Năm 2013: tạo hình jean denim theo thập niên 90

22:11 29/08/2021

Vào năm ngoái, cơn sốt retro thập niên 90 đã bùng lên như một trào lưu và nó được dự đoán là vẫn sẽ tiếp tục lan rộng trong thị trường thời trang xuân hè năm 2013. Nhiều người cho rằng thời trang thập nên 90 thật quê mùa,...

Share social

NĂM 2013: TẠO HÌNH JEAN DENIM THEO THẬP

NIÊN 90

 

 

 

Vào năm ngoái, cơn sốt retro thập niên 90 đã bùng lên như một trào lưu và nó được dự đoán là vẫn sẽ tiếp tục lan rộng trong thị trường thời trang xuân hè năm 2013. Nhiều người cho rằng thời trang thập nên 90 thật quê mùa, nhưng vì nó đã được tái hiện lại một cách mới mẻ nên sự hồi sinh của jean, dĩ nhiên đã mang lại một cảm giác tươi mới hơn.

 

Bây giờ các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu tạo hình jean denim với style retro năm 2013 nhé.

 

Thời trang jean - jean đã quay trở lại

 

Năm 2013: tạo hình jean denim theo thập niên 90

 

Một trong những style tiêu biểu của thời trang thập niên 90 chính là jean - jean, như: áo sơ mi jean, áo gile jean, áo khoác jean, quần jean… Giờ đây cách tạo hình được gọi là thời trang quê mùa đó đã đang thật sự rất bùng phát. Đặc biệt, phong cách jean – jean với phần trên và phần dưới giống hệ nhau, đồng nhất cùng một tone màu đang rất được ưa chuộng. Và để có được phong cách khỏe khoắn, năng động thì cách tạo điểm nhấn bằng lớp áo bên trong hoặc kết hợp với một gam màu khác vẫn là phương pháp đơn giản nhất.

 

Công thức cơ bản “Quần jean + áo trắng + áo khoác”

 

Năm 2013: tạo hình jean denim theo thập niên 90

 

Style học sinh gương mẫu đại diện cho 20 năm trước chính là việc diện áo sơ mi hoặc áo thun trắng với quần jean và áo khoác. Tạo hình này là một phương pháp phối đồ cơ bản, có thể mang đến hiệu quả giúp bạn có được một phong cách sành điệu hoặc chỉnh tề. Nếu muốn nhìn hiện đại hơn hãy thử kết hợp áo khoác đơn giản dạng ngắn với quần jean skinny hoặc quần jean đùi. Khi chọn cho mình kiểu jean có họa tiết, jean rách hoặc là kết hợp với phụ kiện có màu sắc sặc sỡ, style thời trang của các bạn sẽ có thể biến hóa thành những sắc màu khác lạ.

 

Denim họa tiết retro

 

Năm 2013: tạo hình jean denim theo thập niên 90

 

Nếu muốn trải nghiệm thời trang casual street với cảm giác trẻ trung, độc đáo, các bạn hãy hướng sự quan tâm của mình đến với jean denim họa tiết. Những item denim họa tiết như: đốm tròn, sọc hoặc ngôi sao được xem là trọng tâm chính của họa tiết retro. Cùng với áo sơ mi , các bạn hãy chọn cho mình những chiếc quần họa tiết với chất liệu là jean denim để tạo ra phong cách trẻ trung thử xem.

 

Áo khoác jean và áo khỉ jean

 

Năm 2013: tạo hình jean denim theo thập niên 90

 

Style áo khoác và áo khỉ denim đã được sử dụng như là một item khoác ngoài trong thập niên 90 cũng đã được hồi sinh. Áo khoác denim với kiểu dáng giống áo khoác da hoặc là làm theo style của áo sơ mi , khoác lên mình một cách hờ hững là item rất thích hợp để giúp các bạn có thể trở thành một fashionable. Nó rất đáng để được đề cử là một item “Must Have”, bởi vì nó vô cùng thích hợp với bất kỳ một style hay màu sắc nào. Trong số các style retro thập niên 90, thì áo khỉ jean chính là item nổi bật đang cực kỳ hot. Áo khỉ denim rất thích hợp trong việc tạo ra nhiều kiểu layer độc đáo.

 

áo thun áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan