Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

22:11 29/08/2021

Mùa hè đã bắt đầu với những cơn mưa đầu mùa thì trên màn ảnh rộng, mùa phim rầm rộ nhất trong năm đã bắt đầu. Bạn đã thôi choáng ngợp vì siêu anh hùng trong The Avengers chưa, đã thôi nghẹt thở vì cốt truyện kịch tính của Battles Ship chưa

Share social

NÁO NHIỆT VỚI ĐIỆN ẢNH MÙA HÈ 2012

 

 

 

Mùa hè đã bắt đầu với những cơn mưa đầu mùa thì trên màn ảnh rộng, mùa phim rầm rộ nhất trong năm đã bắt đầu. Bạn đã thôi choáng ngợp vì siêu anh hùng trong The Avengers chưa, đã thôi nghẹt thở vì cốt truyện kịch tính của Battles Ship chưa, đã tủm tỉm cười vì anh chàng ma cà rồng của Johnny Depp trong Dark Shadow chưa? Hãy bình tâm lại, để dành tiền bạc, để dành cả sự háo hức, niềm hứng khởi bởi mùa hè đã thực sự đến rồi và mang theo các siêu phẩm điện ảnh mang kỳ vọng làm nức lòng khán giả cũng như gây sốt ở các phòng vé.  

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Mùa hè bao giờ cũng là mùa phim bom tấn, là dịp để các hãng tung ra các siêu phẩm của mình, và mùa hè này có thể gọi là mùa hè của những siêu anh hùng với hàng loạt  các phim hành động và khoa học viễn tưởng cùng với các phần tiếp theo hoặc phiên bản khác của các phim vốn đã rất ăn khách từ trước như The Dark Knight Rises, Men In Black 3, G.I.Joe: Retaliation, The Amazing Spider-man…

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Sau cơn địa chấn đầu mùa hè tại các rạp chiếu phim do các siêu anh hùng của The Avengers gây ra, khán giả còn chưa hết choáng ngợp trước kĩ xảo và những hành động tinh xảo thì người hùng Batman tái xuất, hứa hẹn không chỉ những pha hành động nghẹt thở mà sẽ còn những tình tiết đầy suy ngẫm vốn đã là thương hiệu của đạo diễn Christoper Nolan. Ta sẽ sớm được gặp lại Christian Bale trong bộ áo choàng đen, chiếc mặt nạ sắt và các thiết bị tối tân trong phần 3 của loạt phim Batman: The Dark Knights Rise. Đã không còn nụ cười của gã Joker gây ám ảnh cho cả thành Gothan nhưng dường như các thế ực thù địch vẫn còn ẩn mình trong bón tối để chờ ngày lộ diện. Phim do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện cùng sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng khác như Joseph-Gordon Levitt, Liam Neeson, Tom Hardy, Gary Oldman, Anne Hathaway hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút nghẹt thở cho khán giả

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Không chỉ có Batman, người nhện cũng trở lại vào mùa hè này với phong cách, hình ảnh và một câu chuyện mới mẻ. Chia tay đạo diễn Sam Raini và anh chàng diễn viên Tobey Maguire đã làm cho hình tượng người nhện lừng lẫy khắp thế giới, đạo diễn Marc Webb cùng diễn viên Andrew Garfield ấp ủ tham vọng mang đến diện mạo mới cho hình tượng siêu anh hùng này trong Amazing Spider-man. Phim được định dạng 3D với nội dung tập trung vào sự cân bằng giữa 2 thế giới của người nhện: một người hùng bảo vệ thành phố và một học sinh bình thường ở trường trung học. Song hành cùng Andrew Garfield là các diễn viên Emma Stone, Martin Sheen, Rhys Ifans.

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Một “quả bom” khác nữa cũng đang háo hức chờ ngày công chiếu, đó là phần tiếp theo của G.I.JOE với tựa đề G.I. Joe: Retaliation. Kết thúc phần 1 đầy ẩn ý là điệu huýt sáo đầy ẩn ý của vị tổng thống giả đã khiến các fan hâm mộ trên khắp thế giới đứng ngồi không yên thì với 1 trailer hoành tráng và cực kì “đã mắt”, G.I.JOE 2 hứa hẹn sẽ là một quả bom khủng trong mùa hè này. Vẫn là cuộc chiến giữa Jóe và Cobra nhưng có thêm sự góp mặt của các diễn viên kì cựu hàng đầu như Channing Tatum, Bruce Willis, Dwayne Johson (The Rock), Adrianne Palicki, Lee Byung Hun và sự chăm chút về kịch bản, phim hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều pha hành động đẹp mắt.

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Góp mặt trong lễ hội điện ảnh mùa hè này có một đại diện của thể loại phim kinh dị: Prometheus. Phim đưa ta vào thế giới tưong lai ở năm 2080, kể về một chuyến thám hiểm đi tìm nguồn gốc loài người của một nhóm các nhà khoa học. Trong hành trình này, họ đã khám phá ra nhiều bí ản không ngờ, vượt ra ngoài cả trí tưởng tượng, bao gồm cả họa diệt vong cho cả thế giới loài người. Phim có kinh phí đầu tư lên đến 250 triệu đôla, được ra đời bởi bàn tay tài hoa của đạo diễn Ridley Scott, đây hứa hẹn là một phim ấp dẫn cho những ai yêu thích cảm giác sợ hãi kinh hoàng.

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Sau Mirror Mirror, khán giả lại được trở về với câu truyện cổ về nàng Bạch Tuyết nhưng trong một diện mạo mới, một góc nhìn khác trong Snow White And The Huntsman. Trong phim, Bạch Tuyết của Kristen Stewart mạnh mẽ như một chiến binh trong bộ giáp sáng bón cùng nhân dân chống lại thế lực tăm tối của bà hoàng hậu độc ác, chung vai sát cánh với cô là anh chàng thợ săn vạm vỡ do Chris Hemsworth đảm nhận.

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Nếu bạn đã bội thực với những siêu anh hùng, những pha cháy nổ thì đừng lo lắng vì mùa hè này vẫn sẽ đầy ắp tiếng cười và những hình ảnh vui nhộn. Mùa hè này, những gương mặt đình đám trong thế giới hoạt hình cũng trở về. Đó là những cái tên được ngóng đợi từ lâu như Madagascar 3: Europe’s Most Wanted, Ice Age: Continental Drift, Brave.

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Brave- đứa con cưng của Pixar là câu chuyện chìm trong núi rừng hùng vĩ cổ kính ở Scotland. Nhân vật chính của phim là nàng công chúa tóc xù xinh đẹp Merida mang mong ước cháy bỏng là trở thành một cung thủ. Merida ước một điều ước sai lầm, vô tình dẫn đến bao hỗn loạn khủng khiếp trong vương quốc. Để cứu lấy vương quốc, Merida phải đối đầu với các thế lực khủng khiếp như quái thú, quyền lực siêu nhiên và khám phá ra ý nghĩa đích thực của lòng dũng cảm.

 

Hòa cùng dòn chả sôi nổi của điện ảnh thế giới, diện ảnh Việt Nam cũng góp mặt với 3 đại diện trong mùa hè này: Gia Sư Nữ Quái, Ranh Giới Trắng Đen và Dành Cho Tháng Sáu.

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

Ta có thể lường trước được độ hot của Gia Sư Nữ Quái khi nhìn qua dàn diễn viên góp mặt trong phim này: Bảo Thy, Issac, Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn,…Trong phim, anh chàng trưởng nhóm 365 Issac trở thành anh chàng gia sư hiền lành chịu trách nhiệm kèm cặp cô con gái đanh đá nhà đại ca xã hội đen Hùynh Mai do Bảo Thy vào vai. Vậy là biết bao tình huống ngang trái, hài hước bắt đầu từ đây. Với màu sắc trẻ trung, hài hước, Gia Sư Nữ Quái hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

 

Một mùa hè nữa lại đến theo đúng bản chất truyền thống của một mùa phim bom tấn. Hãy tạm gác những lo toan trong công việc, học hành và cả những áp lực để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc kì diệu của điện ảnh nhé

 

Náo nhiệt với điện ảnh mùa hè 2012

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan