Năm Kỷ Hợi của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Bắt đầu năm mới, ai ai cũng muốn biết liệu bước sang năm Kỷ Hợi, sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe của chúng ta sẽ như thế nào, đúng không? Hãy để Cafe Style bật mí cho bạn thông qua bài viết về Tử vi cung hoàng đạo năm Kỷ Hợi sau đây nhé!

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 

Trong năm Kỷ Hợi 2019, Bạch Dương tiến thêm những bước dài trên con đường đã chọn. Khoảng cách tới những mục tiêu đã đề ra ngày càng được rút ngắn trong năm 2019 của Bạch Dương.
 

Bên cạnh đó, Bạch Dương nên cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính trong năm 2019.


Năm Kỷ Hợi của 12 cung hoàng đạo
 

Có thể viễn cảnh tươi đẹp Bạch Dương nhìn thấy trước mặt lại tiềm ẩn những rủi ro mà Bạch Dương không thể nhìn thấy.
 

Khi Thủy Tinh bắt đầu chu kỳ nghịch hành của mình vào thứ Năm, Bạch Dương lại càng phải thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình hơn. Tránh đừng bắt đầu kế hoạch hay công việc mới trong thời gian này.
 

Trong năm 2019, sự nghiệp của Bạch Dương cũng có khởi sắc tốt, nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận tuy không có thu hoạch khả quan nhưng lại được quý nhân giúp đỡ và đề bạc. Tuy vậy, tình cảm sẽ có dao động lớn, không nên đầu tư quá nhiều vào chuyện tình cảm, nếu không cuối cùng chỉ tổn thương chính mình.
 

Với tâm trạng thăng trầm này, màu lam sẽ giúp bạn trấn tĩnh, tăng cường sự tự tin, giải tỏa bớt áp lực và khiến bạn vui vẻ hơn.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 

Năm Kỷ Hợi là một năm đầy triển vọng trong công việc với Kim Ngưu. Thay vì loay hoay, năm nay chòm sao này đã có những hướng đi táo bạo hơn, và đạt nhiều thành tích so với năm 2018. Tuy nhiên, đây cũng là một năm đầy thách thức với chòm sao này, nếu không cố gắng và thực tế hơn, Kim Ngưu sẽ bị ảo tưởng về sức mạnh của mình.
 

Cần thiết lập kỉ luật và mục đích cho bản thân vào năm 2019 để từng bước thực hiện nó, nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng nói nhiều làm chẳng được bao nhiêu.
 

Kim Ngưu độc thân vẫn cố gắng giấu diếm mối quan hệ của mình không cho ai biết, những chòm sao chưa hẹn hò thì rơi vào trạng thái kén cá chọn canh.
 

Bản chất thực dụng và có chút ảo tưởng về bản thân nên chòm sao này thường đưa ra tiêu chuẩn rất cao về bạn đời. Tuy nhiên, nếu tìm được người phù hợp thì Kim Ngưu thường rơi vào cảnh tình đơn phương, do đối phương không thích mình, bi kịch là ở chỗ đó.
 

Người đã có gia đình thì rơi vào mối quan hệ căng thẳng hoặc nhạt nhoà thiếu điểm nhấn.
 

Bệnh về đường ruột, tiêu hoá và các bệnh cảm mạo liên quan đến thời tiết. Kim Ngưu nên dành cho mình những chuyến du lịch để cân bằng trạng thái cảm xúc, tránh để bản thân rơi vào tình trạng quá tải liên tục. Tiền ra rất quý nhưng nếu không có sức khoẻ thì làm sao có thể kiếm được tiền.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)

 

Năm 2019 sẽ là một năm sóng yên biển lặng đối với những người thuộc cung Song Tử, chỉ có một chút khó khăn sẽ đến vào sáu tháng cuối năm, nhưng chỉ cần các Song Tử nỗ lực vượt qua thì năm 2019 sẽ là một năm bội thu của Song Tử.
 

Năm 2019 của Song Tử, sao Hải Vương nghịch hành vào tháng sáu nên những gì liên quan đến may mắn kể từ thời điểm này đều là điều Song Tử không bao giờ nghĩ tới. Cộng thêm sự tấn công của sao Hỏa nên những ai thuộc cung hoàng đạo này đang làm công việc liên quan đến biển cả như hải quan, hải quân sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn trì trệ.


Năm Kỷ Hợi của 12 cung hoàng đạo


Mối quan tâm hàng đầu của cung hoàng đạo Song Tử năm 2019 chính là cố gắng trở nên hòa hợp với mọi người xung quanh. Dưới ảnh hưởng của Sao Thủy nghịch hành, công việc diễn ra chậm rãi và có thể bị trì hoãn vì những lý do bất ngờ.
 

Kiên nhẫn là điều bạn nên học trong lúc này. Hãy dùng thời gian rảnh của mình để sắp xếp những công việc còn dở dang ở nhà. Tuy nhiên, tránh vướng vào tranh cãi với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với anh chị em họ hàng.

 

Sự nghiệp của Song Tử  từ năm ngoái cho đến năm nay vẫn không có khởi sắc lớn, không ổn định và phải lao tâm khổ trí, dù nỗ lực nhiều cũng không được đền đáp xứng đáng, lại dễ phạm tiểu nhân.
 

Màu cam sẽ đem lại tâm trạng ổn định và phấn chấn hơn cho bạn, nó giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp và lòng tin, lạc quan trong khi đối mặt với khó khăn, thử thách. Năm mới 2019 cho phép Song Tử theo đuổi những mục tiêu và tham vọng đã đề ra trong vài năm qua.
 

Đây chính là lúc để bạn tái điều chỉnh hoặc “tái cơ cấu” cuộc sống của mình thông qua những vận may hiếm có. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng nên bám sát thực tế cuộc sống đồng thời tận dụng triệt để sự ủng hộ và trợ giúp từ người thân và bạn bè.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7)
 

Kỷ Hợi 2019 là một năm thành công đối với Cự Giải. Bạn là người dễ thích nghi do đó bạn không hề gặp khó khăn trong công việc mới. Bạn có tính nhẫn nại, kiên trì, có kế hoạch, chính bởi vậy, bạn đạt được nhiều thành quả trong công việc của mình.
 

Bạn rơi vào trạng thái chán nản trong hôn nhân. Sự bất mãn trong mối quan hệ tình cảm khiến cho bạn không tìm được tiếng nói chung của mình.
 

Bạn bị ảnh hưởng bởi quá nhiều hình mẫu trong phim ảnh, do đó bạn có tâm lý đứng núi này trông núi nọ. Tuy nhiên thì đời không như là mơ.
 

Việc ăn uống lành mạnh sẽ giúp cho bạn có một thể trạng tốt. Bạn hãy tham gia các khóa thiền để giúp cho cơ thể khỏi căng thẳng nhé.
 

Bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình, luôn giữ tâm trạng của bạn phù hợp. Bạn cũng đừng quên lên kế hoạch cho bản thân mình để chuẩn bị tốt cho tương lai nhé.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Sư Tử năm 2019 thận trọng và từ tốn hơn. Bạn đã biết cách rà soát lại những tham vọng và những thất vọng của năm 2018 để bước đến năm 2019 với những điều chắt lọc.
 

Thay vì hướng tới những tham vọng phi thực tế và vượt quá khả năng, Sư Tử tập trung vào các công việc cụ thể, phù hợp và có khả năng phát triển hơn vào tương lai. Đây là một bước tiến trong suy nghĩ của một chòm sao đầy tham vọng như Sư Tử.
 

Cuộc sống hôn nhân của chòm sao này bắt đầu thiếu đi sự mới mẻ, đột phá trong mối quan hệ vợ chồng.
 

Sự quen thuộc và hành động lặp lại hàng ngày khiến Sư Tử cảm thấy thật nhạt nhẽo, tuy nhiên đây không phải là thời điểm Sư Tử buông xuôi cảm xúc của mình, thay vào đó chòm sao này nên đưa ra các kế hoạch cho gia đình của mình và từng bước thực hiện nó. Điều này sẽ giúp Sư Tử có một đường dây lí trí vững chắc để bám vào, không bị những cảm xúc cực đoan chi phối.

 

Với Sư Tử độc thân đang hẹn hò, nếu bạn cảm thấy người bên cạnh cuộc đời bạn có nhiều điểm chung, cả hai cùng kìm hãm được cái Tôi lớn lao của mình để phù hợp với nhau thì nên tính chuyện tương lai.
 

Sư Tử độc thân chưa hẹn hò cẩn thận kẻo rơi vào những cuộc tình không lối thoát để rồi chuốc lấy khổ đau.
 

Giữ trạng thái tinh thần vững vàng, tránh nói to, nói với giọng điệu cáu gắt. Chòm sao này càng hạn chế được thói ăn to nói lớn, càng đạt hiệu quả trong công việc. Những công việc liên tiếp sẽ khiến bạn thiếu hụt năng lượng, nên tìm cho mình một phương pháp để nghỉ ngơi, thư giãn để giảm cường độ căng thẳng.
 

Cẩn thận khi tham gia giao thông, nhất là những thời điểm đầu óc căng thẳng hoặc phải xử lí quá nhiều công việc cùng một lúc.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 

Người thuộc cung Xử Nữ sẽ trải qua một năm đầy ắp niềm vui và sự may mắn. Đời sống xã hội sôi nổi và tình cảm bạn bè sâu sắc là những “điểm sáng” trong giai đoạn này. Suy nghĩ và cách thức hành động của Xử Nữ kể từ lúc này cũng trở nên chín chắn hơn. Ngoài ra trong suốt cả năm bạn sẽ được bao quanh bởi một luồng năng lượng tích cực.
 

Tử vi 2019 cung Xử Nữ cho thấy bạn sẽ nhận được thông tin thú vị từ một đồng nghiệp nữ bạn làm việc cùng và điều này giúp ích rất nhiều đến khả năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai của Xử Nữ. Nếu không chắc chắn, đừng lan truyền thông tin sai lệch.


Năm Kỷ Hợi của 12 cung hoàng đạo


Xử Nữ cần cẩn thận với tiền bạc của mình trong năm nay tránh cho người khác mượn tiền vì khả năng bạn đòi lại được là rất thấp. Nên cẩn thận khi giao tiếp với những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu, Ma Kết và cả Xử Nữ khác trong tháng 1 và tháng 2 năm 2019.
 

Thiên Bình (23/9 - 23/10)


Bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều.

Năm nay bạn học hỏi được nhiều hơn và dường như bạn đang tự tạo ra thêm áp lực cho bản thân. Bạn hãy học cách gỡ bỏ bớt đi những gánh nặng vô hình do chính mình tạo nên. Ngoài ra, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn vì nhiều thứ không đơn giản như bạn vẫn nghĩ.

Sự nhạy cảm khiến bạn hay lo lắng, thiếu tự tin hơn khi đối mặt với những vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nên nhớ rằng cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Bạn vẫn đang ở vị trí hiện tại chứng tỏ rừng bạn đã cố gắng, bạn đủ năng lực, hãy tiếp tục chăm chỉ để thực hiện mục tiêu của bản thân.

Thời điểm tháng 10 và tháng 11 là thời điểm khá khó khăn trong sự nghiệp của Thiên Bình. Vì thế, khi đưa ra quyết định nào ở nơi làm việc bạn cũng phải cân nhắc cẩn thận, tránh rủi ro, nếu không rất dễ dẫn đến thất bại.

Năm nay vận đào hoa nở rộ nhưng bạn chớ nên dễ dàng đồng ý tình cảm của ai đó kẻo dễ bị lừa dối. Việc người đó ở lại lâu bên bạn hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn ngay thời điểm này.

Những cặp đôi đang yêu nên tìm cách hành xử phù hợp hơn với nửa kia cua rminhf, nên trung thực, đừng để những lời dối trá thêu dệt vì nó chỉ làm cho khoảng cách của hai người thêm xa hơn mà thôi. Đặc biệt là trong nửa cuối năm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, cách bạn hành động bộc phát vì hoàn toàn chịu ảnh hưởng của cảm xúc.

Khi đối mặt với vấn đề nào đó, bạn chớ vội vàng đổ lỗi cho người khác. Nếu không thể làm tốt thì cũng không được khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng luẩn quẩn không thể thoát ra. Ngược lại, nếu bạn đủ nhẫn nại, chịu khó tìm hiểu bản chất vấn đề thì có thể sửa chữa, điều chỉnh kịp thời.

Làm việc gì bạn càng toàn tâm toàn lực thì sẽ nhận được sự đáp trả tương ứng. Vì thế, đối với những tình huống không dề dàng thì cũng đừng tự ti quá, bạn phải mạnh mẽ hơn, không ngừng nâng cấp bản thân nếu không bạn sẽ bị bỏ xa lại so với mọi người.
 

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nhớ về năm 2018 đó là một năm với nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn, bạn phải đôn đáo chạy ngược chạy xuôi nên phải chịu không ít tổn thương.

Có lúc Hổ Cáp không nhận ra rằng năm mới sang từ bao giờ. Bạn chợt hiểu rằng năm 2019 cũng là một năm không ít thách thức đang chờ đón mình.

Những điều mới luôn mang lại cho bạn năng lượng mới với những hi vọng nhưng xen vào đó là những lo lắng. Hãy tạm quên những gì đã qua đi, ngay lúc này, bạn phải ở trong tâm thế tốt nhất để sẵn sàng đối mặt với những thách thức. Nhất là thời điểm xuất hiện Thủy nghịch hành bạn phải đón nhận những điều vô cùng bất ngờ đang đến với mình.

Bất ngờ nghĩa là những điều ngoài tầm kiểm soát, những điều không mong muốn chứ không hẳn là tốt hay xấu. Trong ngắn hạn, khá khó điều chỉnh vấn đề. Điều duy nhất bạn có thể làm là nâng cấp bản thân, tự làm mình mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn sợ hãi và lo lắng muốn chùn bước nữa. Xem thêm: Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông.

Theo Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019, may mắn là về mặt tài chính, bất kể ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, bạn vẫn giữ được mọi thứ ổn định, không quá phải lo nghĩ nhiều. Ảnh hưởng Thủy nghịch hành trong tháng 11 khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn, dễ bị tổn thương hơn. Bên cạnh đó, bạn quá bận rộn nên không dành đủ thời gian được cho gia đình, bạn bè, nửa kia...

Đôi khi bạn còn tỏ ra giận dữ, nóng giận khiến mối quan hệ càng căng thẳng thêm. Về phương diện học tập bạn phải không ngừng học hành vì có cảm giác bạn nghỉ một chút thôi nghĩa là thụt lùi so với mọi người, bị bỏ lại xa ở phía sau.

Hãy dũng cảm đối mặt với những khó khăn, đừng sợ hãi hãy cứ chăm chỉ, kết quả tốt đẹp chỉ có với những ai thực sự xứng đáng.
 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhiều Nhân Mã bị "sốc" khi đối mặt với thực tế, vì quá mơ mộng và có phần ảo tưởng nên bạn khó chấp nhận khi bước vào cuộc sống thực.

Đầu năm 2019, ảnh hưởng của sao Mộc khiến Nhân Mã thường xuyên thay đổi tâm trạng, bạn phải học cách chấp nhận, thậm chí đó là cảm giác khiến bạn cảm thấy đau đớn, bối rối nhưng từ đó bạn mới có cơ hội đột phá, hãy nghĩ cách để cải thiện tình hình, tự tìm cách để bản thân thoát ra khỏi bóng tối để có cơ hội tìm thấy ánh sáng lung linh ngoài kia.

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, chỉ có giai đoạn đầu năm Nhân Mã mới có cuộc sống ổn định chứ vào giai đoạn từ tháng 4 cho tới tháng 8, có những bước ngoặt lớn ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến bạn có nhiều xáo trộn, đó có thể là cuộc gặp gỡ với những người lạ, đối tác mới, có nhiều điều bất ngờ xảy ra đòi hỏi bạn phải thích nghi càng sớm càng tốt. May mắn là ngay sau đó, sao Mộc đã quay lại quỹ đạo nên thời điểm tháng 8 trở đi, cuộc sống của Nhân Mã đã bình ổn hơn.

Nhân Mã phải tự tìm cách để học thêm các kỹ năng mà bản thân đang còn thiếu sốt, thành công không hề dễ dàng, bạn cần phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt thực sự. Nếu cảm thấy không vui ở nơi làm việc, bạn hãy tìm một lý do nào đó thật lớn lao để bạn tiếp tục công việc hiện tại, tự tìm cách để bù đắp những thiếu hụt, không nên phàn nàn quá nhiều mà nên duy trì thái độ tích cực để trở nên xuất sắc hơn mỗi ngày.


Năm Kỷ Hợi của 12 cung hoàng đạo


Về mặt tình cảm, năm nay Nhân Mã nên điều chỉnh thái độ của mình, bạn đang thiếu kiến thức trong chuyện tình cảm, có sự khác biệt nhất định về cách nhận định vấn đề của hai giới. Chỉ khi hiểu rõ điều này bạn mới đủ thấu hiểu đối phương, tuy tiến trình tình cảm sẽ chậm đi nhưng bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng trong tương lai.

Tình hình tài chính của Nhân Mã đã được cải thiện, tuy không có sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác nhưng bạn vẫn phải có niềm tin vững chắc với con đường mình đã chọn. Ngoài ra, đừng quên thiết lập mục tiêu mới, luôn luôn thành thật với chình mình. Đôi khi bạn nhận được những lời ca ngợi nhưng nên biết mình ở đâu để tránh bị ảnh hưởng bởi những lời nịnh hót.


Ma Kết (22/12 - 19/1)


Bước sang năm 2019, Ma Kết có tầm nhìn tốt hơn về cuộc sống. Với cách nhìn nhận vấn đề khá lạc quan, bạn dần phác thảo các kế hoạch cho tương lai, và tích cực phát triển các dự án nhỏ. Thời điểm này có sao Thổ, sao Mộc, sao Thủy hỗ trợ bạn hoàn tất mục tiêu, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý tưởng rất khó thực thi.

Ảnh hưởng của sao Thổ nên công việc tương đối suôn sẻ, rất phù hợp để hợp tác, mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm cuối năm. Bạn phải trải qua không ít khó khăn, trở ngại nhưng cuối cùng kết quả khá tốt đẹp.

Tình yêu cũng chiếm một vị trí quan trọng trong năm nay, Ma Kết đã học cách thay đổi thái độ, quan niệm của mình trong chuyện tình cảm. Bạn lạc quan hơn và tích cực trong việc đi tìm hạnh phúc riêng mình. Mọi người nhất định sẽ phải ghen tị với hạnh phúc mà Ma Kết tìm được trong năm nay.

Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát, dường như mọi thứ vượt xa trí tưởng tượng của bạn. Khi bất ngờ đối mặt với vấn đề là bạn bắt đầu hoảng loạn, lo lắng, thiếu cảm giác an toàn.

Thậm chí cả khi bạn đã cố tỏ ra bình tĩnh nhưng vẫn đưa ra quyết định bốc đồng, đặc biết tại thời điểm sao , ngay cả khi bề mặt rất giỏi giả vờ là mát bạn, sẽ đưa ra quyết định bốc đồng tại những khoảnh khắc quan trọng, đặc biệt là khi sao Thổ nghịch hành, lời nói và hành động sẽ có chút bất thường.

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nên kiểm soát tốt cảm xúc của bạn lúc này, nếu không nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng mà còn tác động tới sức khỏe, bạn dễ bị tổn thương. Ở nơi làm việc dễ bị đặt điều, vu khống, do đó nên thận trọng, khiêm nhường, không nên khoe mẽ, chủ động tránh trước những rắc rối không đáng có.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Năm nay Bảo Bình thường xuyên trong trạng thái bồn chồn suy nghĩ, bạn hay lo lắng rằng mọi thứ sẽ không được tốt như mong đợi, có rất nhiều sự kiện thú vị xảy ra thậm chí nó được ví như một bộ phim truyền hình vậy. Thực sự đáng kinh ngạc với những gì xảy ra, việc này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo trong việc nhận định xu hướng của từng giai đoạn.

Ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành từ cuối năm ngoái cho tới đầu năm 2019 khiến bạn có một số điều chỉnh lớn, có người đổi việc hoặc bị sa thải. Lúc này bạn phải điều chỉnh, đánh giá lại kế hoạch của bản thân,chọn tình hình hợp lý, tìm kiếm sự phát triển dài hạn hơn.

Sau giai đoạn đầu khó khăn, Bảo Bình gia tăng thu nhập tuyệt vời, nhưng đừng quên thân trọng hơn trong giai đoạn tiêu cực của sao Thổ sẽ mang lại bất ngờ. Bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trước khi đưa ra đánh giá ,quyết định có tính rủi ro cao, khi cần thiết, bạn cần chứng minh để cho thấy sự chắc chắn. Trong việc sử dụng tiền, bạn cũng nên lập kế hoạch, kiểm soát chi tiêu, có quỹ cho việc đột xuất có thể xảy ra.

Năm Kỷ Hợi của 12 cung hoàng đạo
 
Tình yêu xuất hiện vào tháng 3 khi Bảo Bình có khá nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, nhưng bạn chớ vội vàng nên cân nhắc vì những cảm tình ban đầu chưa thể đảo bảo cho mối quan hệ lâu dài. Hết tháng 3 đời sống tình cảm của Bảo Bình khá phẳng lặng.

Những cặp đôi đang yêu hay gây căng thẳng, cãi cọ. Phần lớn lý do liên quan tới tiền bạc, khi thiếu thốn thì chẳng còn ai nghĩ tới lãng mạn được nữa. Thế nhưng nếu bạn để ý tới cảm xúc của mình, điều chỉnh thái độ thì sẽ tránh được rắc rối không đáng có này. Tham khảo: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?

Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, sức khỏe không phải là vấn đề đáng lo ngại trong năm nay, thế nhưng chỉ cần một chút lơ là thôi là bệnh cũ rất dễ tái phát. Bảo Bình nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, đảm bảo ăn đủ chất, điều độ. Thời điểm cuối năm, bạn phải cẩn thận khi đi lại, tránh bị tai nạn bất ngờ, đảm bảo an toàn cho cá nhân và thành viên trong gia đình.

Bảo Bình trong năm nay có rất nhiều cơ hội, bạn mở rộng mối quan hệ hơn. Thế nhưng vẫn có điều gì đó cản trở khiến bạn không giữ được bình tĩnh, thỉnh thoảng xảy ra cãi vã, thay vì đánh giá bạn nên giữ thái độ trung lập để tránh mâu thuẫn.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Tiếp nối Tử vi năm 2018, năm 2019 dự báo là một năm đầy biến động của Song Ngư chủ yếu là do tác động của Thủy nghịch hành. Nếu không thoát được khỏi những suy nghĩ tiêu cực thì Song Ngư dễ bị hoang mang, hỗn loạn. Bạn lo lắng khá nhiều từ khía cạnh công việc, sức khỏe, tiền bạc, tình cảm...


May mắn thay là nhờ có sự tương trợ của sao Thiên Vương nên cuối cùng Song Ngư vẫn có thể kiểm soát tình hình. Một năm có nhiều thay đổi và bất ngờ nho nhỏ, Song Ngư vẫn phải cẩn trọng hơn.


Giai đoạn khó khăn nhất phải nói đến đó là từ 5/3 đến 28/3 (Thủy nghịch hành), và 21/6 - 26/11 (sao Hải Vương nghịch hành). Lúc này Song Ngư cảm thấy cay đắng nhất khi mọi việc đều ngoài tầm kiểm soát và mọi thứ diễn ra không theo dự kiến. Bạn phải đối mặt với quá nhiều vấn đề, lúc này cần phải sắp xếp thời gian, ý tưởng, mục tiêu để luôn sẵn sàng, đừng mù quáng, nếu không tình hình sẽ rối ren hơn.


Ngoài hai khoảng thời gian trên thì cuộc sống của Song Ngư tương đối ổn định. Bạn muốn được trải nghiệm ngày càng nhiều để cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống. Hãy tìm ra những điểm tinh túy để học hỏi và cải thiện bản thân. Chớ để cảm xúc điều khiển, phải biết đối mặt với thực tế, và thái độ tích cực mang lại cho bạn sức mạnh bất tận.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan