Nằm lòng 5 tuyệt chiêu nếu nàng thường xuyên trang điểm

22:11 29/08/2021

Trang điểm nhiều khiến làn da yếu đi và nếu không biết cách chăm sóc đúng cách thì da rất dễ bị hư tổn, xuất hiện mụn và nhanh lão hóa.

Share social

Làn da hay trang điểm nhưng không biết cách chăm sóc cũng như tẩy trang đúng cách thì thường xuất hiện các vấn đề như mụn, lỗ chân lông to, kém sáng màu, nám, kém đàn hồi và nhanh xuất hiện nếp nhăn. Do đó, để da mặt luôn khỏe mạnh, phục hồi lại vẻ đẹp vốn có các nàng hay siên năng chăm chỉ thực hiện các tips sau đây nhé!


1. Làm sạch da mặt sạch sẽ

 

Hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối bạn hãy vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn tích tụ sau một ngày dài.

Da mặt bẩn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mụn sinh sôi, thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng và kích thước lỗ chân lông giãn to.
 

2. Tẩy tế bào chết

 

Lớp tế bào chết lâu ngày không được thanh tẩy thường xuyên vừa làm da sỉn màu, lỗ chân lông to vừa khiến cho lớp phấn trang điểm không bám chặt vào bề mặt da, gây ra tình trạng da bị mốc.
 
Nằm lòng 5 tuyệt chiêu nếu nàng thường xuyên trang điểm

Do đó, bạn tranh thủ dành thời gian mỗi tuần 2 lần tẩy tế bào chết, giúp da thông thoáng, sạch sẽ, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và dễ phát huy được tác dụng của mỹ phẩm.

Nếu không có điều kiện sử dụng các sản phẩm kem tẩy tế bào chết hoặc lo lắng về độ an toàn thì hãy dùng hỗn hợp đường và chanh.

Bên cạnh đó, sau khi trang điểm bạn đừng bao giờ đi ngủ khi mặt còn nguyên lớp phấn, mà cần dùng nước tẩy trang nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm.
 

3. Xịt khoáng


Sau khi tẩy trang sạch sẽ, bạn dùng xịt khoáng để cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu da, hạn chế các tác hại của mỹ phẩm và giúp da săn chắc hơn.
 
Nằm lòng 5 tuyệt chiêu nếu nàng thường xuyên trang điểm

Tránh trường hợp gây tổn thương cho da, bạn chỉ dùng sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc từ thiên nhiên và không chứa hương liệu.

=> Xem các sản phẩm xịt khoáng tốt nhất TẠI ĐÂY.
 

4. Thoa kem dưỡng ẩm


Làn da trang điểm và tẩy trang nhiều thường mất nước. Bởi vậy, nó đòi hỏi chúng ta phải bổ sung lại lượng nước đã mất và khôi phục hàng rào bảo vệ bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày.


Tùy vào từng loại da mà bạn chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, đối với da nhờn bạn nên mua kem dưỡng ẩm loại thành phần không chứa dầu chính.
 

5. Đắp mặt nạ


Khi đắp mặt nạ làn da được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, cân bằng độ ẩm, kích thích tế bào da tái tạo và phục hồi những tổn thương do sự ảnh hưởng của môi trường.
 
Nằm lòng 5 tuyệt chiêu nếu nàng thường xuyên trang điểm

=> Tham khảo một số sản phẩm mặt nạ tốt nhất hiện nay TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan