đỏ, đồng thời kiểm soát bã nhờn để cho da không bị bóng dầu suốt cả ngày.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Water Bank Gel Cream- Ex – Kem dưỡng ẩm dạng gel

 

Bước 6: Water Sleeping Pack Ex – Mặt nạ ngủ Laneige

 

Chỉ cần dùng 1-2 lần/tuần. Dùng theo thứ tự là bước 1  2  3 rồi đến bước 6. Cách dùng: lấy 1 lượng khoảng 2ml, massage đều khắp mặt (tránh vùng mắt ) theo kiểu xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ dưới lên (khoảng 2-5’). Sau đó, lấy thêm 2ml nữa thoa đều khắp mặt rồi đi ngủ đến sáng mà không cần phải dậy lột, da vẫn hô hấp tốt giúp nuôi dưỡng làn da trong nước tế bào suốt đêm. Kem sẽ giúp da bạn mịn màng tinh khiết vào buổi sáng, giảm bài tiết chất nhờn.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Water Sleeping Pack Ex – Mặt nạ ngủ

 

2. Dưỡng trắng cho da trắng sáng rạng rỡ:

 

Bộ sản phẩm dưỡng trắng nếu đầy đủ thì phải có 8 sản phẩm mới đủ bộ. Cách dùng và thứ tự theo các bước sau đây:

 

Bước 1: Multi Cleanser - Sữa rửa mặt đa năng (giúp làm sạch da)

 

Bước 2: White Plus Renew Skin Refiner-Nước hoa hồng dưỡng trắng (nước cân bằng dưỡng trắng da)

 

Cho một ít nước hoa hồng ra tay rồi thoa đều khắp mặt, tránh vùng mắt. Nước hoa hồng này có tác dụng làm sáng da, cân bằng dầu và độ ẩm ngay từ bước chăm sóc da cơ bản nhất cho làn da lập tức rạng rỡ, căng mượt.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

White Plus Renew Skin Refiner-Nước hoa hồng dưỡng trắng (nước cân bằng dưỡng trắng da)

 

Bước 3: White Plus Renew Emulsion - Nhũ tương dưỡng trắng  (sữa dưỡng trắng da)

 

Cho một ít nhũ tương ra tay rồi thoa đều khắp mặt, tránh vùng mắt. Sữa này rất giàu độ ẩm mang đến làn da trắng sáng vượt trội, giúp da tăng cường hiệu quả thấm thấu tinh chất làm trắng ở bước tiếp theo.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

White Plus Renew Emulsion - Nhũ tương dưỡng trắng  (sữa dưỡng trắng da)

 

Bước 4: White Plus Renew Original Essence - Tinh chất dưỡng trắng toàn diện

 

Sau khi thoa xong nước hoa hồng và nhủ tương thì ta tiếp tục thoa tinh chất dưỡng trắng này lên đều khắp mặt. Tinh chất này rất quan trọng trong việc giúp làm sáng da, cho hiệu quả tối ưu trong việc làm sáng màu da toàn diện, loại bỏ các đốm nâu sạm và mang lại làn da sáng rạng rỡ gấp hai lần, loại bỏ và ngăn chặn hiện tượng làn da trở nên sạm màu và mờ xỉn.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

White Plus Renew Original Essence - Tinh chất dưỡng trắng toàn diện

 

Bước 5: White Plus Renew Spot Treatment_Ex - Tinh chất đặc trị vết thâm sạm

 

Kem này đặc trị đốm nâu, thâm sạm rất hiệu quả với công thức cô đặc dưỡng chất giúp làm mờ ngay lập tức các đốm nâu và vết thâm sạm. Khi dùng thì cho tinh chất này lên những vùng bị thâm sạm và đóm nâu, vỗ nhẹ cho tinh chất thấm sâu vào da để có kết quả tốt hơn.
Ghi chú: Nếu bạn nào da mặt có nhiều đốm nâu và thâm sạm thì nên dùng thêm sản phẩm này, còn bạn nào da đều màu thì bỏ qua bước này cũng được. 

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

White Plus Renew Spot Treatment_Ex - Tinh chất đặc trị vết thâm sạm

 

Bước 6: White Plus Renew Original Cream - Kem dưỡng trắng da ngày và đêm

 

Kem có tác dụng tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng trắng & dưỡng ẩm  cho làn da trắng mịn, rạng rỡ. Dùng 1 ít kem thoa nhẹ nhàng cho đều khắp mặt, và dùng sau các bước như trên.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

White Plus Renew Original Cream - Kem dưỡng trắng da ngày và đêm

 

Bước 7: White Plus Renew Toneup Corrector - Kem dưỡng trắng hiệu chỉnh sắc da (dùng cho ban ngày)

 

Kem có 2 chức năng là: dưỡng sáng da và chống nắng . Bạn có thể sử dụng như lớp kem lót trang điểm để mang lại làn da tươi sáng và tinh khiết, nhưng cần lưu ý là nên dùng kem trước khi ra ngoài 30 phút thì kem mới cho hiệu quả tốt nhất nhé!

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

White Plus Renew Toneup Corrector - Kem dưỡng trắng hiệu chỉnh sắc da (dùng cho ban ngày)

 

White Plus Renew Capsule Sleeping Pack - Mặt nạ dưỡng trắng da (dùng vào ban đêm)

 

Giúp loại bỏ hắc sắc tố gây sạm da, tăng cường sự sản sinh các tế bào da mới trắng mịn từ tận sâu bên trong, làm đều màu da hiệu quả chỉ ngay sáng hôm sau khi thức giấc.

 

Ghi chú: Chỉ nên sử dụng 1 -2 lần / 1 tuần. Bạn có thể bảo quản bằng cách quấn sản phẩm lại bằng ni lông sạch bên ngoài và bỏ vào tủ lạnh để lần sau sử dụng tiếp.

 

Cách dùng: trộn đều dung dịch trắng trong và trắng sữa, lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt và cổ rồi đi ngủ, sáng rửa mặt lại với nước sạch

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

White Plus Renew Capsule Sleeping Pack - Mặt nạ dưỡng trắng da (dùng vào ban đêm)

 

3. Bộ sản phẩm chống lão hóa toàn diện:

 

Phụ nữ chúng ta ai ai cũng mong muốn gương mặt mình luôn tươi trẻ, vậy ngay từ bây giờ bạn hãy chăm sóc cho làn da mình bằng bộ sản phẩm chống lão hóa Laneige để giúp làn da của bạn căng mượt, tươi trẻ rạng rỡ một cách tự nhiên nhất nhé! Bộ sản phẩm đầy đủ gồm có 6 loại và dùng theo các bước sau đây:

 

Bước 1: Perfect Renew Skin Refiner_Ex - Nước cân bằng da chống lão hóa

 

Sản phẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da khô và thúc đẩy sự thẩm thấu của các dưỡng chất chống lão hóa. Đặc biệt, chất Lycopen chống lão hóa mạnh mẽ ngăn chặn tình trạng da căng thẳng do các tác động từ môi trường, đồng thời giúp điều chỉnh tông màu da, mang lại sắc da tươi sáng.

 

Cách dùng: Sau khi rửa mặt, bơm sản phẩm từ 1-2 lần ra miếng bông gòn, nhẹ nhàng lau làm sạch sâu theo chiều cấu tạo da.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Perfect Renew Skin Refiner_Ex - Nước cân bằng da chống lão hóa

 

Bước 2: Perfect Renew Emulsion_Ex -  Nhũ tương chống lão hóa

 

Nhũ tương êm dịu giúp dưỡng chất chống lão hóa thẩm thấu một cách nhanh chóng hoàn hảo. Giữ lại độ ẩm tận sâu bên trong da với hiệu quả cung cấp nước gấp hai lần và duy trì sự cân bằng độ ẩm cho làn da mượt mà, mềm mại sau một đêm ngon giấc cho làn da thêm tươi trẻ mỗi ngày.

 

Cách dùng: Bơm 1 hoặc 2 lần ra tay và nhẹ nhàng massage lên mặt và cổ.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Perfect Renew Emulsion_Ex -  Nhũ tương chống lão hóa

 

Bước 3: Bạn có thể dùng 1 trong 2 sản phẩm sau đây

 

Perfect Renew Essence_Ex - Tinh chất chống lão hóa, chăm sóc làn da săn chắc

 

Giúp cải thiện các nếp nhăn và săn chắc da, hiệu chỉnh sắc da tươi trẻ và rạng rỡ, tạo làn da phẳng mượt, mềm mại. Làn da bạn sẽ trở nên tươi trẻ và săn chắc hơn từng ngày với cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng tự nhiên khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da và không dính rích.
Cách dùng: Bơm 1 hoặc 2 lần ra lòng bàn tay và thoa đều. Massage từ trong ra ngoài, nâng nhẹ cơ mặt bằng các ngón tay từ giữa mặt ra ngoài quai hàm và đến góc ngoài của mắt. Nhấn nhẹ nhàng lên mặt từ trong ra ngoài.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Perfect Renew Essence _ Ex - Tinh chất chống lão hóa, chăm sóc làn da săn chắc

 

Time Freeze  Essence - Tinh chất chống lão hóa toàn diện

 

Tinh chất này sẽ giúp chúng ta cải thiện 5 dấu hiệu lão hóa chính. Bạn sẽ thấy nét thanh xuân trở lại trên làn da mình, thật tươi trẻ, săn chắc và mịn mượt chỉ sau vài tuần sử dụng.

 

Cách dùng: Bơm 1-2 lần để lấy một lượng tinh chất vừa đủ rồi thoa đều và massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Time Freeze  Essence - Tinh chất chống lão hóa toàn diện

 

Bước 4: Perfect Renew cream_Ex - Kem ngăn ngừa lão hóa da ngày và đêm

 

Kem có tác dụng chống lão hóa và tái tạo da, cải thiện các nếp nhăn nhẹ, và khôi phục các vùng da chảy xệ ngày càng trở nên săn chắc và gương mặt tươi trẻ rạng ngời để lấy lại tuổi thanh xuân.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Perfect Renew cream_Ex - Kem ngăn ngừa lão hóa da ngày và đêm

 

Bước 5: Time Freeze Wrinkle Filler - Tinh chất  đặc trị nếp nhăn sâu

 

Sản phẩm này có chứa thành phần Vitamin C cô đặc nên mang lại hiệu quả rất cao trong việc làm giảm nếp nhăn sâu cho vùng da quanh mắt, trán, khóe môi ..., giúp tái tạo bề mặt da phẳng mượt và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới.

 

Cách dùng: Lấy một lượng khoảng 0,5 cm, chia đều cho hai ngón tay đeo nhẫn (ngón áp út) của hai bàn tay sau đó vỗ nhẹ sản phẩm dọc theo đường viền xung quanh mắt hoặc những vùng có nhiều nếp nhăn do lão hóa.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Time Freeze Wrinkle Filler - Tinh chất  đặc trị nếp nhăn sâu

 

4. Các sản phẩm phụ cần thiết khác như:

 

a. Perfect Pore Cleansing Oil - Dầu tẩy trang làm sạch lỗ chân lông hoàn hảo

 

Công thức Dầu Dừa Nguyên Chất tự nhiên, tinh khiết, mềm mại, giàu Vitamin A&C giúp tăng cường ‘sức đề kháng’ cho da, giúp kích hoạt loại bỏ độc tố tích tụ trong các lỗ chân lông. Dầu có tác dụng nhanh chóng làm sạch sâu lớp trang điểm dày và các sản phẩm trang điểm không trôi một cách dễ dàng, hiệu quả mà không mang lại cảm giác dính rít. Cách dùng: Xịt 1-2 lần ra miếng bông gòn rồi thoa đều khắp mặt theo chiều cấu tạo da, sau đó rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Perfect Pore Cleansing Oil - Dầu tẩy trang làm sạch lỗ chân lông hoàn hảo

 

b. Snow Crysstal Pure Lipgloss - Son dưỡng ẩm hồng dâu &  Snow Crysstal Sheer Lipgloss - Son bóng dưỡng ẩm hồng dâu: đôi môi khô và nứt nẻ sẽ gây mất thẩm mỹ và nhất là vào mùa lạnh vì vậy bạn có thể dùng 2 loại son dưỡng ẩm của Laneige này có màu hồng nhẹ và mùi dâu thơm mát vừa trang điểm và còn bảo vệ bởi một lớp dưỡng chất rất tốt cho đôi môi. 

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Snow Crysstal Pure Lipgloss - Son dưỡng ẩm hồng dâu &  Snow Crysstal Sheer Lipgloss - Son bóng dưỡng ẩm hồng dâu

 

c. Water Bank Mineral Skin Mist - Khoáng xịt dưỡng ẩm

 

Bạn có thể sử dụng sản phẩm ngay sau khi rửa mặt hoặc bất cứ khi nào cảm thấy da khô, nước sẽ làm mát và dịu da tức thì. Có thể sử dụng trong ngày để giữ lớp trang điểm luôn rạng rỡ. Nhắm mắt, để chai xịt cách mặt khoảng 20~30 cm và xịt khắp toàn mặt 3~4 lần. 

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Water Bank Mineral Skin Mist - Khoáng xịt dưỡng ẩm

 

d. Bộ đôi loại bỏ tế bào chết sáng mươt da (gồm 2 sản phẩm): Multiberry Yogurt Peeling Gel - Gel loại bỏ tế bào chết & Multiberry Yogurt Repair Pack  - Mặt nạ dưỡng ẩm sữa chua trái cây 

 

Lưu ý: bộ đôi này chỉ nên sử dụng 1-2 lần / tuần.

 

- Loại bỏ tế bào chết là một trong những bước quan trọng và cần thiết trong bước chăm sóc da hằng tuần giúp làn da tươi sáng, và mềm mịn hơn, đồng thời tăng cường hiệu quả cho các bước chăm sóc da kế tiếp. Cách dùng: Dùng trên da ướt khi rửa mặt xong, lấy một phần sản phẩm nhỏ chấm lên mặt, tránh vùng quanh mắt và miệng, sử dụng đầu ngón tay massage thật nhẹ nhàng để lấy sạch đi tế bào chết và bụi bẩn sâu dưới da.sau 3-5 phút, rửa mặt lại bằng nước sạch.

 

- Mặt nạ dưỡng ẩm tái tạo da với chiết xuất từ những quả mọng Multiberry kết hợp với Sogurty (dạng sữa chua lên men đặc biệt có mùi rất thơm). Giúp trẻ hóa làn da, cung cấp dưỡng chất, độ ẩm mang lại cholàn da căng bóng mượt mà, khỏe mạnh. Cách dùng: Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên mặt và nhẹ nhàng massage theo chiều cấu tạo da từ trong ra ngoài. Massage khoảng 5 – 10 lần. Giữ lớp mặt nạ trong vòng 5 - 10 phút để cung cấp dưỡng chất cùng vitamin C cho da, thư giãn và thưởng thức sự nuôi dưỡng mềm mại từ mặt nạ. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm.

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Multiberry Yogurt Peeling Gel - Gel loại bỏ tế bào chết & Multiberry Yogurt Repair Pack  - Mặt nạ dưỡng ẩm sữa chua trái cây

 

e. Firming Sleeping Pack - Mặt nạ ngủ săn chắc da 

 

Mặt nạ có tác dụng làm săn chắc làn da, căng mượt các nếp nhăn nhẹ hình thành khi ngủ. Tái tạo độ đàn hồi vốn có của làn da suốt đêm để mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn.

 

Cách dùng: Dùng 1-2 lần / tuần sau Power Essentail Skin Refiner và Balancing Emulsion.Lấy 1 lượng khoảng 2ml, massage đều khắp mặt (tránh vùng mắt ) theo kiểu xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ dưới lên (khoảng 2-5 phút). Sau đó, lấy thêm 2ml nữa thoa đều khắp mặt rồi đi ngủ.
Ghi chú: Nên dùng xen kẻ mặt nạ ngủ và mặt nạ chống lão hóa cách tuần sẽ mang đến cho bạn 1 làn da mơ ước, rạng rỡ một cách tự nhiên!

 

Mỹ phẩm Laneige giúp da mềm mượt, trắng sáng và tươi trẻ

 

Firming Sleeping Pack - Mặt nạ ngủ săn chắc da 

 

Mỹ phẩm Laneige là thương hiệu mà mình rất yêu thích và chuộng sử dụng từ khi mới bắt đầu được bán trên Yes24. Tất cả các loại dùng rất thân thiện, không kích ứng da dù là da nhạy cảm, sản phẩm thích hợp với tấc cả các loại da. Vậy các bạn đã chọn được loại mỹ phẩm nào thích hợp cho riêng mình hay chưa vì mùa Đông cũng đang đến rồi đấy! Mình chúc các bạn sớm có được một làn da trắng sáng mịn màn và tươi trẻ như cô gái Laneige nhé!

 

 

Bài được viết bởi thành viên Huỳnh Điệp

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan