Nghệ sĩ hài Anh Vũ vừa qua đời trong chuyến lưu diễn Mỹ

22:11 29/08/2021

Nghệ sỹ Anh Vũ qua đời đột ngột trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Theo nhiều nguồn tin, trước khi đi ngủ, nghệ sĩ Anh Vũ có tắm khuya nên có thể bị đột quỵ.

Share social
Tối ngày 31/3 (tính theo giờ Mỹ), giới nghệ sĩ Việt và khán giả mộ điệu phải nói lời chia tay với nghệ sĩ hài Anh Vũ. 
 
Được biết trước đây, nghệ sỹ Anh Vũ từng là một trong những bệnh nhân chiến đấu kiên cường, vượt qua căn bệnh ung thư đại tràng. Sức khoẻ của anh đã tiến triển tốt sau một thời gian điều trị. Nhưng thật bất ngờ khi Anh Vũ ra đi sớm (hưởng dương 47 tuổi). 

Nghệ sĩ hài Anh Vũ vừa qua đời trong chuyến lưu diễn MỹNghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời để lại niềm tiếc thương cho hàng triệu khán giả yêu quý anh.
 
Người thân cho biết trước khi sang Mỹ lưu diễn, sức khỏe của Anh Vũ khá tốt. Thi thoảng, anh tỏ ra mệt mỏi nhưng vẫn động viên người nhà, cho biết đây là dấu hiệu bình thường vì nghề diễn hay đi sớm về khuya. Có khi, anh khó ngủ do áp lực công việc nên uống một, hai viên an thần để tinh thần thư giãn hơn. Vài tiếng trước khi mất, Anh Vũ vẫn gọi về nhà bằng Facetime, hỏi thăm sức khỏe mọi người.
 
Tối 1/4, sau khi diễn, anh đi ăn rồi ngủ lại nhà một người bạn ở California. Vài tiếng sau, thấy anh ngủ say, người bạn cùng nhà giục anh dậy nhưng không thấy có dấu hiệu tim đập. Sau đó, người này gọi về gia đình ở Việt Nam báo tin. "Gia đình đoán anh bị đột quỵ vì anh đi diễn khắp nơi, thời tiết thường xuyên thay đổi, còn thông tin chính xác vẫn chưa rõ", người cháu chia sẻ.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ vừa qua đời trong chuyến lưu diễn Mỹ
Nghệ sĩ hài Hồng Vân là người chị, người bạn nghề của diễn viên Anh Vũ.
 

Nghệ sĩ hài Hồng Vân, chủ Sân khấu kịch Hồng Vân nơi Anh Vũ từng tham gia diễn, cho biết trên trang Facebook cá nhân rằng bà và những nghệ sĩ khác đã gây quỹ được gần 500 triệu đồng để giúp gia đình đưa thi hài của Anh Vũ về Việt Nam.
 

Nghệ sĩ hài Anh Vũ vừa qua đời trong chuyến lưu diễn Mỹ
Tạm biệt người nghệ sỹ tài năng của chúng ta.
 

Việc Anh Vũ ra đi đột ngột đã để lại nỗi bàng hoàng, tiếc nuối cho người hâm mộ và nhiều nghệ sỹ, bởi anh không chỉ là người tâm huyết với nghề mà còn nhiệt tình, hết mình hỗ trợ đàn em.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan