Nghệ sĩ Việt chung tay quyên góp chống dịch Covid -19

22:11 29/08/2021

Tối 13/3, Chi Pu, Min, Tùng Dương... là những nghệ sĩ tiếp theo quyên góp phòng chống dịch Covid-19 sau Hà Anh Tuấn.

Share social

Hà Anh Tuấn cùng 2 người bạn – đạo diễn Cao Trung Hiếu, nhà sản xuất Minh Hoàng (2 sáng lập viên Viet Vision) tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm chuyển giao từ Đức cho Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh nhằm phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch Covid -19
 

Toàn bộ nguồn tài chính tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm đến từ các cá nhân ca sĩ Hà Anh Tuấn, hai sáng lập viên của công ty Viet Vision và bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn kèm theo đó là sự cố vấn của bác sĩ Sơn và ông Rob De Zwart, chuyên gia cao cấp của tập đoàn Y tế hàng đầu về giải pháp chống khủng hoảng sinh học và bệnh lây nhiễm CHLB Đức - Deconta. Chi phí tài trợ cho 1 phòng trung bình là 25.000 euro (tương đương 650 triệu đồng).
 

Nghệ sĩ Việt chung tay quyên góp chống dịch Covid -19

 

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi xem đây là việc mình phải làm, và quan trọng là có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch bệnh của đất nước. Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự. Điều tôi thấy hạnh phúc là khi kêu gọi gia đình bạn bè thân thiết xung quanh, tất cả đều sẵn lòng tham gia tuyệt đối, với mục đích duy nhất là vì một sức sống mạnh mẽ và mạnh khỏe của Việt Nam. Sắp tới, tôi cùng bạn bè sẽ tiếp tục tiếp cận chủ động đề nghị tài trợ tiếp cho những tỉnh thành khác dựa trên nhu cầu diễn biến thực tế của cơn dịch lần này”.
 

Chi Pu cũng đã ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần vào việc phòng chống Covid-19. Số tiền này sẽ được chi cho việc lắp đặt 1 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, cùng 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do nữ ca sĩ đóng góp.
 

Chi Pu chia sẻ: "'Chi liên tục theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của Covid-19 và thấy rằng các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực rất tốt từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam. Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công dân nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch.
 

Nghệ sĩ Việt chung tay quyên góp chống dịch Covid -19


Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hi vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công"
 

Trong khi đó, Min cho biết cô đã cùng ê kíp gửi vật dụng y tế đến bệnh viện Nhiệt đới Trung ương tại Hà Nội. Tiếp đó, ca sĩ Phạm Thùy Dung và Tùng Dương quyên góp 2.000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch để hỗ trợ các y bác sĩ trong quá trình phòng chống dịch Covid-19.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan