Năng động với Camping style

22:11 29/08/2021

Bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của gia đình mình chưa? Một gợi ý nhỏ nhé, cách du lịch tiết kiệm cực vui và cũng rất dễ thực hiện, du lịch cắm trại!! Chỉ cần một chiếc túi ngủ, một bộ dụng cụ cắm trại, vậy là bạn đã thỏa sức ngắm trăng dưới bầu trời đêm sảng khoái....

Share social

Năng động với Camping style!

 

 

 

 

Bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của gia đình mình chưa? Một gợi ý nhỏ nhé, cách du lịch tiết kiệm cực vui và cũng rất dễ thực hiện, du lịch cắm trại!!! Chỉ cần một chiếc túi ngủ, một bộ dụng cụ cắm trại, vậy là bạn đã thỏa sức ngắm trăng dưới bầu trời đêm và tận hưởng cảm giác sảng khoái trong cái gió mát lạnh của thiên nhiên! Thật tuyệt đúng không?

 

Năng động với Camping style

2010S/S Milan Dsquared 2

 

Chuẩn bị trang phục cho du lịch cắm trại cũng không quá cầu kì phức tạp như đến các khu du lịch sang trọng hay tắm biển.  “khu cắm trại” là nơi cần các loại trang phục mang tính ứng dụng cao và phổ biến. Bạn sẽ có một đêm đầy lãng mạn trong những khu cắm trại tại các con suối nơi thung lũng hay những khu rừng rợp bóng cây. Tất nhiên, bất lợi của du lịch cắm trại là bạn sẽ phải chống chọi với lũ côn trùng, hay chịu đựng thời tiết giá lạnh lúc nửa đêm, khi ấy, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị sẵn chiếc áo sơ mi tay dài hay áo khoác outside, những thứ mà có lẽ lâu nay bạn vẫn cất sâu dưới đáy tủ.

 

Do chúng nhẹ và mỏng nên bạn có thể cột chúng ngang eo hay vắt lên vai. Trong bộ sưu tập “Dsquared 2“, nếu kết hợp hài hoà giữa sleeveless (áo không tay) và quần sooc denim thì sẽ là một cách phối quần áo rất tuyệt nhưng đôi chân của bạn sẽ bị vô số con côn trùng tấn công và chắc chắn khi ấy, thuốc diệt côn trùng cũng chẳng thể cứu bạn được. Do đó, trước khi xuất phát đi cắm trại, bạn nên giải quyết vấn đề này bằng cách lựa chọn áo khoác outside - nó sẽ rất tuyệt khi kết hợp với sooc denim, lại có thể chống được đám côn trùng, hay an toàn nhất là bạn hãy chọn chiếc quần jean denim dài để không phải mang sẹo cho đôi chân hoàn hảo sau khi đi cắm trại về.

 

Năng động với Camping style

                       Reebok                                                            lecoq sportif                       

 

“Tôi không có đôi giày nào ngoài những đôi giày kiểu cao gót”


Đó là lời tuyên bố của đa số các shoeaholic (tín đồ thời trang giày), đa số họ nghĩ rằng sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì cũng là đến lúc nên từ biệt những đôi giày thể thao đi. Lúc chuẩn bị hành lí để lên đường thì “giày thể thao” là thứ bạn không thể bỏ qua, giày cao gót sẽ rất nguy hiểm vì khi đi vào khu cắm trại xe thường tăng tốc chạy rất nhanh và đường rất xấu nên rất dễ gây hại cho chân của bạn.


Gần đây, một nhãn hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt sản phẩm “toning shoes” (giày giảm béo, phần đế được thiết kế đặc biệt để cơ chân hoạt động mạnh hơn và đốt cháy calories nhiều hơn), hiệu quả của nó đã quá rõ ràng rồi và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của giới trẻ, nhất là các cô gái vì màu sắc rất nổi bật, dễ thương cùng tác dụng rõ ràng của nó; bạn có thể chọn một đôi “toning shoes” hay “aqua shoes” để mang khi cắm trại, chúng sẽ tạo sự thoải mái và an toàn cho đôi chân của bạn.

 

Năng động với Camping style 

2010 s/s paris Louis Vuitton                               The North Face

 

Thường thì người ta thường chỉ sử dụng một cái túi cỡ vừa để đựng hành lí thôi nhưng các cô gái thì lại khác, họ chuẩn bị rất nhiều hành lí như muốn “dọn nhà” đi vậy.


Nếu như bạn không đi cắm trại trên một chiếc xe sang trọng, đắt tiền thì bạn nên chọn một chiếc balo vừa phải để đeo vai vừa tiện vừa nhẹ nhàng khi di chuyển; đừng nên dùng một chíêc balo to hơn cả cơ thể, khi đeo chúng bạn trông như một con rùa đang leo núi vậy.

 

Chiếc balo Louis Vuitton thường có dây đeo mỏng nên dễ xuất hiện vết bầm tím nơi vai khi đeo quá lâu, nó hoàn toàn không phù hợp trong trường hợp này. Các loại túi có chất liệu nylon tuy nhẹ nhưng dễ bị rách, còn các loại túi converse hay Oxford dày thì khi đi rừng các cành cây có xẹt qua bề mặt túi thì cũng không đến nổi bị rách nhưng so với loại túi nylon thì nó nặng hơn một chút.Thêm vào đó một điều cần kiểm tra kỹ trước khi mua balo là dây đeo có dày hay không, có miếng lót mềm ở vai chưa để vai không bị bầm tím do bị dồn quá nhiều sức nặng của đồ đạc trong thời gian lâu.

 

Năng động với Camping style

2010 s/s paris Jean Paul Gautier

 

Chỉ cần kết hợp thêm chiếc nón cùng cặp kính mát thật style nữa là khâu chuẩn bị cho chuyến cắm trại đã hoàn thành một cách hoàn hảo và có thể thoải mái lên đường mà không lo lắng gì nữa, kỳ nghỉ hè vẫn còn 1 tháng nữa mới kết thúc còn chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch cho một chuyến cắm trại.

 

Chuyến cắm trại thoải mái không có nghĩa là bạn bạn theo tất cả đống quần áo có trong tủ của bạn mà nên lựa chọn những thứ thật sự cần thiết và sắp xếp thật gọn gàng ngay ngắn vào balo và bên cạnh đó chuẩn bị sẵn một bộ nhớ thật nhiều cho chiếc camera là bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ bằng một chuyến cắm trại rồi.

 

Theo Báo Người tiêu dùng


thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan