Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

22:11 29/08/2021

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán 2014, bạn đang tất bật hoàn thành những công việc còn dang dở, tranh thủ mua sắm thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt hay quần áo mới cho cả gia đình?

Share social

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán 2014, bạn đang tất bật hoàn thành những công việc còn dang dở, tranh thủ mua sắm thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt hay quần áo mới cho cả gia đình? Nhưng đừng vì quá bận rộn mà quên đi việc nên cập nhật một vài mỹ phẩm nho nhỏ để bạn trang điểm cho Tết này. Dưới đây là 4 mỹ phẩm được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục gây sốt.

 

Phấn mắt xanh Cobalt

 

Từng làm mưa làm gió trong cả năm qua, phấn mắt xanh cobalt vẫn được các chuyên gia cho rằng sẽ tiếp tục được phái đẹp mê mẩn trong năm 2014. Xanh cobalt được cho là rất phù hợp với phụ nữ có mắt nâu và màu tóc nâu trầm vì tạo được cá tính nhưng vẫn giữ được nét đẹp hài hòa, nhẹ nhàng. 

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

Với tông xanh cobalt, chị em phụ nữ nên sử dụng cọ tán đều phấn to bản và đậm dần về phía đuôi mắt, đồng thời kẻ mí dưới cùng màu, hoặc cũng có thể giảm bớt bước này. 

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

Tuy nhiên, vì màu mắt đã quá nổi bật, nên bạn cần chú ý trang điểm tối giản, trọng tâm vào một lớp nền trong trẻo, đánh má và son môi nhạt, đồng thời chọn những trang phục tiết chế sắc màu. 

 

Phấn mắt màu vàng

 

Phấn mắt vàng là màu "hòa đồng" với nhiều nước da cũng như tông trang điểm. Màu phấn mắt này còn có khả năng đẩy tông màu da sáng hơn khá nhiều và rất phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, không tốn thời gian. 

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

Tuy nhiên, các chị em phụ nữ có nước da tối màu thì phấn mắt vàng đồng là một gợi ý hoàn hảo hơn. 

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

Phấn mắt màu vàng đồng cho cô nàng da ngăm

 

Son màu đỏ nhung

 

Đỏ nhung là tông màu rất cổ điển, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. 

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

Nếu quyết định chọn cây son màu đỏ nhung cho Tết này, bạn nên bổ sung thêm cách tẩy tế bào chết và dưỡng cho đôi môi mịn màng, cùng các mẹo làm trắng răng. Son màu đỏ nhung không có độ bóng, nên nếu đôi môi của bạn bị khô và nhăn nheo thì cây son này không thể lên màu đều và đẹp được.

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

Cách tô son nên là: thoa một lớp son dưỡng rồi tới son đỏ nhung, bỏ qua lớp son nền bởi tông này tạo màu đậm. Trang phục thích hợp đi kèm với son đỏ nhung là sắc màu cùng tông hoặc màu trắng, đen, xanh navy, kem, pastel.

 

Nail màu chocolate

 

Thời của sơn móng màu đen truyền thống đã qua đi, sơn móng màu nâu chocolate sẽ thay thế và gây bão cho chị em phụ nữ trong năm 2014 này.

 

Màu sơn móng này tạo sự sang trọng cho phụ nữ và phù hợp với nhiều cách trang điểm đơn giản. Tuy nhiên cần chú ý chọn trang phục và phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn.

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

Những bạn gái có làn da trắng hồng sẽ phù hợp với màu nail này hơn những người có làn da tối.

 

Danh sách những mỹ phẩm cần sắm cho Tết này có lẽ cần nhiều hơn, nhưng đây là một vài mỹ phẩm nhỏ không quá tốn tiền để bạn có thể chi tiêu trong khoảng thời gian cuối năm tốn kém này. Chúc bạn chuẩn bị Tết thật vui!

 

Mỹ phẩm nào "xông đất" năm nay?

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan