Ngô Kiến Huy kêu gọi ủng hộ MV tình cũ Khổng Tú Quỳnh

22:11 29/08/2021

Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái công khai ủng hộ MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” vừa ra mắt của tình cũ Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ viết: “Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé”.

Share social
Sau một thời gian dài vắng bóng trong showbiz Việt, Khổng Tú Quỳnh vừa đánh dấu sự trở lại khi cho ra mắt MV "Mãi mãi là một lời nói dối". Ngay khi vừa ra mắt, Khổng Tú Quỳnh đã gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp ca hát của mình khi MV của cô lọt top 8 trending youtube.

Ngô Kiến Huy kêu gọi ủng hộ MV tình cũ Khổng Tú Quỳnh

Sau chuyện tình tan vỡ, thật khó để cả hai đối xử bình thường với nhau bởi họ đã trao tin yê‌u, niềm hạnh phúc rất nhiều. Tuy nhiên Ngô Kiến Huy vẫn dành cho tình cũ sự tôn trọng thông qua các điều rất nhỏ. Hành động chia sẻ với lời chúc mừng của Ngô Kiến Huy dành cho mv mới của Không Tú Quỳnh khiến fan vô cùng cảm động. 

Ngô Kiến Huy kêu gọi ủng hộ MV tình cũ Khổng Tú Quỳnh

Hầu hết ai cũng khen ngợi hàn‌h độn‌g chuẩn đàn ông tốt của Ngô Kiến Huy sau chia tayThậm chí có nhiều người còn nhiệt tìn‌h mong chờ cả hai sẽ nối lại tìn‌h xưa. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn giữ cho nhau mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan