Ngắm bộ sưu tập thu đông 2014 của CH Carolina Herrera

22:11 29/08/2021

BST trang phục nữ Thu Đông 2014 của CH CAROLINA HERRERA có style giàu cảm xúc và hiện đại lấy nguồn cảm hứng từ thời trang đường phố Paris đã được ra mắt. Sự ra mắt của nhiều lớp màu như camel, xám, be, v.v.. của áo choàng chất liệu lông len anpaca,...

Share social

BST trang phục nữ Thu Đông 2014 của CH CAROLINA HERRERA có style giàu cảm xúc và hiện đại lấy nguồn cảm hứng từ thời trang đường phố Paris đã được ra mắt.

 

Sự ra mắt của nhiều lớp màu như camel, xám, be, v.v.. của áo choàng chất liệu lông len anpaca, nhung, cashmere đến chiếc đầm lụa và ren nữ tính với khung màu xanh, đỏ, xanh lá đều rất bắt mắt. Các bạn có thể tô vẻ nữ tính nhiều hơn khi chọn đầm liền cocktail sát cánh dài hở đường eo hay chọn áo monotone với quần loose fit.

 

Ngắm bộ sưu tập thu đông 2014 của CH Carolina Herrera

 

Chiếc đầm in họa tiết hình thú hay chân váy da tông vàng cam lôi kéo ánh nhìn của mọi người đã phản ánh sự thông minh trong BST của CAROLINA HERRERA. Chiếc đầm evening dress cho thấy sức hút toàn diện với vẻ đẹp hoành tráng và rực rỡ.

 

Trang sức đi kèm được tô điểm tinh tế giúp bạn hoàn thiện phong cách của BST hoàn hảo hơn. Túi xách đen kiểu dây xích, dây khóa, đinh tán đều khiến bạn nữ tính, nhẹ nhàng và mang sức hút độc đáo hơn. Đến cả việc phối chung với giày cũng đa dạng, từ giày long boots chất liệu suede đến giày stilo cao gót đều được ra mắt.

 

Ngắm bộ sưu tập thu đông 2014 của CH Carolina Herrera

 

BST lần này có thể mang đến cho bạn bữa tiệc hoành tráng với những mẫu in và khung màu, cấu trúc chất liệu trang phục, trang sức vô cùng đa dạng. Tùy theo hoàn cảnh, bất cứ cô nàng nào trên thế giới đều có thể chọn BST của CAROLINA HERRERA để khiến mình cá tính và hay ho hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CH CAROLINA HERRERA

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan