Nghệ sỹ Việt đồng loạt rút khỏi hạng mục tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2019

22:11 29/08/2021

AAA là giải thưởng nhằm vinh danh các nghệ sĩ Châu Á có những đóng góp, hoạt động nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Share social
Asia Artist Awards (AAA) là lễ trao giải mới được tạo ra từ năm 2016.Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các nghệ sĩ Châu Á có những đóng góp, hoạt động nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Asia Artist Awards (AAA) là 1 trong những giải thưởng lớn của Hàn Quốc. Sau 3 năm tổ chức ở quê nhà, năm nay lễ trao giải này sẽ diễn ra ở Việt Nam. Tuy nhiên, AAA 2019 mở bình chọn chưa được bao lâu đã dính lùm xùm khi các nghệ sĩ Việt liên tiếp xin rút khỏi danh sách đề cử, khiến công chúng hoang mang.
 

Thông tin giải thưởng AAA 2019 lựa chọn Việt Nam là nơi tổ chức vào tháng 11 tới khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, khi mà dàn line-up các sao Kpop còn chưa tiết lộ đủ để làm fan Kpop nức lòng thì loạt thông tin lùm xùm xoay quanh danh sách đề cử lại đang khiến khán giả Việt hoang mang.
 

Mới đây là chuyện Sơn Tùng M-TP rút khỏi danh sách đề cử và BTC lập tức đưa Jack & K-ICM vào thế chỗ. Ngay sau đó, quản lý của Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Gin Tuấn Kiệt cũng đã chia sẻ thông tin về việc cả 3 nghệ sĩ đều đồng loạt rút tên khỏi danh sách đề cử của Asia Artist Awards 2019 (gọi tắt là AAA 2019). Thông báo này khiến đông đảo người hâm mộ không hiểu giải thưởng AAA đang xảy ra chuyện gì?
 

Nghệ sỹ Việt đồng loạt rút khỏi hạng mục tại lễ trao giải  Asia Artist Awards 2019
Việt Nam đã vượt qua Thái Lan và Đài Loan giành được quyền đăng cai lễ Trao giải AAA 2019.
 

Theo đó, ban tổ chức của AAA 2019 đã gửi thư mời đến đại diện của cả ba nghệ sĩ không chỉ một, mà khá nhiều lần (dựa theo ảnh chụp màn hình được chia sẻ, thậm chí chúng ta có thể thấy được cả cái tên "Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn"), tuy nhiên, tất cả các nghệ sĩ trên đều đã rút tên không tham gia danh sách đề cử giải thưởng này.
 

Min, Đức Phúc, Only C, Lou Hoàng, Thiều Bảo Trâm là những nghệ sĩ tiếp theo rút lui khỏi Asia Artist Awards 2019. Only C, Lou Hoàng, Đức Phúc đã thông báo trên facebook còn Min và Thiều Bảo Trâm dù không đề cập trên trang cá nhân nhưng cũng đã gửi mail cho BTC để thông báo về việc rút lui. Với việc hàng loạt nghệ sĩ rút lui, danh sách đề cử của rút lui khỏi Asia Artist Awards 2019 hiên còn lại 14 người.


Lí do của việc rút tên hiện tại vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, ta có thể phỏng đoán thông qua việc BTC không đưa ra một tiêu chí cụ thể nào trong việc bình chọn cũng như việc danh sách đề cử bất ngờ xuất hiện cái tên Jack và K-ICM mà không hề có thông báo trước - rất có thể là một trong số những nguyên nhân dẫn đến việc cả Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Gin Tuấn Kiệt rút tên.


Nghệ sỹ Việt đồng loạt rút khỏi hạng mục tại lễ trao giải  Asia Artist Awards 2019
Jack và K-ICM đang đứng Top 1 hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất AAA 2019 thì bị BTC hủy bỏ luôn hạng mục giải thưởng.
 

 

Và đen nhất tính đến thời điểm hiện tại chính là bộ đôi Jack & K-ICM khi vừa mới kêu gọi fan vote ủng hộ mình và đang chiễm trệ vị trí Top 1 thì BTC lại quyết định hủy ngang giải bình chọn Nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Ồn ào với sao Việt chưa đủ, AAA 2019 còn đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay bởi 1 bộ phận ARMY (fandom của đơn giản ) tại Hàn Quốc với nguyên nhân đến từ vòng bình chọn của giải thưởng này. Dù BTS đang dẫn đầu danh sách đề cử nhưng các fan cho rằng chi phí bỏ phiếu quá đắt đỏ và họ đã quá mệt mỏi với những giải thưởng được trao dựa trên phiếu bầu. Có người tính ra rằng nếu họ vote trong vòng hơn 1 tháng thì sẽ phải bỏ ra hơn 100.000 won (gần 2 triệu  VNĐ) – một con số không hề nhỏ.Không chỉ ARMY đòi tẩy chay AAA mà 1 số cư dân mạng Hàn Quốc cũng đồng tình với quyết định này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan