Nâng cấp vòng 3

22:11 29/08/2021

Các bằng chứng thần thoại Hy Lạp chứng tỏ hình dạng của trái tim, biểu tượng của tình yêu, bắt nguồn từ cặp mông nhìn từ phía sau của người phụ nữ, và người cổ Hy Lạp vẫn gắn liền vẻ đẹp của người phụ nữ với đường cong trên cặp mông của họ

Share social

‘Nâng cấp’ vòng 3

 

 

 

Các bằng chứng thần thoại Hy Lạp chứng tỏ hình dạng của trái tim, biểu tượng của tình yêu, bắt nguồn từ cặp mông nhìn từ phía sau của người phụ nữ, và người cổ Hy Lạp vẫn gắn liền vẻ đẹp của người phụ nữ với đường cong trên cặp mông của họ. Như vậy, đôi mông là một trong các bộ phận trên cơ thể người phụ nữ được coi là sexy nhất. So với bộ ngực, một đối thủ đáng gờm của cặp mông, thì hai bên dường như phía tám lạng, phía nửa cân. Có điều, thời gian người khác phái dành ra để nhìn ngắm đôi mông của người phụ nữ luôn luôn lâu dài hơn là khi họ dành ra để ngắm bộ ngực, chỉ vì kẻ nhìn ngực dễ bị người ta bắt gặp hơn là người ngắm mông. Hơn thế nữa, dường như đối với một số khá đông đàn ông, không có gì hấp dẫn hơn là nhìn đôi mông của một người phụ nữ được bó gọn sau lằn vải căng.

 

Nâng cấp vòng 3

 

Một người phụ nữ có cặp mông nhô lên chút đỉnh phía sau nom vẫn linh động hơn và gợi cảm hơn là một phụ nữ có cặp mông bằng phẳng, mặc dù nói thế thì có vẻ như trần tục quá. Nhiều người coi cặp mông tròn lẳn và nhô cao của người phụ nữ là biểu hiệu của một cá tính ưa hoạt động mãnh liệt cùng với khả năng sinh lý và sinh sản dồi dào.
Vẻ đẹp thể xác của người phụ nữ, trước hết, là do “Trời cho” nhưng những tiến bộ về thiết kế thời trang và khoa giải phẫu thẩm mỹ bây giờ, cộng thêm với các phương pháp thể dục thẩm mỹ, đã đem lại cho người phụ nữ nguồn hy vọng mới trong kỹ thuật làm đẹp vòng 3 của mình, vấn đề là cải tạo được bao nhiêu mà thôi.

 

Nếu không tính tới khoa thể dục thẩm mỹ và khoa giải phẫu thẩm mỹ vốn là “vũ khí” tối hậu có thể giúp người phụ nữ đạt được vòng 3 như ý muốn với điều kiện phải chấp nhận một số rủi ro.  Chị em có thể “nâng cấp” cặp mông của mình tới một mức độ nào đó để có thể có vòng 3 nhìn hấp dẫn hơn qua lằn vải, nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các “phụ kiện nội y” hoặc y phục chọn lựa, như miếng đệm mông (butt pad), quần bó chẽn, quần jean, hoặc bộ nâng mông (butt bra).

 

 Dùng các miếng đệm mông:

 

Nâng cấp vòng 3

 

Một số chị em ưa dùng các miếng đệm mông làm bằng vải đệm bông gòn hay chất mút (foam rubber) đặt hoặc dán lên cặp mông trước khi mặc quần lót vào. Những “phụ kiện nội y” này thường được bán tại các tiệm y phục phụ nữ, nhưng một số người vẫn thích tự chế lấy những món này khi thấy ngoài tiệm không có các kích cỡ thích hợp cho riêng mình.

 

• Mặc quần bó chẽn:

 

Nâng cấp vòng 3

 

 Nhiều quí cô lại chọn cách dùng các quần bó chẽn có tác dụng thắt một số nơi ở vùng khác lại để dồn các bắp thịt vào cặp mông là nơi họ mong muốn được nâng cao. Nếu áo bó chẽn có tác dụng thu nhỏ bớt vòng eo của người phụ nữ lại thì loai quần bó chẽn có thể làm cho cặp mông người phụ nữ nom tròn trịa và đầy đặn hơn, dù không nhiều lắm. Loại quần này có bán tại các tiệm y phục phụ nữ (gọi là butt boost boxer), nhưng phải lựa sao cho hợp với mình, bởi vì có khi mua về rồi nhưng người mặc còn phải tự điều chỉnh thêm - thu hẹp bớt hoặc nới rộng ra - một vài chỗ sao cho thích hợp với cơ thể của riêng mình. Mới đây, tại các tiệm y phục phụ nữ, còn xuất hiện loại quần lót có tác dụng nâng mông, gọi là derriere lift hoặc butt-lifter, với chức năng tương tự như loai quần chẽn.

 

• Mặc quần jean:

 

Nâng cấp vòng 3

 

 Trong các loại quần tây, quần jean được thiết kế đặc biệt để làm tròn chức năng nâng cấp cặp mông phái đẹp. Hầu hết những phụ nữ đã có mông rồi - dù là chút đỉnh thôi - rất dễ cảm thấy mãn nguyện với đôi mông của mình khi mặc quần jean vào. Có điều, phải mặc thử chiếc quần jean mà mình thích trước đã, bởi vì không phải tất cả các loại quần jean trong tiệm đều thích hợp với đôi mông của mọi người phụ nữ, mặc dù đã được chọn đúng kích cỡ.

 

• Dùng bộ nâng mông (butt bra):

 

Nâng cấp vòng 3

 

Ðây là “phụ kiện nội y” mới nhất xuất hiện dưới cái tên thương mại là “Bumkini” có tác dụng đẩy cặp mông bị xệ hoặc không còn săn chắc nữa của người phụ nữ lên tới mức tròn trịa và săn chắc như ý muốn bằng một số dây nịt điều chỉnh được tùy ý. Từ ngữ kỹ thuật của bộ nâng mông này là “butt bra”(có ý so sánh nó với vai trò của chiếc “xú-cheng” nâng đỡ cặp nhũ hoa người phụ nữ). Chiếc “Bumkini” được mặc bên trong và giúp đẩy vùng mông lên cao bao nhiêu là tùy theo cách điều chỉnh các sợi dây nịt sao cho người phụ nữ vẫn cảm thấy thoải mái khi đứng, khi ngồi.

 

Nâng cấp vòng 3

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan