Nghệ thuật biến hóa từ khăn choàng cổ và áo cánh

22:11 29/08/2021

Khăn quàng cổ luôn là dòng sản phẩm thể hiện sự nghiêm chỉnh. Chiếc khăn không chỉ thể hiện được nét độc đáo đầy nữ tính mà nó còn có thể giữ ấm cơ thể bạn.

Share social

Nghệ thuật biến hóa từ khăn quàng cổ và áo cánh

 

 

 

Khăn quàng cổ luôn là dòng sản phẩm thể hiện sự nghiêm chỉnh. Chiếc khăn không chỉ thể hiện được nét độc đáo đầy nữ tính mà nó còn có thể giữ ấm cơ thể bạn. Những chiếc khăn quàng cổ hướng đến nhiều dòng thời trang khác nhau tùy theo họa tiết hoa văn, đồng thời nó cũng mang tính quyết định phong cách thời trang của toàn bộ trang phục. Do đó, tùy thuộc vào việc bạn phối khăn như thế nào để phù hợp với chiếc áo cánh bên trong. 

 

Nghệ thuật biến hóa từ khăn choàng cổ và áo cánh

 

Khăn quàng cổ da báo & áo cánh cỡ lớn

 

Dù được gọi là áo cánh nhưng nó cũng thể hiện rõ vẻ nữ tính. Áo cánh còn thể hiện nhiều phong cách khác nhau tùy vào thiết kế, chất liệu và kích thước. Bỏ qua hình thể, chúng ta hãy thử kết hợp một chiếc áo cánh cỡ lớn cùng với một chiếc khăn quàng cổ in họa tiết da thú. Nó sẽ đưa đến cho bạn một phong cách hợp thời trang và đầy tinh tế.

 

[Bên trái] Chiếc áo cánh JACK&JILL cỡ rộng tạo cảm giác thoải mái với màu hồng Ấn Độ
giá 89 000 Won. Chiếc khăng quàng cổ ZOOC in hình da báo tĩnh pha trộn với màu cam.

 

[Bên phải] Chiếc áo cánh JACK&JILL dạng vuông màu kaki - giá 89 000 Won. Khăn quàng cổ màu hồng in hình da báo bản to - giá 39 000 Won.

 

Khăn quàng cổ Petit & áo cánh nữ tính

 

Nghệ thuật biến hóa từ khăn choàng cổ và áo cánh

 

Xu hướng thời trang của những năm gần đây là khăn quàng cổ Petit có những điểm nhấn nhẹ vào phần màu sắc và hình nơ. Petit trong tiếng Pháp có nghĩa là nhỏ và dễ thương, khăn quàng cổ Petit có nghĩa là là những chiếc khăn quàng cổ nhỏ với kích cỡ như một chiếc khăn tay. Một chiếc khăn quàng cổ dễ thương kết hợp với chiếc áo cánh nữ tính sẽ tạo ra một phong cách thật sự hoàn hảo.

 

[Bên trái]  Chiếc khăn quàng cổ Petit THE TILBURY thủy thủ cùng với đường viền trang trí màu cam tạo thêm phần dễ thương - giá dự kiến. Chiếc áo cánh Chiffon ON&ON cổ tròn màu da cam - giá 100 000 Won. 

 

[Bên phải]  Khăn quàng cổ Petit THE TILBURY bằng lụa với điểm nhấn màu đỏ - giá 69 000 Won. Áo cánh ON&ON màu ngà voi dễ thương với tay áo bo lại - giá 100 000 Won.

 

Khăn quàng cổ thanh nhã & áo cánh dài

 

Nghệ thuật biến hóa từ khăn choàng cổ và áo cánh

 

Chất liệu khăn quàng cổ dù làm bằng lụa hay Chiffon cũng có thể tạo cho bạn nét sang trọng, quý phái khi diện cùng trang phục. Đặc biệt, nếu gắn thêm các họa tiết màu vàng ánh kim hoặc nâu lên chất liệu vải lụa mềm mại thì chiếc khăn quàng cổ sẽ trở thành một phụ kiện không thể thiết cho những lúc bạn cần thể hiện nét thanh lịch và phong cách.

 

[Bên trái]  Chiếc khăn quàng cổ MOJO.S.PHINE bằng lụa màu nâu toát lên vẻ cổ điển dù có được thả buông dài ra - giá dự kiến. Chiếc áo cánh dài được thiết kế so le rất độc đáo màu SPICY COLOR - giá dự kiến.

 

[Bên phải]  Áo cánh dài màu trắng dễ dàng sử dụng trong nhiều trường hợp - giá dự kiến. Khăn quàng cổ làm bằng lụa màu nâu vàng viền họa tiết nhẹ nhàng quanh khăn - giá dự kiến.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan