Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus

22:11 29/08/2021

BoA đã mang đến cho thính giả những cung bậc âm nhạc nhiều màu sắc, với tạo hình “thần vệ nữ của tâm bão”, BoA đã mang đến những màn trình diễn hết mình qua chất giọng đầy nội lực cùng bước nhảy điêu luyện, làm khuấy động sân khấu K-Pop bằng ca khúc chủ đề “Hurricane Venus”.

Share social
 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane

Venus


 

Tròn 10 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt khán giả, hoạt động trên sân khấu quê hương Hàn Quốc liên tục trong 5 năm, không ai khác đó chính là ngôi sao châu Á : BoA. Trong thời gian gần đây, thị trường âm nhạc Hàn Quốc đón nhận hàng loạt sự ra đời của các nhóm nhạc nữ cùng những hoạt động quảng bá sôi nổi, với album mới nhất “Hurricane Venus”, BoA đã đánh dấu sự quay trở lại rực rỡ của mình trên nhạc đàn nước nhà. Trong album thứ 6, BoA phô diễn chất giọng biến hóa đa dạng theo từng phong cách, lúc thì đầy mạnh mẽ trong các ca khúc nhạc dance, khi lại trong trẻo và sâu lắng trong các ca khúc ballad nhẹ nhàng…; BoA đã mang đến cho thính giả những cung bậc âm nhạc nhiều màu sắc. Trong quá trình hoạt động quảng bá album, với tạo hình “thần vệ nữ của tâm bão”, luôn cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hết mình qua chất giọng đầy nội lực cùng bước nhảy điêu luyện, BoA đã khuấy động sân khấu K-Pop bằng ca khúc chủ đề “Hurricane Venus”.

 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus

 

 Ngay từ khi còn là một cô bé 13 tuổi, BoA đã xuất hiện trước khán giả với vai trò của một cô ca sĩ nhí dễ thương, dù sở hữu một vóc dáng nhỏ bé nhưng với giọng hát trong trẻo và những bước nhảy điêu luyện, BoA đã được kỳ vọng trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Album đánh dấu sự trở lại lần này của BoA tại Hàn Quốc là album thứ 6 với tên chính thức “Hurricane Venus”. Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi cả trong và ngoài nước, BoA đã phát hành 7 album tại Nhật, 2 album tại Mỹ gồm 1 album thường và 1 album deluxe (album chất lượng tốt).
 

 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus

 

Album đầu tiên “ID Peace B” với hình tượng trong sáng, đáng yêu của một cô bé đáng yêu được thể hiện trong bài hát SARA phù hợp với độ tuổi 13; album thứ 2 “No.1” với bài hát chính cùng tên No.1 luôn giữ vững vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Sau đó, BoA phát hành album thứ 3 – Atlantis Princess, album thứ 4 – My name BoA, album thứ 5 – Girls on top với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng cùng hình ảnh mạnh mẽ của một cô gái phong cách hip hop.
 BoA đã “biến hóa” với nhiều phong cách khác nhau qua từng bước trưởng thành : từ một cô bé đáng yêu, dễ thương đến một cô gái bohemian hay một cô gái theo hip hop style ... Còn với album thứ 6 này, BoA sẽ mang đến khán giả hình ảnh như thế nào ?


Xuất hiện từ trong tâm bão - Thần vệ nữ BoA


  BoA trở lại nhạc đàn với bài hát “Hurricane Venus”, một ca khúc chứa đựng nhiều bí ẩn. Tương phản với thần vệ nữ trong truyền thuyết, BoA được xây dựng với tạo hình “thần vệ nữ tâm bão” ẩn chứa đầy uy quyền, sức mạnh nhưng cũng không kém phần quyến rũ, duyên dáng. Điểm nổi bật của phong cách tạo hình trong bộ ảnh album lần này chính là mái tóc của BoA được trang trí rất nhiều loại hoa tựa như một khu vườn đầy màu sắc trong một bức tranh thiên nhiên tràn đầy nhựa sống. Không những thế, đôi mắt được chú trọng qua cách trang điểm sắc nét khiến cho người xem cảm nhận được sức thu hút mãnh liệt của “thần vệ nữ tâm bão”.

 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus


 

Về tạo hình trang phục, các nhà thiết kế chủ yếu sử dụng ren lưới, các loại vải họa tiết chấm bi, đăng ten …để làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính của BoA, những chất liệu này không những có thể mang đến nét trang nhã, quý phái mà còn làm tôn lên vẻ rực rỡ của hình tượng thần vệ nữ.
 
 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus

 

Gần đây, các ca sĩ nữ đa phần đều chịu ảnh hưởng phong cách từ Madonna hay Lady Gaga, còn album mới của BoA lại không theo xu hướng chung ấy. Tạo hình chính của BoA trong album thứ 6 “Hurricane Venus” lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm vai diễn Edie Sedgwick của nữ minh tinh điện ảnh người Mỹ nổi tiếng những năm 60 Marilyn Monroe trong bộ phim “Factory girl” do đạo diễn lừng danh Andy Warhol ( 6/8/1928 – 22/2/1987 ) chỉ đạo diễn xuất.
Trong music video “GAME”, thông qua sự kết hợp hoàn hảo các yếu tố làm nên phong cách những năm 60, từ tóc vàng đến đôi mắt được trang điểm dày và đậm, đôi hoa tai cỡ lớn … BoA đã thành công trong việc làm “sống” lại phong cách Edie Sedgwick.
 
 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus

 

Trái ngược với tạo hình nữ tính trên bìa album thứ 6, hình ảnh thần vệ nữ tâm bão của BoA thể hiện trên sân khấu khiến cho khán giả liên tưởng đến hình ảnh một nữ thiên sứ mạnh mẽ đầy phá cách. Trang phục bó sát tôn lên sự gợi cảm của từng đường nét cơ thể,  thiết kế áo khoác cách điệu táo bạo tạo điểm nhấn ở vai bằng các phụ kiện ánh kim hoặc các hạt đá lấp lánh, tất cả những điều trên đã làm cho tạo hình của BoA càng thêm rực rỡ và quyến rũ.
 
 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus

 

Tuy nhiên, với phong cách thời trang cố gắng tạo nên sự phá cách và thay đổi một cách đa dạng như thế gợi lên trong chúng ta sự hoài nghi về nét hài hòa trong trang phục.  Với loại trang phục cách điệu mạnh mẽ kết hợp điểm nhấn từ phụ kiện trang sức như thế rất dễ làm lộ ra những nét khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt đối với người có vóc dáng nhỏ bé như BoA. Nếu thử suy nghĩ theo hướng khác thì dù có hơi bất tiện, thế nhưng việc chấp nhận thử thách để tạo nên sự độc đáo cho trang phục biểu diễn của BoA cũng đã xứng đáng nhận được tràng pháo tay tán dương cho lòng dũng cảm dám mạo hiểm đó. Tuy sở hữu vóc dáng thấp bé nhưng trong BoA lúc nào cũng tiềm ẩn một nội lực mạnh mẽ, tràn đầy tự tin thì dù cho thử thách có khó khăn đến dường nào đi chăng nữa, chắc chắn cô gái bé nhỏ ấy sẽ dũng cảm đương đầu và nỗ lực vượt qua không chút ngần ngại, do dự.

 

Cách trang điểm theo phong cách Thần Vệ nữ


Sáng tạo trong thời trang cộng với điểm nhấn trang phục nổi bật, style trang điểm Thần vệ nữ chịu ảnh hưởng từ “Edie Sedgwick” – phong cách trang điểm tiên phong trong những năm 60, BoA đã tạo nên xu hướng lớn khi vận dụng kết hợp với cách trang điểm “Kya-ru” phong cách Nhật Bản ( “Kya-ru” là cách đọc từ “girl” của tiếng Anh theo cách phát âm tiếng Nhật ) nhận được sự chú ý gần đây.
 

 

Nắm bắt phong cách thời trang của BoA trong Hurricane Venus

 

Tuy sở hữu màu da hơi ngăm đen nhưng khi vận dụng style nổi bật qua cách nhuộm tóc màu vàng kết hợp cách trang điểm đánh đậm khoảng giữa vùng mắt, lúc biểu diễn trên “comeback stage” ,BoA đã thật sự tạo dấu ấn với nụ cười “nhếch mép” và cái nháy mắt đầy ma lực quyến rũ. Với sự thay đổi đầy phá cách của BoA như thế, cộng đồng fan đã có hai luồng ý kiến phản ứng trái chiều. Ý kiến tích cực thì cho rằng sự thay đổi đó khiến cho BoA càng thêm phần cuốn hút, còn ý kiến trái chiều thì lại nghĩ cách trang điểm đó “cộng thêm” cho BoA vài tuổi, làm cho cô trông có vẻ già hơn. Vì thế trong những lần biểu diễn gần đây, cách trang điểm đã không còn đậm như trước làm tăng thêm nét tinh tế, thuần khiết trong phong cách trang điểm “thần vệ nữ”.


Trở lại sau 5 năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, BoA đã chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân từ ngoại hình đến phong cách âm nhạc. Nỗ lực hết sức mình để trở thành thần tượng từ lúc chập chững “chân ướt chân ráo” bước chân vào nghề, đến nay BoA ghi dấu ấn rõ nét qua sự độc đáo, khác biệt trong phong cách âm nhạc, hơn nữa BoA đã minh chứng bằng sự thành công của album “Hurricane Venus” đánh dấu thời điểm trở lại nhạc đàn nước nhà, khẳng định mạnh mẽ lời phong tặng “huyền thoại âm nhạc”. 10 năm đã trôi qua, cô bé nhỏ nhắn ngày nào giờ đã là một thiếu nữ tuổi 24, BoA vẫn còn nhiều lắm nhiệt huyết muốn cống hiến ngọn lửa đam mê âm nhạc. Hãy cùng trông chờ và dõi theo những bước đi sắp tới của BoA nhé !!!

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan