Nét duyên một mí

22:11 29/08/2021

Bởi ảnh hưởng của phim ảnh Hàn Quốc nhiều năm qua, công chúng ngày nay đã bị “cảm nắng” cái duyên ngầm của đôi mắt một mí. Thiếu nữ có đôi mắt một mí ngày nay thường rất tự hào về sự khác biệt của mình, tuy nhiên, ít có những bài beauty dạy họ điểm trang cho đôi mắt đặc biệt này.

Share social

NÉT DUYÊN MỘT MÍ

 

 

 

Bởi ảnh hưởng của phim ảnh Hàn Quốc nhiều năm qua, công chúng ngày nay đã bị “cảm nắng” cái duyên ngầm của đôi mắt một mí.  Thiếu nữ có đôi mắt một mí ngày nay thường rất tự hào về sự khác biệt của mình,  tuy nhiên, ít có những bài beauty dạy họ điểm trang cho đôi mắt đặc biệt này.

 

Một trong những sai lầm của việc trang điểm mắt một mí là cố gắng kẻ thêm một đường mí giả. Mắt một mí có vẻ đẹp riêng rất phương Đông, chúng ta không nên che giấu và ngược lại, nên nhấn thêm vào thế mạnh của nó. Những cô nàng một mí cần nhớ điểm nhấn trên đôi mắt họ là đường liner làm cho đôi mắt to hơn, tròn hơn và sắc xảo hơn.  Và đây là các bước thực hiện:

 

Bước 1:  Ca sĩ Lương Bích Hữu cũng sở hữu một đôi mắt một mí dễ thương, nàng thường chọn những tone màu có ánh nhũ như: màu bạc ánh kim, màu đồng ánh kim…để đánh phần đầu mắt và màu nâu đen làm điểm nhấn phần đuôi mắt.

 

Nét duyên một mí

 

Bước 2: Bích Hữu chọn lông mi thật tự nhiên không dài quá và cũng không dày quá để làm đôi mắt trông to hơn.  Đầu tiên dùng kẹp mi kẹp cho lông mi thật cong vút lên. Sau đó, tiến hành gắn lông mi giả cho đôi mắt.  Đừng quên chuốt mascara cho hai hàng mi thêm cong vút, để đôi mắt được to hơn, long lanh hơn.

 

Nét duyên một mí

 

Bước 3: Mắt hơi nhìn xuống, vẽ đường liner thật sắc từ điểm gần đầu mắt kéo về phía đuôi, hơi hắt nhẹ nét về phần đuôi mắt, như vậy đôi mắt sẽ to và có chiều sâu.

 

Nét duyên một mí

 

Bước 4: Dùng màu phấn hồng đánh nhẹ khu vực mắt dưới. Đánh cả phần đầu mắt và mở rộng xuống dưới .

 

Nét duyên một mí

 

Bạn thấy đó, Lương Bích Hữu có một khuôn mặt thật xinh đậm chất châu Á.

 

Nét duyên một mí

 

Nét duyên một mí

 

Nét duyên một mí

 

 

 

Người mẫu:  Lương Bích Hữu

 

Photo         : Phan Thành Cân

 

Trang điểm: Mr. Lee

 

Nét duyên một mí

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan