Nét đẹp Đông - Tây hòa quyện Jessica và Nicole Kidman

22:11 29/08/2021

Ngôi sao Hallyu Jessica và ngôi sao Hollywood Nicole Kidman đã có bức hình chụp chung và giờ thì nó đang tạo nên cơn sốt. Jessica vào cuối năm ngoái đã đăng một bức hình với câu “Bữa tối lý tưởng tuyệt vời cùng...

Share social

Nét đẹp Đông - Tây hòa quyện Jessica và Nicole Kidman

 

Ngôi sao Hallyu Jessica và ngôi sao Hollywood Nicole Kidman đã có bức hình chụp chung và giờ thì nó đang tạo nên cơn sốt. Jessica vào cuối năm ngoái đã đăng một bức hình với câu “Bữa tối lý tưởng tuyệt vời cùng những con người đáng yêu” trên SNS của mình.

 

Jessica trong hình tạo dáng tình cảm bên cạnh ngôi sao Hollywood Nicole Kidman. Ngoài ra, cô nàng còn  chụp chung với Châu Kiệt Luân, Evans, Donnie Yen, v.v…

 

Ngoài ra, tin đồn của SNSD Sunny được biết đây là sự thật vô căn cứ. Sunny trong chương trình radio phát sóng trực tiếp vào ngày 15 “MBC FM4U” đã phủ nhận việc yêu đương với Seo Ingook.

 

Sunny lên tiếng nói về lời đồn tình cảm của mình với ca sĩ kiêm diễn viên Seo Ingook: “Đây là tin đồn hẹn hò đầu tiên trong đời tôi. Tôi thật sự chết lặng khi nghe về nó. Tôi xin nói lại lần nữa là giữa cả hai chỉ là quan hệ tiền bối hậu bối thân thiết”.

 

Seo Ingook sắp tham gia vào dự án phim truyền hình mới tối thứ 2, thứ 3 trên KBS2TV được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 22/6 “Remember You”. Sunny cũng đang là DJ cho chương trình radio nổi tiếng của MBC “Sunny  FM Date”.

 

Nhóm nhạc SNSD đã chính thức trở lại với album mới “Catch Me If You Can”. Single lần này được cấu thành bởi 2 ca khúc, một ca khúc chủ đề “Catch Me If You Can” với  ca khúc coupling “Girls”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Nét đẹp Đông - Tây hòa quyện Jessica và Nicole Kidman

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan