Nên mặc gì để thật ấn tượng trong buổi lễ tốt nghiệp?

22:11 29/08/2021

Đối với những bạn có tạng người thấp và hơi mập một chút thì phần dưới hãy chọn màu tối, áo khoác kết hợp cùng cũng là màu tối luôn nhé. Độ dài của chiếc áo khoác ngắn hay hơi phủ qua vòng 3 một chút, nó sẽ giúp bạn vừa ốm đi và vừa ăn gian chiều cao được một chút đấy....

Share social

Nên mặc gì để thật ấn tượng trong buổi lễ tốt nghiệp?

 

Thời đi học vui vẻ đã đến hồi kết thúc và buổi tốt nghiệp với ý nghĩa như một bước khởi đầu mới cho quãng đường tương lai của bạn. Trước hết xin chúc mừng các bạn sinh viên đã được tốt nghiệp năm nay,chúc các bạn may mắn cho con đường phía trước!
Đột nhiên tôi lại hồi tưởng về ngày tốt nghiệp của mình quá. Vào ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp ấy, tôi đã lịch sự mặc ngay bộ âu phục trông rất đứng đắn. Nhưng sau này nhìn vào những tấm ảnh chụp hôm đó, tôi nhận ra rằng áo quần không hề liên quan gì đến khuôn mặt của tôi cả. Giờ tôi chỉ còn lại những tấm ảnh của mình với khuôn mặt trẻ con đang khoác lên mình bộ áo đầm công sở của mẹ mà thôi.

Những tấm ảnh tốt nghiệp cũng quan trọng như ảnh cưới vậy. Rút kinh nghiệm, hôm nay tôi đã chuẩn bị cho các bạn một vài tips cơ bản khi chọn lựa trang phục cho ngày trọng đại này. Các bạn nhất định đừng mặc một bộ vest công sở như tôi nhé và hãy cùng tấm bằng tốt nghiệp đầy tự hào ấy tỏa sáng hơn nữa với bộ trang phục mà mình mặc.

Những bước cần cân nhắc khi đội mũ tốt nghiệp và lễ phục để không bị tối gương mặt khi chụp ảnh

Nếu bạn muốn chứng minh rằng Tôi đã tốt nghiệp đại học rồi, tất nhiên bạn phải đội được chiếc mũ tốt nghiệp và mặc chiếc áo lễ phục rồi đúng không! Chiếc áo lễ phục đen dài phủ qua tận gối sẽ làm cho đôi chân chúng ta trông ngắn đi và đặc biệt cả khuôn mặt được trang điểm kĩ càng của bạn sẽ bị tối đi nữa. Vì vậy hãy đặc biệt chú ý đến vấn đề cực kì quan trọng này nhé. Bạn hãy thử lựa chọn những màu sắc có tone sáng để trang điểm cho gương mặt của mình thêm xinh đẹp! Và nên chọn những chất liệu mềm mại và bề mặt vải sáng, bóng để mặc nhé!

 

1. Hãy mặc những chiếc áo có tay áo với hoạ tiết viền xếp nếp và ruy băng!
 

 

Nên mặc gì để thật ấn tượng trong buổi lễ tốt nghiệp?

 


Những chíêc áo sơ mi tay rũ có họa tiết trang trí nhấn quyến rũ như viền xếp nếp và ruy băng có thể làm tôn lên nét đẹp nữ tính của các bạn nữ hơn so với chiếc sơ mi nhạt màu bình thường không có họa tiết trang trí; giữa những sinh viên đội cùng một kiểu nón tốt nghiệp và mặc cùng một loại áo lễ phục, bạn sẽ nổi bật lên như một cô nàng duyên dáng, rất thời trang với style cá tính của riêng mình cùng chiếc áo tay rũ đính ruy băng và viền xếp nếp~

Thêm vào đó chiếc áo có đính ruy băng xinh xắn sẽ còn có hiệu quả giúp cho khuôn mặt của bạn trông nhỏ đi nữa đấy. Đối với những bạn nữ có cổ hơi dài, hãy chọn chiếc áo có viền xếp nếp chạy dọc thân áo. Ngược lại, những bạn có chiếc cổ ngắn thì đừng thắt nút quá chặt chiếc dây ruy băng nơi cổ áo mà hãy thắt thật lỏng để tạo ra dáng cổ áo chữ V, điêu này sẽ mang lại hiệu quả giúp cho chiếc cổ của bạn trông sẽ dài ra trông thấy đấy.


 
2. Để xinh hơn cả những bông hoa? Hãy chọn những chiếc váy thay vì quần tây nhé!
 

 

Nên mặc gì để thật ấn tượng trong buổi lễ tốt nghiệp?

 


Những áo lễ phục quá cứng ngắt và tối tăm sẽ che lấp đi chiếc quần tây mà bạn đang mặc đấy. Vì thế, hãy chọn những chiếc váy thay vì quần tây nhé. Trong trường hợp bạn k đủ tự tin về đôi chân của mình và vẫn muốn mặc quần tây, hãy chọn chiếc quần có ống nhỏ. Hãy nhớ là quần tây có ống nhỏ nhé, không phải là những chiếc skinny thun mà các bạn hay mặc đâu. Và nếu như bạn không thoải mái khi mặc váy vì chân ngắn hay phần bắp chân có phần hơi to thì hãy áp dụng cách sau đây: váy kết hợp với vớ da cùng giày thời trang  và hãy nhớ tất cả đều là màu tối hết nhé, chúng sẽ giúp che bớt khuyết điểm của đôi chân đấy.

Chiếc váy màu đen cùng màu với bộ lễ phục kết hợp với vớ da cùng đôi giày cao gót cũng có màu đen sẽ giúp cho bạn nhìn trông ốm hơn và cao hơn so với bình thường nữa đó. Còn nếu quyết định chọn màu da cho đôi vớ da kết hợp cùng đôi giày màu nude có thiết kế đơn giản, chắc hẳn bạn sẽ trở thành cô sinh viên gương mẫu với style classic, trông sẽ rất thanh lịch và đáng yêu.

 

3. Những bí quyết khi chọn áo khoác phù hợp với hình thể
 

 

Nên mặc gì để thật ấn tượng trong buổi lễ tốt nghiệp?

 

Đối với những bạn có tạng người thấp và hơi mập một chút thì phần dưới hãy chọn màu tối, mẫu áo khoác thời trang kết hợp cùng cũng là màu tối luôn nhé. Độ dài của chiếc áo khoác ngắn hay hơi phủ qua vòng 3 một chút, nó sẽ giúp bạn vừa ốm đi và vừa ăn gian chiều cao được một chút đấy. Khá hiệu quả phải không nào? Ngược lại những cô bạn may mắn sở hữu thân hình vừa ốm vừa cao thì hãy chọn trang phục toàn bộ là màu sáng, áo khoác ngoài tốt nhất cũng nên là màu trắng hay màu ngà. Nếu vẫn thích chọn những bộ quần áo có màu đen, màu be hay màu xanh navy thì bạn sẽ sở hữu ngay một hình ảnh vừa sang trọng vừa quyến rũ trong buổi tốt nghiệp của mình rồi đấy.

Các bạn sinh viên chuẩn bị nhân được bằng tốt nghiệp đầy tự hào thân mến. Sau khi tham khảo một vài tips đơn giản để trở thành một nhân vật chính ngày hôm ấy,  hãy bắt tay vào thực hiện và chờ thời điểm để mình toả sáng đi nào. Một khởi đầu mới đầy may mắn sẽ đến với bạn cùng với một buổi nhận bằng tốt nghiệp không thể nào quên!

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 

thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan