Nét hấp dẫn của dàn diễn viên chính trong "Assassination"

22:11 29/08/2021

Vào ngày 15, tạp chí thời trang High Cut đã công khai bài phỏng vấn đặc biệt cùng với các diễn viên chính của “Assassination” trước ngày ra mắt. Concept của ảnh tạp chí được công khai vào hôm nay là dáng vẻ tự nhiên của đạo diễn và các diễn viên rất tài năng...

Share social

Nét hấp dẫn của dàn diễn viên chính trong "Assassination"

 

Nét hấp dẫn của dàn diễn viên chính trong "Assassination"

 

Nét hấp dẫn của dàn diễn viên chính trong "Assassination"

 

Vào ngày 15, tạp chí thời trang High Cut đã công khai bài phỏng vấn đặc biệt cùng với các diễn viên chính của “Assassination” trước ngày ra mắt. Concept của ảnh tạp chí được công khai vào hôm nay là dáng vẻ tự nhiên của đạo diễn và các diễn viên rất tài năng kiểu như “Những chàng trai tuyệt vời nhất phố Chongmoo 2015”.

 

Ha Jeongwoo trong bài phỏng vấn đã chia sẻ lần hợp tác đầu tiên với Đạo diễn Choi Donghoon: “Đạo diễn là người rất nhiệt tình. Tôi có cảm giác anh ấy giống như tiền bối của mình trong câu lạc bộ phim điện ảnh vậy! Ha Jeongwoo từng tham gia diễn xuất trong 2 tác phẩm điện ảnh “Roller Coaster”, “Chronicle of a Blood Merchant”, v.v…” cũng chia sẻ về tác phẩm kế tiếp, anh có ý định sẽ tham gia vào kịch bản phim của Choi Donghoon khi quay xong “The Girl” vào tháng 8”.

 

Oh Dalsoo có kỉ lục đột phá với hàng triệu khán giả. Khi được hỏi anh có mong đợi sức đột phá 10 triệu người của “Assassination” sau thành công 10 triệu người của phim điện ảnh “Gukjesijang”, “The Attorney”, “The Thieves”, v.v… thì Oh Dalsoo trả lời: “Có vẻ như Assassination cũng đạt được 10 triệu người xem. Mặc dù là phim được làm như môt kiểu phim điện ảnh thương nghiệp, nhưng những câu chuyện trong phim thì không hề mang đặc tính đó. Đương diên, lời nói thì dễ dàng, cũng đạt được 10 triệu chứ, nhưng cái đó quả là con số không dễ dàng để đạt được”.

 

Jo Jinwoong trong vai tay bắn tỉa của Quân Độc lập cũng phối hợp ăn ý với Ha Jeongwoo sau khi cùng nhau hợp tác trong “Chronicle of a Blood Merchant”, “The Girl”, v.v…  Anh vừa cười vừa chia sẻ về Ha Jeongwoo: “Mới đầu, tôi không thể hiểu được mật mã hài hước của anh ấy, nhưng khi cùng nhau làm việc trong  1 2 tác phẩm thì tôi hoàn toàn bị say trong sự hài hước ấy. Tôi rất vui vì mình được sống cùng thời đại với Ha Jeongwoo”.

 

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ về Jeon Jihyeon trong lần hợp tác đầu tiên với cô ấy trong “Assassination”: “Nếu thấy Jeon Jihyeon trong BROMIDE vừa tám chuyện đang cầm trong tay ly bia ở quán bia cùng nhau thì tôi có cảm giác như “Cô gái đằng kia hóa ra là Jeon Jihyeon, tôi vẫn nghĩ cô ấy là một nghệ sĩ tươi vui rạng rỡ, nhưng khi nhìn thấy sự thinh lặng tập trng cao độ ở trường quay, tôi đã rất ngạc nhiên”.

 

Lee Jeongjae trong vai Yeom Seokjin – đội trưởng của Cảnh vụ quốc thuộc Chính phủ lâm thời đã giảm 15 cân khi ngừng ăn các món ăn nhiều gia vị như muối, bột ngọt và rượu trong suốt quá trình quay phim. Khi kết thúc các cảnh quay, khi được hỏi anh đã bung xõa thế nào thì anh ấy trả lời: “Khi phân lượng quay của tôi kết thúc hoàn toàn, Đại biểu Ban chế tác đã khắc tên và gương mặt của Yeom Seokjin trên chai rượu whisky và tặng nó cho tôi. Dù rất tiếc, nhưng tôi vẫn gỡ nắp chai và uống hết ngay tại chỗ”.

 

Trước ngày ra mắt phim vào 22, Đạo diễn Choi Donghoon chia sẻ một chút lo lắng của mình về nội dung của những tác phẩm sau này : “Nếu không có tượu, cả cơm cũng không thể ăn thì tôi không thể ngủ được. Nếu kết thúc cảnh quay thì phải nghỉ ngơi ấy chứ. Tôi nghĩ mình sẽ đọc sạch suốt 1 năm và nghĩ xem tác phẩm sắp tới sẽ là gì. Tôi nghĩ có thể sẽ làm phần 2 của Assassination, nếu quay trở lại vào niên đại 1920 thì sẽ thế nào. Nếu là tiếp phần 2 của “The Thieves” thì sẽ lấy trộm gì đây? Phải lấy trộm thứ gì ở thành phố nào đây? Tôi cũng nghĩ qua nghĩ lại cả phần 2 cho Jeonwoochi nữa”.

 

Tạp chí của 5 người đàn ông tuyệt vời này, các bạn có thể tìm đến tạp chí High Cut số 154.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Nét hấp dẫn của dàn diễn viên chính trong "Assassination"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan