Nam giới và những kiểu "Mix" tóc theo khuôn mặt

22:11 29/08/2021

Đi dọc trên đường phố, bắt gặp những poster, hay các bức ảnh các anh chàng mainly, có thể là diễn viên hay ca sỹ nổi tiếng. Tất nhiên, thứ thu hút sự chú ý nhiều nhất chính là style của họ, đó không chỉ là cách ăn mặc, mà ngay cả việc họ để kiểu tóc như thế nào...

Share social

Nam giới và những kiểu “Mix” tóc theo khuôn mặt.

 

Đi dọc trên đường phố, bắt gặp những poster, hay các bức ảnh các anh chàng mainly, có thể là diễn viên hay ca sỹ nổi tiếng. Tất nhiên, thứ thu hút sự chú ý nhiều nhất chính là style của họ, đó không chỉ là cách ăn mặc, mà ngay cả việc họ để kiểu tóc như thế nào, cách phối hợp trang phục với tóc và phụ kiện ra sao… Tất cả đều bị “soi” đến từng chi tiết, và luôn được dự đoán sẽ trở thành những xu hướng thịnh hành trong giới trẻ. Hãy xem những kiểu tóc nào được đấng mày râu ưa chuộng nhé!

 

1: Kiểu tóc dợn sóng sành điệu
Kiểu tóc này khá hợp với các chàng trai có gương mặt trái xoan, lượng tóc vừa phải, không quá dày, cũng không mỏng. Có style sành điệu và hợp mốt.

Với kiểu tóc này, phần tóc mái được cắt so le xéo làm lộ rõ vành tai. Phần tóc sau tỉa gọn tạo cảm giác tóc trở nên mỏng hơn. Phần tóc ở trên cũng được cắt gọn nhưng cắt so le với phần tóc mái.
Tóc sẽ được tạo kiểu với nhiều phong cách khác nhau, dựa vào dụng cụ tạo dáng cho tóc. Kiểu tóc này khá linh động, tùy vào cách tạo dáng tóc của từng người mà có những khác biệt nhất định

 

Nam giới và những kiểu "Mix" tóc theo khuôn mặt

 

2: Kiểu tóc Mohock mỏng
Kiểu tóc Mohock mỏng này giống như kiểu Mohock thông thường, nhưng phần tóc ở 2 bên sẽ được chia nhiều hơn (Thường được gọi là kiểu của người dân Mô-i-can (thổ dân Bắc Mỹ)). So với kiểu Mohock thì kiểu tóc này tạo cho ta ấn tượng nhẹ nhàng hơn 1 chút. Lưu ý, thay vì chải chuốt gọn gàng phần tóc ở trên thì ta nên vuốt cho nó dựng đứng lên 1 cách tự nhiên, vậy trông có vẻ đẹp hơn.

 

Nam giới và những kiểu "Mix" tóc theo khuôn mặt

 

 

3: Kiểu tóc Mohock
Đây là kiểu tóc phù hợp với người có gương mặt nhọn hoặc chữ điền, với lượng tóc nhiều, tóc cứng rễ tre. Các chàng trai sẽ tạo dợn sóng cho tóc, với nhiều cách tạo mẫu khác nhau. Với cách chải chuốt gọn gang vào nếp thì tạo  cảm giác vừa hiện đại vừa sành điệu. Nhưng thông thường, kiểu chải ngược dựng đứng thường được dùng hơn cả. Trông khá “ngầu” và cá tính. Để tạo được kiểu tóc dựng đứng như thế, cần phải có sự tác động của keo tạo dáng tóc, ngoài ra, sự khéo léo của các chàng trai vẫn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong việc tạo mẫu tóc.

 

Nam giới và những kiểu "Mix" tóc theo khuôn mặt

 

 

4: Kiểu tóc uốn dợn sóng
Tưởng rằng, mái tóc dợn sóng gợi cảm chỉ có ở những cô nàng quyến rũ, thế nhưng kiểu tóc này lại là một trong những mẫu tóc được yêu thích nhất hiện nay ở phái mạnh. Để có được mái tóc bồng bềnh dợn sóng, đòi hỏi lượng tóc phải nhiều, khỏe. Kiểu tóc này khá hợp với gương mặt trái xoan có cằm nhọn.

 

Nam giới và những kiểu "Mix" tóc theo khuôn mặt

 

 

5: Kiểu tóc hiện đại
Được xem là kiểu tóc khá “dễ chịu” vì phù hợp với mọi khuôn mặt và không yêu cầu chăm sóc hay tạo kiểu cầu kỳ như những kiểu tóc khác. Nó đơn giản chỉ là một mái tóc để tự nhiên nam tính, không uốn xoăn, có thể rẽ ngôi hoặc không tùy thích. Kiểu tóc này cũng có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau, được nam giới Hàn Quốc vô cùng yêu thích.

 

Nam giới và những kiểu "Mix" tóc theo khuôn mặt

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan