Ngắm Le Yeon với phong cách "kẻ sọc" trong "Paradise ranch"

22:11 29/08/2021

Lee Yeon Hee là một nghệ sĩ có phong cách trẻ trung, năng động. Trong đời thường cô cũng được cho là nghệ sĩ dẫn đầu các xu hướng thời trang, và một lần nữa cô lại gây sự chú ý cho khán giả với style thời trang “kẻ sọc”...

Share social

Ngắm Le Yeon với phong cách “kẻ sọc” trong

“Paradise Ranch”! 

 

 

 

Lee Yeon Hee là một nghệ sĩ có phong cách trẻ trung, năng động. Trong đời thường cô cũng được cho là nghệ sĩ dẫn đầu các xu hướng thời trang , và một lần nữa cô lại gây sự chú ý cho khán giả với style thời trang “kẻ sọc” của mình trong bộ phim truyền hình “Paradise Ranch”.

 

 “Stripe fashion” hay “kẻ sọc” là phong cách vừa rất đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ, lại là một style rất dễ mặc và dễ kết hợp với các loại phụ kiện khác nhau. Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu tìm hiểu phong cách “kẻ sọc” của Lee Yeon Hee nhé.

 

 

Ngắm Le Yeon với phong cách "kẻ sọc" trong "Paradise ranch"


 
 
1. Lee Yeon Hee tại sân bay khi lên đường tham dự liên hoan phim quốc tế Busan PIFF 2008. Váy một mảnh với những đường chéo đơn giản kết hợp đôi giày converse màu trắng ngà. Ngoài ra, kết hợp cùng đôi vớ giữ ấm cho chân cũng mang một màu sắc nổi bật hài hòa với tổng thể trang phục, tạo cho cô một bộ trang phục khá thoải mái và đơn giản khi đi máy bay. Thêm vào đó, chiếc túi màu nâu chính là điểm nhấn tạo sự nổi bật cho bộ trang phục khá đơn giản của cô.

 

 2. Lee Yeon Hee tham dự buổi trình diễn của Lacoste tại tuần lễ thời trang New York. Sau khi tham dự buổi trình diễn của Lacoste, khắp Hàn Quốc gọi cô là “Lee Yeon Hee stripe tee” (Lee Yeon Hee áo kẻ sọc), thể hiện sự hâm mộ cho phong cách áo kẻ sọc đầy trẻ trung và năng động của cô. Vì tính chất buổi trình diễn của Lacoste là casual (đơn giản) nên để phù hợp với bầu không khí thoải mái, không gò bó ấy, Lee Yeon Hee đã chọn chiếc áo thun kẻ sọc màu khá nam tính và chiếc quần tây màu xám cùng đôi sandal gladiator. Style này không cần ăn mặc cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung và đặc biệt là cực kỳ phù hợp với Yeon Hee.

 

 

Ngắm Le Yeon với phong cách "kẻ sọc" trong "Paradise ranch"


 
 
1. Một lần nữa, Yeon Hee lại mặc style “kẻ sọc” khi ra sân bay chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại SM concert diễn ra ở Mỹ. Với chiếc áo thun sọc ngang cơ bản cùng chiếc quần skinny màu tối và đôi giày thể thao đã tạo sự hoàn hảo trong sự kết hợp trang phục cho cô; đồng thời mái tóc ngắn tự nhiên được cột lên gọn gàng càng làm tăng sự quyến rũ cho Yeon Hee; tổng thể bộ trang phục cho đến mái tóc đều rất đơn giản, không hề cầu kì nhưng lại tạo cho cô một phong cách nổi bật! Ngoài ra chiếc túi đeo vai màu đen rất ton sur ton với chiếc áo thun kẻ sọc đen trắng. Đây là một style kết hợp trang phục rất dễ áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

 

2. Lee Yeon Hee tham dự buổi ra mắt bộ phim “No Heart”. Trang phục với áo thun sọc ngang cùng chiếc áo jacket da khoác ngoài màu đen có phần cổ áo làm bằng lông, kết hợp với đôi boots cổ cao màu nâu; kiểu trang phục này đơn giản, thoải mái, không quá lộng lẫy những vẫn rất nổi bật, cực phù hợp với một buổi ra mắt phim. Với kiểu tóc đen tự nhiên vừa tạo được nét trong sáng, đáng yêu vừa rất phù hợp với màu sắc của tổng thể trang phục.

 

3. Lee Yeon Hee đi du lịch tại Paris. Đây là kiểu kết hợp cực kỳ đơn giản, năng động và trẻ trung với style stripe. Chiếc áo khoác dây kéo màu xám kết hợp cùng áo thun kẻ sọc càng làm cho Yeon Hee trông như một cô sinh viên đang đi du lịch bụi cùng bạn bè vậy.

 

 

Ngắm Le Yeon với phong cách "kẻ sọc" trong "Paradise ranch"


 
Cuối cùng là style “kẻ sọc” của cô trong bộ phim “Paradise Ranch” với nhân vật nữ chính bác sĩ thú y ở đảo Jeju:


1. Chiếc áo len khoác ngoài sọc ngang kết hợp cùng chiếc quần jean dài xắn gấu và khăn quàng màu xanh đen nam tính, với đôi giày thể thao có màu sắc phù hợp tổng thể trang phục. Nhìn sơ qua thì kiểu kết hợp này không đặc biệt cho lắm, tuy nhiên vạch trang trí màu vàng ở đôi giày lại là điểm nhấn nổi bật khiến cho cả bộ trang phục không bị nhàm chán.

 

2. Trang phục với áo thun kẻ sọc ngang, áo sơ mi , áo khoác hoodie khóa kéo kết hợp thêm chiếc áo gió màu nâu vàng (camel). Phong cách thời trang đa lớp với áo thun kẻ sọc, áo sơ mi denim có màu sắc hài hòa với áo hoodie khóa kéo màu đỏ rượu chát. Thêm vào đó, áo hoodie màu đỏ rượu chát kết hợp ăn ý với màu nâu của áo gió tạo nên một style layerd hoàn hảo. Lúc mặc layard ( thời trang đa lớp) nếu biết hài hòa màu sắc giữa các lớp áo và phù hợp với phong cách mà mình chọn thì bạn sẽ dễ dàng có được bộ layard như ý.

 

Istyle 24 Editor Yang Eun Jin

 



thời trang áo sơ mi du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan