Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

22:11 29/08/2021

“Ngựa!” cũng là câu nói đùa mà mọi người thường chọc nhau khi có ai đó điệu đàng thái quá, nhưng câu đùa này vốn chỉ mang sắc thái hài hước mà thôi. Đón chào năm “Ngọ”, tại sao chúng ta ...

Share social

“Ngựa!” cũng là câu nói đùa mà mọi người thường chọc nhau khi có ai đó điệu đàng thái quá, nhưng câu đùa này vốn chỉ mang sắc thái hài hước mà thôi. Đón chào năm “Ngọ”, tại sao chúng ta lại không “ngựa” hơn một chút nhỉ. Vì thế, Cosme’s Mystery sẽ cùng bạn lọc ra vài xu hướng make up được ưa chuộng, để chị em phụ nữ chúng mình đẹp hơn trong năm nay nhé!

 

Tóc đuôi ngựa thấp

 

Mở hàng cho năm ngựa, sẽ là kiểu tóc đuôi ngựa thấp. Cột tóc đuôi ngựa vốn đã rất được yêu thích. Nhưng tới năm nay, kiểu tóc này vẫn chưa hạ nhiệt vì sự đơn giản, hiện đại, nữ tính và trang nhã mà nó mang lại. 

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Tóc đuôi ngựa thấp- xoăn lệch

 

Chỉ có đôi chút khác biệt là, thay vì cột tóc đuôi ngựa cao thì xu hướng năm nay là cột tóc đuôi ngựa thấp với nhiều biến tấu thú vị. 

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Tóc đuôi ngựa thấp có nhiều biến tấu để bạn làm mới mình mỗi ngày

 

Mái giả

 

Cũng là kiểu tóc đã hot từ năm ngoái, nhưng đến Xuân/Hè 2014 này, nó mới chính thức trở thành một hiện tượng đáng lưu ý. Thay vì sử dụng mái từ tóc giả sẽ dễ bị lộ và không đẹp, bạn hãy dùng tóc thật của mình để tạo mái tóc giả một cách khéo léo hơn. 

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Công thức của kiểu tóc này rất đơn giản, bạn chải mái lệch hết mức có thể về một phía, sau đó dùng tay đưa một vài lọn tóc lòa xòa xuống dưới, tạo một phần tóc mái giả cá tính và hiện đại.

 

Nhuộm tóc màu sáng

 

Tóc ombre nâu vàng hoặc nhuộm highlight sẽ rất thịnh hành trong năm nay vì mang đến cho phái đẹp sự thời thượng, sành điêu mà không quá chói. 

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Trang điểm mắt mèo

 

Mắt mèo với hình ảnh đặc trưng của huyền thoại điện ảnh Brigitte Bardot đã quay ngược thời gian, trở thành kiểu vẽ mắt ấn tượng nhất trong vài năm qua và tiếp tục giữ được độ nóng trong năm 2014. 

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Đôi mắt nổi tiếng của  huyền thoại Brigitte Bardot

 

Phong cách trang điểm mắt mèo hợp với hầu hết các dáng mắt. Tuy nhiên, với những bạn gái có đôi mắt tự nhiên nhỏ và dài thì khi kẻ, không nên kéo dài về phía đuôi quá nhiều.

 

Mắt mèo và son nude cho bạn vẻ đẹp giản dị nhưng cuốn hút. Trong khi son đỏ đậm và mắt mèo lại mang đến vẻ sexy và cực kỳ cá tính.

 

Kẻ lông mày đậm

 

Những cô nàng có khuôn mặt to vốn ưa thích kiểu kẻ lông mày này và có thể tiếp tục sử dụng chiêu này cho năm nay. Độ đậm của chân mày giúp gương mặt sáng, sắc nét hơn và tạo điểm nhấn hiệu quả.

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Lưu ý của việc kẻ lông mày đậm là nên tiết chế tông trang điểm.

 

Chỉ chuốt mascara

 

Trong mùa xuân này, xu hướng trang điểm mắt được đặc biệt ưa chuộng là việc bỏ qua tất cả các bước kẻ eyeliner, tô màu mắt.. để thay bằng chỉ một bước: chuốt mascara

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Chỉ với một cây mascara lâu trôi và làm dày mi, bạn đã có thể bước ra đường với vẻ đơn giản, mỏng manh, thanh lịch và cực kỳ nữ tính.

 

Nail 2 màu

 

Kế thừa năm 2013, Nail “nửa vầng trăng” tiếp tục được ưa chuộng. 

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

Móng tay được tô hai màu, một mảng lớn và một mảng nhỏ ở chân móng. Kiểu móng tay này đơn giản những rất cá tính, đặc biệt phù hợp cho những cô nàng trẻ trung yêu thích xu hướng minimalism.

 

Không nhất thiết phải cầu kỳ mới là đẹp, chỉ cần lưu ý một vài kiểu trang điểm đơn giản trên đây, bạn đã có một năm mới đẹp hơn, cuốn hút hơn rồi. Chúc các độc giả của Cosme’s Mystery luôn tự tin mỗi ngày nhé!

 

Năm ngựa, “ngựa” hơn chút nào

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan