Ngày hạnh phúc

22:11 29/08/2021

Cái ngày mà anh em mình chờ đợi, háo hức đã đến anh nhỉ! Mỗi cặp vợ chồng đều muốn để lại một kỷ niệm đẹp khi thực hiện bộ ảnh cưới! Anh với em cũng vậy! Từ mờ sáng tinh mơ hai đứa mình cùng với ekip chụp ảnh đã tất bật lên đường.

Share social

Cái ngày mà anh em mình chờ đợi, háo hức đã đến anh nhỉ! Mỗi cặp vợ chồng đều muốn để lại một kỷ niệm đẹp khi thực hiện bộ ảnh cưới! Anh với em cũng vậy! Từ mờ sáng tinh mơ hai đứa mình cùng với ekip chụp ảnh đã tất bật lên đường. Anh thì cũng chẳng có gì thay đổi sau khi khoát bộ vest lịch lãm lên người, nhưng còn em  sau khi trang điểm xong, em nhìn vào gương rất ngỡ ngàng và khác lạ, em đẹp hẳn lên, mắt to hơn,  môi mọng hơn cứ cười chúm chím. Anh nhìn em một cách đắm đuối làm em mắc cỡ vô cùng.

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày hạnh phúc

 

Trời thì nắng chang chang, còn anh em mình phải tạo dáng hết kiểu này đến kiểu kia sao cho có những bức ảnh vừa ý nhất. Nói thật, chụp ảnh cưới ngoài trời nắng nóng , mệt lắm bạn ạ, khuôn mặt thì đầy lớp phấn son, áo cưới thay ra thay vào liên tục nên trước khi chụp bạn phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt, và chọn kiểu cái áo cưới nhẹ nhàng , thoải mái để dễ dàng chụp ảnh.

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày hạnh phúc

 

Ai cũng muốn có bức ảnh đẹp nên anh em mình lúc nào cũng vui tươi , tâm lý thật thoải mái để không mất thời gian và tạo ảnh tự nhiên. Vì hai đứa mình yêu thiên nhiên nên những  nơi mình chọn chụp là những cảnh thiên nhiên như rừng cao su, Rừng Tràm, Hồ Cốc. Với khung cảnh thiên nhiên này, chúng mình tha hồ có được những bức ảnh lãng mạn và không kém phần đặc sắc.

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày hạnh phúc

 

Lúc đầu chúng mình không quen tạo dáng cho lắm cộng với một chút mắc cỡ  nên ekip chụp hình phải chụp đi chụp lại rất nhiều lần. Dần dần chúng mình đã làm rất tốt giống như tình yêu chúng mình dành cho nhau nên bộ ảnh của mình hoàn thành rất nhanh chóng.

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày hạnh phúc

 

Ngày chúng mình đi chụp cũng có rất nhiều nhiều cặp vợ chồng sắp cưới khác cũng chụp cùng địa điểm, cô dâu chú rể nào cũng xinh tươi , tràn đầy hạnh phúc. Mình thầm cười và tự nhủ sau này hai đứa mình già đi, khi đã trở thành ông bà của những đứa cháu, mình sẽ khoe với bọn trẻ  ngày hạnh phúc của ông bà chính là bộ ảnh cưới này đây.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Phạm Nguyên Khánh Trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan