Năng động thể thao cùng Thế vận hội Pyeongchang!

22:11 29/08/2021

Năm 2018 là năm diễn ra Thế vận hội thể thao diễn ra tại Pyeongchang, theo đó, hãy trải qua mùa Đông với thời trang năng động cùng tâm tình cầu mong sự thành công cho đại hội lớn thật lớn này.

Share social

Năm 2018 là năm diễn ra Thế vận hội thể thao diễn ra tại Pyeongchang, theo đó, hãy trải qua mùa Đông với thời trang năng động cùng tâm tình cầu mong sự thành công cho đại hội lớn thật lớn này. Xì tai được lấy cảm hứng từ trang phục thể thao nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mấy năm trước giờ đã quay lại lấy được vị trí của mình như dòng sản phẩm thời trang thường ngày. Chúng ta đang ở thời đại mà không thể làm mất đi suy nghĩ mùa Đông không áo khoác Down Parka, sự nổi tiếng của áo padding dáng dài Pyeongchang là hiện tượng hợp với xu hướng áo padding dài đã thổi hồn vào thị trường thời trang trong mùa này. Đây cũng là mùa trượt tuyết đầy thú vị cùng với người thân của mình trên dải tuyết trắng muốt nên các sân trượt tuyết là đương nhiên mà ngay cả thường ngày dù ở bất cứ đâu cũng thấy xuất hiện xì tai sành điệu dễ phối giúp bạn trở nên thú vị hơn.

 

Áo khoác Pumping Padding cá tính

 

Năng động thể thao cùng Thế vận hội Pyeongchang!

 

©Coach 1941, ©Tommy Hilfiger, ©Dolce & Gabbana

 

Sự thịnh hành của áo khoác padding dáng dài mang lại cảm giác ấm áp bởi độ phồng to của em ý là hiện tượng rất đáng mừng của mùa Đông với những cơn gió lạnh đến buốt người. Giờ đây, áo khoác Down Parka không chỉ có công dụng ngăn chặn cái lạnh mà còn là trang phục quen thuộc trong đời sống thường ngày cho các bạn trẻ bận đi làm, lý do cũng bởi độ giữ ấm của em này cao, thiết kế cá tính và nhẹ nữa. Nếu là áo Padding tạo điểm nhấn bằng nhiều họa tiết in hay kẻ sọc caro thì các bạn có thể giúp trang phục Đông tối màu của mình được rực rỡ hơn rồi đấy.

 

Áo khoác Down Jacker tông màu sáng

 

Năng động thể thao cùng Thế vận hội Pyeongchang!

 

©Fenty x Puma, ©Moncler, ©Kenzo

 

Nếu nhìn từ xa các tay trượt tuyết trên bãi trượt chỉ một màu trắng xóa thì như thể họ đang thêu dệt lên một dải bông hoa bởi trang phục màu tự nhiên giúp làm bật hơn nữa.  Trang phục tươi tắn và rạng rỡ trong cả đời sống thường ngày giúp tâm trạng được tươi mới hơn. Nếu bận áo khoác Down Jacket tông màu sáng giống như áo khoác trượt tuyết thì chẳng phải ta sẽ tận hưởng được cảm giác đầy phấn khích, tràn đầy năng lượng giống như việc đối mặt với cơn gió tuyết trắng trên cánh đồng tuyết của ALPUS hay Pyeongchang sao? Đây là item mà các bạn nên nghía qua bởi họa tiết bông hoa của em nó nha. 

 

Áo Sweater NORDIC theo hơi hướng Bắc Âu

 

Năng động thể thao cùng Thế vận hội Pyeongchang!

 

©Tory Burch, ©Jean Paul Gaultier, ©MM6 Maison Margiela

 

Áo sweater được dệt theo nền văn hóa truyền thống của khu vực Bắc Âu là item được mọi người yêu mến vào mùa Đông như một trang phục thường ngày giản dị giúp bạn trở nên tươi tắn hơn. Em ý dày cộm với các họa tiết hoa tuyết to nhỏ đáng yêu tựa như bông tuyết trắng nở vào giữa đêm Đông mang lại sự ấm áp và thoải mái khi mang lên người. Nếu lo mình trông quá dễ thương thì các bạn hãy chọn những em mang cảm xúc nhẹ nhàng, duyên dáng hơn hay chọn phối với phụ kiện sành điệu hoặc gam màu điềm đạm, v.v… xem sao, Chúng sẽ giúp bạn tạo nên cảm giác cực cá tính.

 

Xì tai khăn choàng sành điệu

 

Năng động thể thao cùng Thế vận hội Pyeongchang!

 

©Vetements, ©Sportmax, ©Versace

 

Nếu tới nhà thi đấu thể thao thì các bạn sẽ thấy đầy các khăn choàng điểm họa tiết các dấu gạch hay chữ viết. Bầu không khí của nhà thi đấu đầy nhiệt huyết và sức nóng từ các bạn ủng hộ cho tuyển thủ thể thao hay đội mình yêu thích mới đó lại làm bật lên sức mạnh cho mọi người. Cả xì tai khăn choàng sành điệu xuất hiện trên sàn diễn cũng đang thể hiện hình tượng ấm áp và mạnh mẽ giống như sẽ mang lại khí vận tốt ấy. Các bạn thấy thế nào nếu thử để tấm lòng muốn ủng hộ cho đối tượng yêu thích vô thời trang khiến năm 2018 là năm của mình nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan