Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật

3/25/2018 12:41:30 PM


Vừa qua Shiseido đã ra mắt thương hiệu Posme dành riêng cho các cô nàng trung học (high school girls). Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt nhưng Posme đã nhận được phản hồi tích cực từ giới trẻ. Thương hiệu mới này đánh đến đối tượng khách hàng chính là các nữ sinh, vì thế có thiết kế bao bì rất bắt mắt, công dụng không ngừng đổi mới liên tục. Sản phẩm đầu tiên được ra mắt của hãng, cũng là mặt hàng đang gây sốt Nhật Bản gần đây là Play Color Chip - mỹ phẩm dạng sticker đa chức năng.

Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật

Đối với dự án Posme, Shiseido tuyển chọn các học sinh trung học và thành lập một nhóm có tên là Posme & Co. Đội ngũ này hiện nay bao gồm 40 thành viên, sống chủ yếu ở Tokyo.

Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật

Sản phẩm đầu tiên ra mắt sẽ là mặt hàng màu đa dụng, có tên Play Color Chip. Đa dụng là vì nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ như để đánh phấn, tô son, trang điểm mắt ...


Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật
Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật
Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật

 Play Color Chip được phát triển thông qua việc khảo sát với hơn 150 cô gái trung học. Một bộ Play Color Chip sẽ có 1 màu riêng biệt, nằm trong 6 miếng dán nhỏ (chip) có cùng màu sắc.


Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật

Bao bì với thiết kế vô cùng đáng yêu. Mỗi hộp 6 miếng sticker có giá bán chỉ khoảng hơn 200k - mức giá khá mềm để sở hữu một sản phẩm làm đẹp nhỏ gọn, mới lạ, xinh xắn.

Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật

Khi bóc lớp sticker dán phía trên, ô màu sẽ hiện ra. Bạn có thể dùng ô màu này của Play Color Chip để làm phấn mắt, màu má, son môi...

Mỹ phẩm sticker tạo nên cơn sốt tại Nhật

93% nữ sinh Nhật từng sử dụng món đồ này cho rằng ưu điểm lớn nhất của nó là giúp các cô gái có thể trao đổi màu sắc với bạn bè dễ dàng.  Theo đó, các cô gái có thể chia sẻ một phần bộ Play Color Chip của mình cho người khác và ngược lại. Cách làm này đem lại nhiều tự do hơn trong việc trang điểm, cho phép người dùng kết hợp màu sắc với bạn bè, thử một màu mới dễ dàng hơn, hoặc thưởng thức một màu đặc biệt cho một dịp đặc biệt nào đó.


 

 

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

Có thể bạn quan tâm