Naked và chỗ đứng vững chắc của gam màu trung tính

22:11 29/08/2021

Cách đây 6 năm, bảng màu mắt Naked đầu tiên của hãng Urban Decay ra đời, với chỉ 12 ô màu trung tính không thật sự nổi bật. Tuy nhiên, gam màu trung tính đó lại tích hợp khả năng trang điểm mắt cho cả ban ngày và ban đêm. Kể từ khi đó, ít ai lại có thể nghĩ bảng màu mắt này vẫn luôn là sản phẩm bán chạy trong các trung tâm thương mại,...

Share social

Cách đây 6 năm, bảng màu mắt Naked đầu tiên của hãng Urban Decay ra đời, với chỉ 12 ô màu trung tính không thật sự nổi bật. Tuy nhiên, gam màu trung tính đó lại tích hợp khả năng trang điểm mắt cho cả ban ngày và ban đêm. Kể từ khi đó, ít ai lại có thể nghĩ bảng màu mắt này vẫn luôn là sản phẩm bán chạy trong các trung tâm thương mại, khu miễn thuế trong các sân bay và luôn được các cô gái chờ đón. Sự đơn giản cuối cùng đã phát huy tác dụng và khẳng định vị trí bền vững.

 

Naked và chỗ đứng vững chắc của gam màu trung tính

 

Ý tưởng để Naked ra đời ?

 

Cách đây gần 2 thập niên, khi màu sắc thống trị của mỹ phẩm đa phần là màu hồng, màu đỏ và màu be, thì những CEO của hãng Urban Decay là Sandy Lerner, Pat Holmes, Wende Zomnir và David Soward đã có một bước đi tiên phong và táo bạo.

 

Năm 2010, CEO của Urban Decay thực hiện một khảo sát nhỏ với các đối tượng nữ nhân viên văn phòng về những màu mắt nào mà họ cảm thấy nhất thiết phải có và không thể thiếu.Tập hợp và chắt lọc các câu trả lời, hãng này đã cho ra bảng 12 màu trung tính dễ dùng nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Naked và chỗ đứng vững chắc của gam màu trung tính

 

Hộp màu mắt này ngay lập tức đã trở nên nổi tiếng và tạo nên một kỷ lục sửng sốt, cứ mỗi 6 giây lại có 1 bảng màu được bán ra và đối tượng khách hàng thì vô cùng đa dạng.

 

Đối tượng của Urban Decay là các bạn trẻ với các dòng sản phẩm dành cho môi, mắt, móng tay, mặt và cơ thể. Nổi tiếng nhất trong số đó là các sản phẩm bảng màu mắt Urban Decay Naked và kem nền BB Cream.

 

Vào năm 2012, thương hiệu Urban Decay được mua lại bởi L’Oréal. Tuy nhiên, hàng năm, Naked lại cho ra những phiên bản khác nhau nhưng vẫn dựa trên tiêu chí của những màu sắc tối cần thiết cho việc trang điểm bầu mắt. Phiên bản nào của Naked cũng khiến các fan nữ hồi hộp chờ đón và chắc chắn sẽ sở hữu ít nhất một hộp bảng màu mới khi chúng vừa được ra mắt.

 

Naked và chỗ đứng vững chắc của gam màu trung tính

 

Việc trang điểm đôi mắt chưa bao giờ lại có thể trở nên nghệ thuật và đơn giản đến mức như vậy. Naked đã đạt được vị trí cực kỳ vững chắc trong vai trò của một sản phẩm phấn mắt tiên phong và không hề có đối thủ.

 

Từ bảng màu đầu tiên đến bảng màu Smoky được ưa chuộng nhất trên toàn cầu?

 

Bảng màu Naked đầu tiên có tông màu đồng, ở bảng màu thứ hai toàn bộ các ô phấn mắt có tông màu xám nâu, bảng màu thứ ba thì bao gồm các ô màu hồng, hồng ánh vàng. Nhưng bảng màu Naked Smoky sẽ bao gồm tất cả các ô màu trên, cộng thêm màu bạc, màu than, đen, cà tím và nâu. Đó đều là những màu để tạo nên mắt khói, các ô màu lại khá đa dạng về kết cấu từ dạng nhũ cho đến matte.

 

Tiếp nối, tổng hợp và bổ sung tất cả những thành công từ trước đó và sáng tạo thêm sự mới mẻ, chính là các yếu tố cần và đủ cho sự thành công tuyệt vời của bộ màu mắt xám khói.

 

Naked và chỗ đứng vững chắc của gam màu trung tính

 

Trong hộp màu này cũng có sự xuất hiện mới mẻ của cây cọ 2 đầu dễ dàng trong các thao tác trang điểm: vừa đánh nét đậm, vừa tán màu rất tốt. Kèm theo đó là 4 bảng hướng dẫn cách trang điểm cho những người còn nhiều bỡ ngỡ.

 

Cho đến nay, sau khá nhiều năm của trào lưu mắt khói, đôi mắt xám đen đầy bí ẩn này vẫn được phụ nữ nhiều nơi trên thế giới ưa chuộng và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt.

 

Hãy thử một cách vẽ bầu mắt với màu vàng đồng nào!

 

Đầu tiên, hãy phủ phấn mắt màu đồng ánh nhũ lên bầu mắt trên và mí mắt dưới. Dùng cọ ẩm chấm phấn bột màu nâu đậm rồi vẽ một đường viền sát mí trên và mí dưới. Sau đó tán nhẹ cho đường viền nâu đậm loang ra theo hướng chếch lên trên.

 

Tiếp đến chúng ta dùng chì kẻ mắt màu đen để vẽ đường một đường viền sát mi, tiếp tục dùng cọ tán màu. Dùng ngón áp út thoa phấn mắt màu đồng nhạt nhiều nhũ lấp lánh lên bầu mắt và tán nhẹ để làm nhòa lằn ranh giữa các lớp màu. Dùng thêm màu mắt nâu lì (matte) để tạo hiệu ứng “khói”, giúp tăng chiều sâu của đôi mắt.

 

Naked và chỗ đứng vững chắc của gam màu trung tính

 

Bước cuối cùng để hoàn thiện là việc thêm một chút highligh màu vàng ánh kim ngay hốc mắt để làm mắt bạn to và long lanh hơn, sau đó chải 3 lớp mascara cho lông mi dày và cong vút.

 

Đôi mắt màu khói sẽ trở nên hài hòa nhất khi thoa kem hồng nhạt hoặc nude thay vì những màu đậm hơn. Và đó là tất cả các bước hoàn hảo để có một khuôn mặt ấn tượng.

 

 

Mỹ Hạnh

Theo Người tiêu dùng

Keyword: my pham,  mascara, kem nen

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan