NG cảnh hôn của Kim Soohyun với Cha Taehyun nhiều hơn IU

22:11 29/08/2021

NG cảnh hôn giữa Kim Soohyun và Cha Taehyun đã được lên sóng vào ngày 26. Trong “Producer Special” của KBS2 đã diễn ra cảnh NG của Kim Soohyun và Cha Taehyun trong “Producer”.Nụ hôn giữa Kim Soohyun...

Share social

 NG cảnh hôn của Kim Soohyun với Cha Taehyun nhiều hơn IU

 

NG cảnh hôn giữa Kim Soohyun và Cha Taehyun đã được lên sóng vào ngày 26. Trong “Producer Special” của KBS2 đã diễn ra cảnh NG của Kim Soohyun và Cha Taehyun trong “Producer”.

 

Nụ hôn giữa Kim Soohyun với Cha Taehyun trong “Producer” xuất hiện ở tập cuối của phim. Kim Soohyun (Baek Seungchan) say bí tỉ đã hôn Cha Taehyun (Ra Joonmo). Lúc đó, Baek Seungchan (Kim Soohyun) bắt chước trò quậy sau khi say rượu của Tak Yejin và làm aegyo bảo “Em muốn ăn lòng gà”. Sau đó, cậu ấy vừa nhìn môi của Ra Joonmo (Cha Taehyun) rồi la lên “Lòng gà” và đã thơm anh ấy.

 

Nụ hôn của Kim Soohyun và Cha Taehyun trong “Producer Special” đã phải quay lại nhiều lần. Kim Soohyun la lớn “Lòng gà” nhiều lần rồi ngồi bệt xuống tại chỗ và cười ngả nghiêng. Kim Soohyun đã diễn cho nhanh cảnh đó như thể mình rất ngượng và xí hổ ý.

 

“Producer Special” lên sóng trong hôm ấy là các phân cảnh NG của Kim Soohyun.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

 NG cảnh hôn của Kim Soohyun với Cha Taehyun nhiều hơn IU

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan