New Brand độc đáo, giàu cảm xúc

22:11 29/08/2021

Đón năm mới, các thương hiệu mới bắt đầu thâm nhập vào thị trường nội địa. Tôi sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu độc đáo giàu cảm xúc. Cùng theo dõi nhé! ELEVENPARIS là thương hiệu với những mẫu thời trang giàu cảm xúc đậm nét...

Share social

Đón năm mới, các thương hiệu mới bắt đầu thâm nhập vào thị trường nội địa. Tôi sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu độc đáo giàu cảm xúc. Cùng theo dõi nhé!

 

New Brand độc đáo, giàu cảm xúc

 

ELEVENPARIS là thương hiệu với những mẫu thời trang giàu cảm xúc đậm nét của cư dân Pháp được thành lập vào năm 2003 bởi Oriel Bensimon và Cohen, với những style đầy tính sáng tạo và hiện đại, và nó luôn được mọi người ưa chuộng. Vào tháng 3 tới đây, họ sẽ cho mở cửa hàng đầu tiên tại Seoul. Thông qua sự cộng tác với Tác giả hình ảnh hay nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới trong mỗi mùa, họ cho ra mắt campaign lôi kéo ánh nhìn mọi người. Trong mùa Xuân Hè 2015, họ khoe các mẫu thiết kế của mình với những model là em gái của Beyonce Knowles – Solange Knowles, cô nàng cũng là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác nhạc, diễn viên cùng với Christopher Owens từng là frontman của nhóm nhạc rock indie GIRLS.

 

New Brand độc đáo, giàu cảm xúc

 

Thông qua sự hợp tác của những nghệ sĩ với các NTK trong cũng như ngoài nước mỗi năm, MYBOON của SSG ở Cheongdam đã tiến hành buổi Launching về trang sức cũng như túi xách của KANEI TEI. BST lần này của KANEI TEI đươc triển khai trên nguồn cảm hứng từ bức lều quân đội đậm nét vintage. Họ đưa nó lên thành item thời trang , gửi vào đó là thông điệp đầy tính bạo lực của xã hội hiện đại. BST lần này giàu cảm xúc vintage sẽ đem đến cho bạn một bộ các item đa dạng từ túi xách Edition Tote, túi clutch, balo, túi duffle…

 

New Brand độc đáo, giàu cảm xúc

 

Thương hiệu trang sức của Y TUUM là sự kết hợp hài hòa giữa mẫu thiết kế độc đáo và thời thượng với các đặc tính cổ điển. TUMM tự hào khi mang đến những sản phẩm với diện mạo đậm chất nghệ thuật như những khung Thánh đường Thánh Phêrô, kiến trúc quan của Tòa thánh Vatican. Và dự định sẽ ra mắt sán phẩm của mình chủ yếu tại các Trung tâm thương mại ở HQ và họ cũng đang bán chúng tại các cửa hàng Flag Ship Store LUXBENE ở phường Cheongdam.

 

New Brand độc đáo, giàu cảm xúc

 

Thương hiệu Primer Denim TROA mang phong cách Slick hiện đại đang được các ngôi sao Châu Âu và Mĩ ưa chuộng chẳng hạn như Olivia Palermo, Olivia Wild và Jane Albridge, v.v… đã tiến hành buổi Launching chính thức. Ra mắt các mẫu quần primer denim được làm từ kiểu denim cơ bản hiện tại sang kiểu chỉ Hanji, chúng được ra mắt tại các Collected Shop và Trung tâm thương mại nổi tiếng như Barneys NewYork, Harvey Nichols, v.v… và đang đón nhận làn sóng ủng hộ nhiệt liệt của người dân Mỹ.

 

Bài viết / Fahsion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan