Ngày đi làm đầu tiên của PD mới Kim Soohyun trong "Producer"

22:11 29/08/2021

Hình ảnh đi làm ngày đầu tiên của PD mới ngây thơ, chân chất Baek Seungchan (Kim Soohyun) trong “Producer” đã được công khai. Vào ngày 23, Ban chế tác phim truyền hình giải trí của KBS2 “Producer”...

Share social

Ngày đi làm đầu tiên của PD mới Kim Soohyun trong "Producer"

 

Hình ảnh đi làm ngày đầu tiên của PD mới ngây thơ, chân chất Baek Seungchan (Kim Soohyun) trong “Producer” đã được công khai. Vào ngày 23, Ban chế tác phim truyền hình giải trí của KBS2 “Producer” được lên sóng tập đầu tiên lúc 21:15 PM ngày 8 tháng 5 đã công khai bức hình của Kim Soohyun thay đổi hoàn hảo trong vai diễn PD Baek Seungchan.

 

Baek Seungchan bị thu hút bởi mối tình đầu, một tiền bối mình thích, là PD mới xuất thân từ trường luật trường Đại học Myeongmun đã gia nhập vào đài truyền hình giải trí KBS. Thông minh nhưng trong quá trình làm việc ở đài truyền hình, cậu ấy lại thể hiện những mặt hậu đậu của mình. Dự đoán là hình tượng mới này của cậu ây sẽ thu hút sự chú ý của khán thính giả.

 

Trong hình là hình ảnh của Seungchan ngày đầu đi làm và nó đang gây sự chú ý cho công chúng. Seungchan vận bộ vest hơi rộng một chút, tông navy làm ta liên tưởng tới bộ vest của các ông bố, một tay thì đeo túi xách và mang đến một cách hoàn hảo hình tượng của một nhân viên mới. Đặc biệt, ‘chiếc cà vạt chấm bi” trông đặc biệt và thẻ nhân viên của KBS được đeo một cách chỉnh tề trên cổ cậu ấy khiến mọi người chú ý.

 

Tiếp đó là “dáng vẻ ngơ ngác” của PD mới Seungchan hoàn toàn kích thích bản năng của một người mẹ. Seungchan không thể để yên cho đôi tay mình khi đừng lên khỏi chỗ ngồi và cứ cầm vân vê mỗi chai nước ‘vô tội’. Dáng vẻ đầy bỡ ngỡ, ngơ ngác của Seungchan khiến mọi người tò mò không biết đã có chuyện gì xảy ra với cậu ấy.

 

Hơn hết, nét mặt ỉu xìu với đôi mắt ngấn lệ của Seungchan đã kích thích bản năng của một người mẹ chỉ muốn ôm cậu ấy vào lòng ngay và luôn. Kim Soohyun trong phim trường của “Producer” vào ngày 5 đã khiến các nhân viên phải ngạc nhiên khi hóa thân hoàn hảo vào nhân v ật “PD mới hậu đậu” Baek Seungchan. Đặc biệt, biểu hiện cảm xúc qua gương mặt và đôi mắt ươn ướt của cậu ấy với phần diễn của đôi tay đã khiến mọi người chú ý.

 

Ban chế tác của “Producer” chia sẻ” Kim Soohyun đã khiến các nhân viên trường quay ngạc nhiên khi cậu ấy phân tích cực kỹ để có thể diễn vai Baek Seungchan một cách hoàn hảo nhất. Từ lời nói cho đến hành động nhỏ nhặt được thể hiện một cách tự nhiên trong tính cách ngây thơ, chất phác của Baek Seungchan đều được bộc lộ rõ nét. Vì vậy mà mỗi khi quay, chúng tôi đều rất ngạc nhiên. Mong rằng mọi người hãy dành nhiều quan tâm và chờ đợi cho “Producer” và nhân vật PD mới Baek Seungchan do Kim Soohyun thủ vai nhé”.

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. “Producer” được thực hiện bởi kịch bản Park Jieun và PD Seo Soomin với những tình thế chênh vênh đầy hiểm nguy vừa thực tế vừa hư cấu sẽ khiến công chúng mong đợi khi nó đang tạo nên làn gió mới cho dòng phim truyền hình xem tại nhà.

 

Phim truyền hình “Producer” của KBS2 lên song vào mỗi thứ 6, thứ 7 là sự gặp gỡ giữa giải trí – phim truyền hình với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng nhất ở Hàn như Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8 tháng 5 lúc 21:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ngày đi làm đầu tiên của PD mới Kim Soohyun trong "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan