Mỹ phẩm nào ưa tủ lạnh?

22:11 29/08/2021

Lợi ích của việc bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh vốn được chị em phụ nữ truyền tai nhau, nhưng không phải tất cả đều có lợi. Với một số loại như: chì trang điểm, kem lót, kem nền , son môi hay mascara- những sản phẩm chứa một lượng dầu nhất định...

Share social

Lợi ích của việc bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh vốn được chị em phụ nữ truyền tai nhau, nhưng không phải tất cả đều có lợi. Với một số loại như: chì trang điểm, kem lót, kem nền , son môi hay mascara- những sản phẩm chứa một lượng dầu nhất định- việc để lạnh sẽ khiến các sản phẩm này bị đông cứng lại, thao tác khó khăn hơn và màu không còn bền đẹp nữa. Do đó, Cosme’s Mystery sẽ lựa chọn sẵn cho bạn một số mỹ phẩm phù hợp nhất cho việc bảo quản lạnh:

 

Nước hoa

 

Nước hoa chắc chắn là một sản phẩm “khó tính” nhất trong việc yêu cầu một nhiệt độ bảo quản hợp lý. Ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp, dễ khiến các hóa chất trong nước hoa bị mất mùi hoặc biến đổi thành mùi hương khác lạ so với ban đầu. 

 

Mỹ phẩm nào ưa tủ lạnh?

 

Bạn nên để nước hoa vào tủ lạnh sau mỗi lần sử dụng, tuy nhiên cần lưu ý tủ lạnh này cần phải thật sạch sẽ, nên có một ngăn dành riêng cho mỹ phẩm để tránh mùi thực phẩm có thể làm ảnh hưởng tới hương nước hoa.

 

Xịt khoáng

 

Xịt khoáng là sản phẩm đầu tiên nên được ưu tiên bảo quản trong tủ lạnh vì lượng khoáng chất sẽ giữ được chất lượng tốt hơn nhiệt độ bình thường. 

 

Mỹ phẩm nào ưa tủ lạnh?

 

Hơn nữa, khi sử dụng bình xịt khoáng lạnh sẽ mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, thư giãn và tỉnh táo. Chính cảm giác dễ chịu này sẽ nhắc nhở bạn sử dụng chúng thường xuyên hơn, làn da theo đó sẽ được cung cấp độ ẩm nhiều hơn, mềm mịn hơn.

 

Thuốc trị mụn

 

Trong thuốc trị mụn luôn chứa những công thức hóa học và chất kháng sinh giúp giảm viêm, giảm sưng tấy và điều trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng cho vùng da bị mụn trong thời gian ngắn.

 

Mỹ phẩm nào ưa tủ lạnh?

 

Thời gian không dùng, thuốc trị mụn này nhất thiết cần được lưu trữ trong môi trường lạnh để chất hóa học trong thuốc không bị oxy hóa.

 

Kem dưỡng da vùng mắt.

 

Do tuổi tác và quá trình lão hóa da, những người trung niên và người già thường bị mắt xưng húp. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người trẻ thức dậy với đôi mắt như vậy. Điều này có thể do các chất lỏng dư thừa dưới các mô xung quanh mắt bị dồn xuống phần trũng của mắt trong khi ngủ, cũng có thể do bữa tối chứa nhiều muối.

 

Mỹ phẩm nào ưa tủ lạnh?

 

Vì thế, bạn hãy luôn để các hũ kem hoặc gel dưỡng da vùng mắt trong tủ lạnh, và thoa vùng mắt vào mỗi sáng sớm. Khi gặp nhiệt độ lạnh, các mạch máu quanh mắt sẽ co lại và giảm sưng nhanh chóng.

 

Kem chống nắng

 

Kem chống nắng sẽ giữ được chất lượng tốt hơn nếu được bảo quản trong tủ lạnh. Nhiệt độ nóng rất dễ làm biến đổi chất trong loại kem này.

 

Mỹ phẩm nào ưa tủ lạnh?

 

Nếu có điều kiện, bạn hãy mua một chiếc tủ lạnh mini để dành riêng cho mục đích bảo quản mỹ phẩm của mình. Hoặc nếu để chung với tủ lạnh thực phẩm, hãy chú ý đến vấn đề vệ sinh tủ thật sạch sẽ và thường xuyên nhé.

 

Mỹ phẩm nào ưa tủ lạnh?

 

 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan